Anh trai biến thành con nít?

419 27 11
                                    

——————————

Ba mẩu kia đều chung 1 dòng thời gian nhưng được chia bớt ra soạn nhào vào nhau trở thành khoảng khắc riêng.

Mấy ngày hôm nay như con ma, mất ngủ nhiều hơn cả ngày đi học, nên có gì các cậu bình luận dễ thương một chút cho tôi khỏi nản.

——————————

POV: Nếu như Itoshi Sae biến thành con nít  hồi 9 tuổi.

(Sau biến cố nào đấy để được ẩn ý ở Mẩu 3)

——————————

Vào một ngày rất là đẹp trời (Xui xẻo chứ đẹp cái gì) tại phòng làm việc của Creator - Author về quan sát tình trạng lẫn tình hình của AU (Alternate Universe) của bản thân tôi. Trước mặt là một màn hình chiếu hình ảnh về một căn phòng khách giản dị của mấy người giàu sang. Tôi nhìn ThieenYuu, Mhh Ngyt và Mhh Phng đang chế chất lỏng màu xanh ngọc (Màu đại diện của Rin) rất kĩ lưỡng, cẩn thân từng chi tiết vì nếu mắc một lỗi nho nhỏ thôi thì sản phẩm cũng tan tành mây khói, hỏng luôn cả phòng làm việc này.

" Ê, cho thêm trà Kombucha vào. "

Mhh Ngyt, cô gái mang ngoại hình hơn m60 nhìn chàng trai Mhh Phng đang loay xoay dữ liệu bằng văn bản công nghệ. Không chần chừ, ThieenYuu ấn vào tách trà tảo bẹ muối rồi +5 để hiện lên 5 tách trà không tốn thời gian. Ngyt mừng rỡ cảm ơn rồi cầm từng cốc đổ hết vào trong chất lỏng màu xanh ngọc ấy, màu sắc tuyệt đẹp trong lọ thí nghiệm đã chuyển sang màu của trà tảo bẻ.

" Được rồi, cảm ơn chị vì đã giúp. "

Tôi đứng dậy, đi về lọ thủy tinh đấy, cầm lên để chiều ngược xuống đổ chất lỏng màu trà tảo bẻ vào tách ly còn sót trên bên, chỉ đủ cho 3 người thôi. Cũng tốt.

.

.

.

.

.

Sau khi dọn dẹp ổn hỏa mọi thứ bày vẽ, ThieenYuu với tôi đặt ba tách trà tảo bẻ xuống bàn khách. Cùng lúc ngồi cuống, tôi lôi truyện tiểu thuyết về kinh dị ra đọc, còn ThieenYuu thì lướt Tik Tok xem mấy fyp về Blue Lock. Một hồi lâu, cửa nhà đã có tiếng người gõ tay vào, ThieenYuu liền đứng dậy đi đến cánh cửa, mở nhẹ nhàng ra.

Ồ, khách chính đã đến rồi. Không ai khác là Itoshi Sae.

" Welcome, this is the first time we meet each other face to face, so hopefully everything will go smoothly without negativity. "

Dịch: Chào mừng, đây là lần đầu tiên chúng ta gặp nhau trực tiếp mặt của nhau, vậy nên hy vọng mọi thứ diễn ra suôn sẻ không tiêu cực.

Tôi sử dụng tiếng Anh để nói chuyện với Sae vì tụi tôi không có tai nghe viên dịch, một phần từ việc không thuộc trong dự án Blue Lock. Sae nhìn tôi với ánh mắt khá vô cảm, cũng lạnh sống lưng một phần rồi đi đến phần ghế được chuẩn bị sẵn mà ngồi xuống. ThieenYuu lúc đấy mới tỉnh ngộ ra rồi đóng cửa lại, rời đi.

" First of all, I want to invite you to taste the broken algae tea I brewed. Your favorite drink, right? "

Dịch: Trước tiên thì tôi muốn mời anh nếm thử trà tảo bẻ do tôi pha. Thức uống yêu thích của anh đúng chứ?

[SaeRin/SeRn] ✤ - VASO.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ