[DotLance][R18] Handsome-Destroyer

857 75 16
                                    

____***_____

Cp: Dot Barrett x Lance Crown

Au: OfficialAu

Tags: ooc, r18, có chứa ngôn từ nói tục chửi bậy, có đề cập đến rượu bia

Author: Runa_chan_desu

Summary: Dot ghét nhất là lũ đẹp trai, nhưng hắn phang nhau với thằng đầu xanh nào đó mất rồi.

Lần đầu viết sếch sẽ không khỏi bị cringe, ai không thích thì thông cảm nha=(

Bên vote cân kèo quá, xong cái nhớ ra bên thuyền DotLance chưa có sếch, thấy tội shipdom nên viết=))

____***_____

"Tao là tao chúa ghét bọn đẹp trai, nhưng mà tao thích mày!"

_______

Dot Barrett là một thằng cha sĩ gái, và không chỉ thế, hắn là một thằng vô cùng ganh đua.

Và chính vì vậy, dù đã là học sinh năm hai, cùng đồng bọn đập đầu vào biết bao sự kiện lạ lùng mà không kém phần nguy hiểm biết bao lần, hắn vẫn bị ám ảnh với cái style "trai quê tập làm boi phố".

À quên,nhắc đến Dot Barrett, không thể không nhắc đến biệt danh mà có vẻ do hắn tự đặt: kẻ hủy diệt đẹp trai.

Cái tên nói lên tất cả, chuẩn rồi đấy, hắn ghét bọn đẹp ttai gái bu đầy mình, hắn ghét, ghét chết được.

Nhưng đời mà, ghét của nào trời trao của nấy, hắn có cái thằng chung hội bạn siêu cấp đẹp trai, thở thôi gái cũng bu vào.

Chính xác, là cái con mẹ nó thằng Lance Crown.

_________

"Sợ đéo gì, ông nghĩ hơn tuổi là trình cao á, ngậm mồm giùm cáiii"

"Miệng còn hôi sữa như mày á, 2 ly là gục ngay, cần gì phải so đo, mày chỉ được cái mõm thôi!"

"Đéo phục nhau thì solo, tưởng bố sợ mày à?!"

Lance cảm thấy thật bất lực. Em nhìn hết phe này đến phe kia, rồi lấy tay day day thái dương.

Chuyện là, thằng Dot bị chọc quê là tửu lượng thấp, không cua được gái.

Và với cái nết sĩ gái và ganh đua của nó thì có cái nịt mà hắn để yên. Múc.

Alo alo, xin cập nhật tình hình hiện tại. Dot Barrett và 2 anh zai năm 3 từ trên trời rơi xuống đã dắt nhau vào quán rượu. Yép, là solo uống rượu với nhau. Trước khi đi, hai tên "tiền bối" còn bo thêm câu:

"Ê em zai xinh xinh tóc xanh hai vạch, bạn thằng này hả, xíu nó có say quắc cần câu bọn tao gửi tin mày qua vác nó về nhá"

*Ôi cái đựu-...*

Lance đập bốp cả bàn tay vào trán. Rách việc vãi ạ.

________

Dot đang ở quán rượu. Có vẻ quán này được mở bán khá lâu, mọi thứ trông khá cũ kĩ, và không gian ngập cái mùi nồng của rượu. Hắn đưa mũi hít ngửi qua cái mùi phảng phất ấy, nó cay cay, thơm mùi nho, và thề, hắn thấy sang chảnh vãi.

Ngồi vào bàn, trông hắn có vẻ bớt đi cái điệu bất cần đời láo lếu như lúc cãi nhau ở trường. Hai tên năm 3 kia thấy vậy cười ha hả, chọc:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Mashle][AllLance] Selenite Xanh LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ