Zepnak

2.3K 140 13
                                    

Sỏ ry mấy bác, tại tui lo viết truyện bên acc kia nhìu quá nên tui quên mất bộ này.
Zep : hắn
Nak : em
Cuntboy
——

"Zephys...bỏ tao ra, hôm nay mày lạ quá!" Nakroth đang cố gắng thoát khỏi cái ôm của hắn, em lại càng chống cự mãnh liệt hơn khi thằng bạn thân đang cố thoát y cho mình.

"A..đừng cắn ti tao nữa..mẹ mày, nứng thì tự vào toilet mà sục" cái thứ to khủng bố đang chà sát vào lồn múp, em thật sự muốn khóc lắm rồi, thề! Lần đầu em lăn vào hoàn cảnh như này đấy.

Nakroth trần truồng đang phải đối mặt với cây gậy to lớn đang sắp đâm vào lồn mình.

"Tao muốn địt mày, nakroth" zephys thốt ra năm chữ ngắn gọn nhưng đủ để em phải hoảng hết cả lên.

"K-không đừng, đừng đút nó vào mà!" Nakroth khép chặt hai đùi, một tay đưa xuống che đi cái lỗ dâm của mình.

"Ngoan nào, chịch xong hứa thưởng" zephys bình tĩnh dỗ ngọt.

"Biến ra thằng biến thái!!" Nakroth ứa nước mắt.

"Tch- nhẹ nhàng thì chẳng muốn đâu, muốn tao điên lên đâm nát mày à?" Có vẻ lần này zephys thật sự cọc. Tay lớn nắm lấy tay nhỏ mà gỡ ra một cách dễ dàng, đôi đùi non múp đang khép chặt cũng được hắn tách ra mà không tốn tí sức.

Má, nakroth quên rằng thằng này mạnh hơn em rất nhiều.

"Xin mày...tao không muốn m- aa!!" Chưa dứt câu thì hắn đã đâm lút cán gậy thịt, máu cùng dâm thuỷ từ lồn ào ạt chảy ra tưới lên côn thịt làm hắn hăng hái mà nắc mạnh hơn. Em chẳng làm gì được ngoài run rẩy đón nhận những cú thúc mãnh liệt.

"Bất ngờ thật đấy, mày còn trinh luôn" zephys nghĩ nakroth xinh trai vậy thì đáng nhẽ phải bị hiếp dâm từ lâu rồi chứ, không ngờ hắn là người đầu tiên khai phá bên trong lồn múp đấy.

Em mềm nhũn chỉ biết cầu xin hắn, nhìn gậy to lớn đang nhấp nhô bên trong bụng mình mà bất lực. Lần đầu tiên trong đời em bị hiếp, mà người hiếp lại chính là bạn thân của mình nên em chẳng biết xử lí sao.

"Aa a a hic..đ-đừng đâm nữa..ưm a aa..không muốn bị hiếp..hức..làm ơn a" nakroth

Hắn bỏ ngoài tai tất cả những lơid cầu xin của em mà tập trung đâm rút, tốc độ của hắn nhanh đến nổi có thế đánh nước dâm đang chảy ra từ lồn thành bọt.

Hắn hôn lấy em, chuyên nghiệp đánh lưỡi khiến em hô hấp khó khăn hơn. Lỗ lồn khít chặt khiến hắn sung sướng mà địt lấy địt để.

"Aa hic..đau quá..ha aa~ làm ơn mà..aa a ưm" nakroth

"Nào, chồng chịch vợ là chuyên đương nhiên. Với cả mày xinh trai như vậy trước sau gì chẳng bị thằng khác địt, thà để tao đánh dấu mày trước đi" zephys thản nhiên nói, mặc ánh mắt phẫn nộ của em.
_____

"Tao bắn vào trong mày nhá?" Zephys

"K-không hic..dính bầu mất..aa" nakroth muốn chạy khỏi hắn, em vùng vẫy, cố vung chân đạp hắn sang một bên.

Tiếc thay mọi động tác của em đều bị hắn ta nắm bắt.

"Không sao, đẻ đi tao nuôi" zephys

Nói rồi một dòng tinh dịch đặc sệt được bắn vào bên trong nakroth.

[all x Nakroth] (R18) SexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ