.

913 100 4
                                    




Đầm lầy nở hoa: Thuật ngữ này thường được dùng để mô tả những loài thực vật xinh đẹp phát triển mạnh trong môi trường khó khăn và điều kiện không thuận lợi.

Bối cảnh sau khi GEN để thua BLG ở Tứ kết CKTG2023.

Cùng mình chữa rách vết thương nhé :)))

01

Choi Hyeonjoon nhớ rõ con đường bên ngoài trụ sở của bọn họ dẫn đến cửa hàng tiện lợi lúc nào cũng có một con mèo hoang.

Là một con mèo mướp bình thường nhưng tính cách rất hiền hòa, rất dính người, có đôi khi bọn họ ghé qua cửa hàng tiện lợi mua sữa dâu cũng sẽ thuận tay lấy thêm một hai cái xúc xích hun khói, mùa hè ở Seoul vô cùng nóng nực, trong đêm khuya ngồi xổm dưới đèn đường nhìn mèo con hì hục ăn hết nửa cây xúc xích hun khói, phát ra tiếng gầm gừ thỏa mãn ngoan ngoãn cọ vào lòng bàn tay bọn họ.

Bọn họ, nói đúng ra thì có khi chỉ có một mình Choi Hyeonjoon, có khi thì là anh cùng với Jeong Jihoon.

Thật ra không phải lúc nào Choi Hyeonjoon và Jeong Jihoon cũng cùng nhau về ký túc xá, chỉ là thỉnh thoảng lúc Jeong Jihoon kết thúc luyện tập hay đánh rank, cậu sẽ tiến đến cạnh anh, tựa trán lên thành ghế, giọng mũi so với cơn gió đêm hè còn dính hơn: "Hyeonjoonie, chúng ta cùng đi cửa hàng tiện lợi, sau đó về ký túc xá đi."

Choi Hyeonjoon thường sẽ chiều theo ý cậu, sau đó thuận tay cầm lấy áo khoác trên thành ghế cùng Jeong Jihoon rời khỏi phòng tập. Trải qua rất nhiều lần như thế đến mức chuyện này gần như đã trở thành một lẽ tự nhiên, giống như một chú mèo con sẽ theo bản năng kêu gừ gừ thỏa mãn sau khi ăn xúc xích.

02

Không biết đây có phải là lần cuối cùng bước đi trên con đường này hay không, Choi Hyeonjoon vẫn dừng lại trước cửa hàng tiện lợi, ghé vào mua hai hộp sữa sô cô la cùng một cây lạp xưởng hun khói. Hôm nay con mèo hoang hiền lành kia không có đến, thay vào đó là một con mèo trông có vẻ nhỏ hơn, con mèo con mới sinh đang ngồi dưới ánh đèn đường. Choi Hyeonjoon không có kinh nghiệm nuôi mèo, chỉ cảm thấy ngoại trừ Jeong Jihoon thì tất cả con mèo trên thế gian này đều không có gì khác biệt lắm, cũng may con mèo con trước mặt này cũng biết điều lắm, trông thấy Choi Hyeonjoon liền trở mình, chủ động lộ ra cái bụng cho anh sờ.

Choi Hyeonjoon trái lại xé mở gói lạp xưởng cho nó, mèo con dùng hai chân trước đạp đạp vài cái mới chậm rãi liếm cắn, Choi Hyeonjoon thuận tay lấy ra hộp sữa sô cô la vừa mua, thật ra anh thích sữa dâu hơn sữa sô cô la. Hôm nay không biết vì sao lại tìm không thấy, có thể là hết hàng rồi, đành phải mua hai hộp sữa sô cô la, hộp thứ hai chỉ bán nửa giá, cũng không biết để cho ai, Jeong Jihoon nhà ở Seoul, sau khi bọn họ rời giải ở Busan, Jeong Jihoon cùng ngày đã về nhà, vì vậy trong ký túc xá chỉ còn Choi Hyeonjoon cùng Yoo Hwanjoong.

Choi Hyeonjoon xé ống hút cắm vào hộp sữa, mùi sô cô la thơm ngát trào lên khiến mắt anh không hiểu sao có chút chua xót, có thể là vì làm việc và nghỉ ngơi không điều độ, dẫn đến mắt có chút khó chịu, Choi Hyeonjoon nhắm mắt lại, quyết định sáng mai sẽ ghé tiệm thuốc mua một chai thuốc nhỏ mắt.

Lúc anh mở mắt ra, mèo con vẫn đang ngoan ngoãn ăn lạp xưởng hun khói, đột nhiên anh nghe thấy tiếng bước chân tiến đến rất gần, trước mắt xuất hiện một đôi giày màu trắng quen thuộc, lên trên nữa là quần thể thao thoải mái, là đồng phục đội màu trắng, logo đội màu xanh, lại nhìn lên trên, Choi Hyeonjoon như chết đứng tại chỗ.

choran | đầm lầy nở hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ