15-2-2024
Sao mình không gạt bỏ đi hết
Những lời nói ngoài kia
Sao mình không gạt bỏ đi hết
Những định kiến ngoài kia(Anh chưa thương em đến vậy đâu-myra trần)
là một người nổi tiếng, áp lực họ phải gánh trên vai là hàng trăm, hàng nghìn nhưng mà họ vẫn phải nở nụ cười trên môi để đối đãi với các người hâm mộ của họ.
ta có thể kể đến nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu - bts. trong đó có một couple nổi tiếng được rất nhiều người đẩy thuyền cũng như là phản đối.
couple đó có tên là taekook với hai thành viên út của nhóm là kim taehyung và jeon jungkook.
và thật sự là bọn họ đang yêu nhau.
nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó. những người ủng hộ thì ta không nói đến, những người phản đối luôn dùng những lời lẽ nặng nề để nhục mạ bọn họ.
hôm nay, tin đồn lần nữa bùng nổ. phía công ty của cả hai gọi em và hắn vào phòng nghỉ.
cả hai ngồi đối diện quản lí, nhìn mặt quản lí có vẻ căng thẳng, anh ta hỏi cả hai một câu mà em và hắn đều sợ
"bây giờ hai cậu chọn đi, một là sự nghiệp, hai là tình yêu của mấy cậu"
"em chọn tình yêu"- taehyung
"em chọn sự nghiệp"-jungkook
cả hai cùng lúc đồng thanh
jeon jungkook nghe xong liền đau lòng, em chọn từ bỏ người em yêu để giữ lấy sự nghiệp, người em yêu nguyện ý từ bỏ sự nghiệp để chọn em.
"em..."
"không sao, anh hiểu"- kim taehyung cười nhẹ trấn an em, mặc dù đã đoán trước được câu trả lời nhưng hắn vẫn đau lòng.
"vậy, kim taehyung. cậu không cần đến đây nữa đâu"
jeon jungkook nghe đến đây liền run run, mím môi tròn mắt ngăn những giọt nước mắt lăn dài. nhìn sang hắn thì thấy kim taehyung nở một nụ cười và cũng đang nhìn em.
khi thấy hắn chuẩn bị đi khỏi phòng, em run run cất giọng hỏi.
"bây giờ em đổi lại được không?...em chọn tình yêu"
quản lí nghe thấy liền sửng sốt, anh ta cứ tưởng em đã từ bỏ rồi. không ngờ em còn muốn đổi lại.
"tùy cậu"
nghe đến đây, em mỉm cười nhẹ nhõm. nhanh chóng chạy theo hắn, bắt kịp rồi thì ôm chầm lấy khiến kim taehyung giật mình.
"sao em lại theo anh?"-xoa tóc em
"em chọn yêu mà"- em cười tươi
nghe vậy hắn vui lắm, cứ tưởng em chọn sự nghiệp rồi ấy chứ. suy nghĩ một chút, kim taehyung lôi điện thoại trong túi ra đăng lên X vài dòng chữ.
@thv vừa đăng một bài đăng mới
tin đồn là sự thật, tôi và jungkookie đang yêu nhau, tôi không cần mọi người chấp nhận. tôi lên đây là để cảm ơn mọi người đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua, tôi và em ấy sẽ rời nhóm.
bài đăng chưa đầy một phút đã thu về hàng triệu lượt tương tác. hầu hết toàn là những lời nguyền rủa, chửi bới, lăng mạ nhưng có một dòng tin nhắn được gửi tới đập vào mắt hắn.umma
kim taehyung, con chia tay với thằng bé đó đi. như vậy tốt cho cả hai, con và thằng bé đó sẽ không bị người đời chê trách.đồng thời điện thoại em cũng nhận được tin nhắn từ ba là phản đối mối quan hệ này.
đọc xong mắt em đỏ hoe, người ngoài ta không nói. bây giờ đến người nhà cũng không bao dung cho hai người sao?
cả hai đều nhắn tin từ chối nhưng nhận lại câu trả lời y nhau là, nếu không từ bỏ bọn em sẽ bị từ mặt.
hai người đều chấp nhận, nhưng khi vừa ra khỏi công ty, đã có một đám người là fan của cả hai đến chửi bới cả hai. thậm chí còn ném đồ vào người của cả hai.
kim taehyung che chắn cho em ra khỏi chỗ đó, đưa em đi thuê một khách sạn để ở tạm, hiện tại em và hắn đã không còn có chỗ để về nữa rồi.
vào đến khách sạn, vẫn thuê được phòng nhưng lại nhận được ánh mắt khinh miệt của lễ tân.
lên đến phòng, em ngã lưng lên giường bật khóc. bây giờ ai cũng quay lưng với em và hắn, hiện tại chỉ còn có thể nương tựa vào nhau.
thấy em nhỏ bật khóc, kim taehyung xót cả ruột gan. bước đến ôm em vào lòng vỗ về cho em nhỏ khóc lóc thoải mái.
đợi đến khi em bình tĩnh thì dỗ cho em ngủ, em ngủ rồi thì kim taehyung bước đến đóng màn lại nhưng chưa kịp làm gì đã có một viên đá chọi vào cửa kính khiến nó vỡ ra. tiếng động lớn khiến em giật mình tỉnh giấc, vừa nhìn sang đã thấy trên trán và tay hắn ghim một vài mảnh thủy tinh nhỏ.
dưới đất là thủy tin và một cục đá có giấy đi kèm. em vừa đưa một chân xuống đã nghe giọng nói trầm trầm của hắn
"em ngồi yên đi, ở đây có mảnh thủy tinh"
nói rồi hắn cúi xuống mở tờ giấy trên cục đá ra sau đó liền vò lại. hắn không nói gì thêm mà kéo màn lại đi dọn dẹp đống thủy tinh cùng với đá và giấy đó.
vừa xong liền bị em nhỏ kéo lên giường sơ cứu vết thương.
"sao họ lại khinh miệt tình yêu của chúng ta anh nhỉ?"
"do họ cho rằng chúng ta như vậy là đi ngược lại với đấng tạo hoá, họ cho rằng nam nữ yêu nhau mới là đúng đắn"- xoa đầu em
"nhưng mà chúng ta vẫn là tình yêu mà"
...
"taehyungie này, hay là ta đi đến một nơi chỉ có hai ta đi"
"em muốn sao?"
"nae"
không nói gì cả, kim taehyung ôm lấy jeon jungkook ngã xuống giường, im lặng ôm nhau.
....
hot
thành viên cũ của nhóm nhạc bts( v và jungkook) sau khi công bố hẹn hò đã tử vong tại khách sạn Y với tư thế ôm nhau, đội ngũ y tế không thể tách hai người họ ra để khám xét thì thể, nhưng theo chuẩn đoán thì có lẽ là mất mạng đó dùng thuốc ngủ quá liều..
Mong là sau này không như vậy nhé. Hai bạn xứng đáng có thứ tốt hơn.