camera vừa tắt, các thành viên lần lượt ra ngoài, heeseung cũng chuẩn bị đứng lên thì bị một cánh tay kéo lại. riki ôm lấy eo anh bằng một cánh tay, kéo anh lại gần rồi rải những nụ hôn lên vùng xương quai xanh lộ ra khỏi cổ áo. heeseung giật mình, cố đẩy cậu ra.
"ri...riki, em làm gì thế?"
riki không đáp mà chỉ hừ nhẹ, cắn phập một cái vào phần da mềm mại.
"đau anh..."
heeseung bĩu môi nhăn nhó, lúc này riki mới chịu ngẩng mặt lên khỏi hõm cổ chi chít dấu đỏ của anh. heeseung hai tay ôm lấy mặt riki, nhìn vào mắt cậu.
"em bị sao vậy hả? tự dưng đè anh ra cắn. mọi người đang ở ngay ngoài kia đấy."
bàn tay to lớn của riki ôm trọn một tay của heeseung, vừa hôn lên tay anh vừa nói.
"anh có biết ăn mặc như vậy là chết em không hả? em đã nhịn cả tuần nay rồi, còn phải nhìn anh mặc áo lả lơi như thế trên live nữa."
heeseung ngượng đỏ mặt trước lời nói của cậu trai mười tám.
"a-anh mặc như thế thì có sao hả? do em đen tối thôi. từ lúc tròn mười tám là em hư lắm đấy nhá. anh-"
anh vừa nói vừa chu chu môi, riki không nhịn được mà cúi xuống hôn lên môi xinh, nhấm nháp hai cánh môi ngọt ngào thơm mùi sữa. bàn tay rảnh rỗi lần mò vào trong áo anh xoa nắn eo mềm.
riki hôn một lúc lâu, đến khi anh không thở nổi mới tiếc nuối cắn nhẹ môi dưới rồi buông ra. heeseung thở dốc, hai má đỏ hây hây. đôi mắt nai ướt nước nhìn riki ra vẻ giận giỗi, hai cánh môi vẫn còn hơi hé, bóng nhẫy nước bọt của cả hai người.
"mình làm nha?" riki thì thầm, giọng nói trầm thấp khiến heeseung mê đắm, không thể chối từ.
anh ôm lấy cổ cậu, tựa cả người vào lòng chàng trai nhỏ tuổi hơn.
"nhưng phải lên phòng đã."
"vâng, công chúa." riki chiều chuộng thơm lên má heeseung, rồi nhấc bổng cả cơ thể cao gầy của anh về phòng của họ.
---
sáng hôm sau, eo hông heeseung đau nhức, trên người toàn dấu vết tình yêu, cả nhóm phải chậm lịch trình hai tiếng do gọi mãi anh mới chịu bước chân xuống giường