Bằng bằng

1K 59 13
                                    

Bị dí đao dô cổ trả nợ req ( tầm mấy tháng) nên đẻ lẹ trong đêm Va lung tung rồi sủi ☝️🤓

(Dr Ratio x Caelus)

Choking your body

Warning r18, porn without plot, AOB, Alpha x Beta, có thai, có một chút DanCae.Xin vui lòng cân nhắc trước khi đọc.

Mở đầu của mọi bộ phim kịch tính sẽ luôn là phân đoạn nhân vật chính đương đầu với một rủi ro lớn nào đó trong cuộc đời họ và mọi thứ sẽ được tua ngược về giai đoạn khởi điểm chung quy như một công thức 3 sao gập khuôn nhưng vẫn cuốn hút. Não bộ của Caelus thoáng chốc nghĩ tới vấn đề này nếu như ai đó bắt gặp hình ảnh cậu u mê bởi thuốc đặc hiệu điều tiết pheromone hoàn toàn đang ra sức bú mút dương cụ quái thú của gã tiến sĩ, không phải lần đầu tiên cảm nhận mùi hăng nam tính từ phần dương cụ, khoang miệng chua chát mỏi nhừ, đôi lúc sẽ vô tình cạ răng vào cự vật khiến gã một phen nhăn mặt nắm lấy tóc cậu kéo về sau rồi ra sức đâm sâu hơn vài khoang họng. Miệng lưỡi cậu cảm nhận mùi vị của hắn, dấu vết hoan ái của hôm trước vẫn trải dài trên khắp cơ thể thiếu niên, quả thật là hình ảnh động lòng người, đôi mắt mở nhoè vì những kích thích chưa phai, gia tốc mỗi lúc càng nhanh, cảnh cửa văn phòng thậm chí còn không hề chốt khoá mà còn hơi hé cửa khiến làm cho nỗi lo lắng và cơn hứng tình đan xen vào nhau. Thân thể dâm đãng được giáo huấn vô thức tự thít chặt lại.

"Ức...Khụ...khụ..."

Chất lỏng trực tiếp trút vào miệng cậu quá nhiều, Caelus ho khan sặc sụa, một phần trực tiếp tràn xuống cổ họng, miệng không giữ kịp mà tràn ra hai mép miệng, nước mắt sinh lí chảy ra cùng khuôn mặt nhăn nhó vì khó chịu. Gã alpha ngồi bình thản trên ghế kéo mạnh vai tên beta ngu ngốc lên ngồi lên bàn làm việc. Cảm giác lợn cợn từ vòm họng, thứ tinh dịch trắng đục không có mùi tanh tưởi chỉ khiến đầu lưỡi cảm giác vừa kinh tởm vừa ngon miệng cùng một lúc. Cơ thể ước át mồ hôi khá kích thích thị giác, nhưng món chính hấp dẫn khác đang hằn vết ,nằm phía trong bộ quần áo dày của nhà khai phá. Caelus chậm chạp cởi từng lớp y phục, cặp mông vẫn đang đè nát mớ luận văn điểm F rách nát đầu tâm huyết của một sinh viên nào đó chắc chắn sẽ tuyệt vọng, đồ lót ren đỏ chói, đầu ti sưng đỏ nhem nhớm dấu răng tiếp xúc với không khí mát lạnh cư nhiên có chút run rẩy, quần lót phụ nữ mỏng manh đang siết chặt cự vật thiếu niên, coi nó cương cứng chồi ra khe quần lót, gã cảm nhận rõ từng vết hằn ửng đỏ bởi dây áo và quấn chíp không vừa kích cỡ. Trên hết, cặp đùi săn chắc đầy dấu vết hoan ái và sẹo bỏng bởi sáp nóng sau lớp quần dài hôm nay được mang thêm tất lưới đen bó sát, ngon miệng hơn khi bắp đùi to múp dư một chút thịt chính xác là kinky rất kích ứng thị giác... nếu nó cùng màu với bộ đồ lót...

"Tên ngu đần này ta đã dặn cậu không được chọc tức ta bằng cách này rồi mà"

"Thế có chịch không ?"

"Có"

Đối với Dr Ratio đây là một loại ám ảnh cưỡng chế kinh khủng và hắn luôn muốn mọi thứ được đồng nhất và có kế hoạch. Khác với Caelus, cậu thanh niên này là kẻ thích lấy mặt hứng đòn. Nhưng thật may mắn vì cậu thiếu niên có sức hấp dẫn mê người hơn so với "lũ khỉ" gã phải tiếp xúc hằng ngày.

Choking your body (Dr. Ratio x Caelus )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ