Yeonjun hyung..

987 63 35
                                    

Sau khi kết thúc show Suchchiwa của tiền bối Suga, Yeonjun say xỉn được Taehyun rước ra oto để trở về kí túc xá.

Trên đoạn đường đi anh nghịch ngợm và nói linh tinh đủ thứ trên đời này làm Taehyun mệt mỏi không thôi, em miu nghịch ngợm thật đó... Đến kí túc xá Taehyun lại phải đỡ anh cả như con nít của nhóm vào kí túc xá. Đến cửa Yeonjun vùng vẫy bảo mình vẫn tỉnh và đi được, ừ thì tỉnh nhưng mà không biết tỉnh kiểu gì mà đi cứ nghiêng ngả hết chỗ này đến chỗ khác.

- "Này anh thật sự có thể tự đi về phòng được không vậy?." nhóc Taehyun hỏi

- "Tất nhiên là được chứ, cứ để anh đi đi màa"

- "Được rồi. Có gì nhớ phải gọi em đấy nhé, em về phòng trước đây."

Khi đi về phòng Taehyun vẫn phải ngoái đầu lại đằng sau để xem anh cả của mình còn ổn thật không. Thật sự là nhìn anh ấy không ổn tí nào... Mà thôi cũng kệ vậy.

..

Yeonjun chao đảo đi về phòng mình, nhưng lại vì một lý do nào đấy anh lại nhìn sang phòng của Soobin em trai yêu quý của anh. Yeonjun mở cửa phòng của Soobin và bước vào. Nhìn Soobin đang thở đều ngủ một giấc thật ngon. Anh đứng nhìn hắn và mỉm cười nghĩ 'em ấy vẫn đẹp trai như ngày nào hehe'. Chỉ nghĩ mỗi thế, anh quay người để về phòng của mình sẵn sàng đánh một giấc thật ngon đến trưa mai vì mai là ngày nghỉ của cả nhóm.

Nhưng định quay đầu về, mắt anh lại chạm phải một thứ không nên thấy. Phần dưới của hắn, Choi Soobin đang cương cứng. Yeonjun đỏ mặt và mỉm cười.

- "Em trai của anh đúng là đã lớn thật rồi."

Anh leo lên giường và chui tọt vào chăn ấm áp của hắn đang đắp. Nhìn chằm chằm vào chiếc quần nỉ dựng một túp lều ngay giữa hai chân của hắn. 'em ấy mơ gì mà cương cả lên vậy nhỉ?.' nghĩ rồi anh cười hềnh hệch trong rất ngốc xít. Không cần phải nói thêm câu nào nữa, tay anh chạm vào thứ dựng đứng nóng hổi ấy, cảm giác chạm vào như muốn nóng rát cả tay vậy. Hơi thở của anh càng nặng nề thêm. Anh lấy tay mình nhanh chóng tụt quần hắn xuống, vậy là còn chỉ cách một lớp quần nữa là anh có thể thấy được 'tiểu Soobin' của anh rồi. Ngón tay Yeonjun chạm vào đỉnh đầu khấc khiến nó rỉ ra một chút tinh dịch đục. Yeonjun nhanh chóng cởi nốt lớp quần vướng víu ấy ra, dương vật của Soobin bật ra và đập thẳng vào má của anh. Aya rát thật đó.

Dương vật của hắn nhìn như một con quái vật thật sự vậy, gân nổi đầy, giật lên từng hồi vì cương cứng, có màu sẫm làm anh chỉ muốn cho vào miệng của mình mà bú mút lấy thôi. Nhưng... cũng có chút đáng sợ đó. Anh lấy tay mình tuốt lấy, vì một tay của anh không cầm hết nổi con quái vật gân guốc này nên phải dùng 2 tay tuốt lên xuống liên tục.

Chỉ 5 phút sau tay anh đã mỏi nhừ, đến lúc phải dùng miệng rồi.. Chỉ cần nghĩ đến cho thứ to lớn này vào miệng anh là người anh đã rạo rực hết cả lên rồi. Lưỡi anh xoay tròn trên đầu khấc của Soobin, mùi có hơi khó chịu làm anh nhăn mặt nhưng cũng không sao, vì anh thích mà. Yeonjun đẩy sâu vào miệng mình, chỉ mới vào có một nửa mà đã chạm đến cổ họng anh rồi, nếu cho hết vào thì anh thật sự sẽ tắt thở mất thôi... Vì không thể cho hết chiều dài ấy vào miệng của mình nên Yeonjun đã vừa bú mút nửa phần trên còn phần dưới hai tay anh tuốt liên tục.

[SOOJUN] hyung..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ