9.6.19
Ôi má ơi nhanh quá dị , ngày mai là có kết quả thi tuyển sinh rồi , không biết mình được bao nhiêu điểm đây chu choa mọa ơi . Lúc thi mình làm bài cũng không được tốt cho lắm , aaaaaa quên đi quên đi không nghĩ đến nữa , tới mai rồi thì cũng sẽ được biết thôi. Um đúng vậy...
Aaaaaaaaaaaaaaa nhưng mà vẫn không tài nào ngủ đượccccccc !!!!
***
10.6.19
Hôm nay là 1 ngày không có gió , trời nắng nhẹ và kèm theo những đám mây trắng xóa che hết cả một vùng trời , những chùm hoa cũng đang tranh đua nhau mà nở rộ trên những táng cây phượng đỏ , hòa vào đó là tiếng kêu in ỏi của những con dế , con ve trong ngày hè nóng bức.
Chen lẫn vào đó thì đã có một cô gái đã dậy từ rất sớm , ăn mặc gọn gàng và chỉnh tề nhất có thể , nhẹ nhàng chầm chậm vào bếp pha một ly cam sữa đá đặt lên bàn , nhè nhẹ chạm và mở chiếc laptop của mình lên , cô bắt đầu vào phần mềm Google và mở web tra cứu điểm tuyển sinh 10 .
Sau khi đăng nhập một số thông tin cần thiết và xác nhận mình không phải là robot , cô đã vào được trang chủ của web tra cứu điểm tuyển sinh, từ từ và chậm rãi cô ta bắt đầu nhập số báo danh thi của mình , xong xuôi cô nhấp chuột vào nút tìm kiếm thì thanh trắng từ từ chạy qua như đã load gần xong. Bây giờ , ngay trước mặt cô gái ấy đã có kết quả điểm thi tuyển sinh vào lớp 10.
Cô rơ nhẹ con trỏ chuột từ từ và hết sức chậm rãi xuống phần điểm số. Một tay cầm con trỏ chuột , tay còn lại thì che mắt lại như không muốn phải đối diện với sự thật trước mắt mình.
Nguyễn Hoàng Khánh Nhiên.
Điểm Tổng : 44,5
( Văn : 9,00 ; Anh : 9,00 ; Toán : 8,75 )Aaaaaaaaaaa Qqqqanjskkkjsnb9doyxgkxgkzylxykzoydozxitoc
Á ba má ơiiiiiiiiii Assswsaaqasss áaaaaaaaaaaaaaaa
Điểm số trước mắt khiến chính bản thân cô gái ấy còn không tin rằng mình đã làm được , không thể nào giấu nổi cảm xúc hiện tại , ba chân bốn cẳng cô gái này liền chạy ra khỏi phòng và hớn hở đi khoe mẹ của mình.
" Mẹeeee mẹeeee áaaaaa aaaa đậu đậu rô đậuuuuuuu rồiiiii"
"Gì , từ từ bình tĩnh nói rõ mẹ nghe coi , cái gì đậu , ai đậu cái gì ?" .
Trong khi Mẹ cô ấy vẫn còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cô đã vỡ òa mà khóc trong niềm hạnh phúc
"âaaaa con đậu tuyển sinh lớp 10 rồi mẹ ơii "
" thiệt , thiệt hả con?? Á hahaaa gái mẹ giỏii quáaaaaaa."
Hai mẹ con cô ấy ôm nhau trong niềm vui sướng và tự hào.
Và cô gái đó không ai khác là mình nè , Nguyễn Hoàng Khánh Nhiên ta đâyyy đã đậu tuyển sinh rồiiiiiiii !!!!
Người gì đâu mà vừa học giỏi lại còn thông minh , sau này ai vớ được mình chắc phải tu 8 kiếp luôn.
Trời đấc cơi ngày hôm nay chắc là ngày tuyệt vời và hạnh phúc nhất nhất của mình luônnnnn . Mẹ mình sau khi nghe mình thông báo tin vui này thì đã lập tức đi điện thoại nói cho ba mình biết , hiện tại ba đang đi công tác nên không ở nhà với mẹ con mình mấy hôm nay , nhưng không sao , tầm hai ba hôm nữa ba về chắc chắn mình sẽ có quà thưởng hihi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cam Sữa Đá
Teen Fiction" Chỉ là làm Lớp Trưởng , đẹp trai , có gu ăn mặc , nhà giàu , biết chơi các môn thể thao từ Đá Banh , Bóng Rổ , Cầu Lông , Bơi Lội . Ngoài thể thao thì cũng chỉ biết chơi Guitar với Piano và là thành viên của CLB Dancer thôi mà? Có gì đâu mà hàng t...