buổi tối.
nay diệp anh có hẹn đi ăn với kỳ duyên, hai "dừng lại" hò hẹn với nhau chỉ vì hai "bà chủ" đi ăn tết ở hà nội chưa về. chọn cho mình sơ mi trắng với hoạ tiết trái tim đỏ, váy da ngắn cùng đôi cao gót đen, cô quay clip gửi cho dàn hậu cung khoe sự đẹp trai của bản thân xong mới đi ăn.
vừa đẹp trai vừa cà chớn.
tiktok, facebook hôm đó náo loạn một phen.
"nàng chưa về à?"
kỳ duyên uống một ngụm rượu xong quay ra hỏi cô.
"trang vẫn ở hà nội, hôm nay đi hẹn hò va lung tung với quỳnh nga mà, có rep tin nhắn của diệp đâu"
nói xong thì lại dỗi, mặt xụ ra cả thước.
kỳ duyên bật cười, đúng là sau vụ ồn ào với chồng cũ thì lâu lắm rồi cô mới thấy diệp anh như vậy. vô lo vô nghĩ, có tí tình yêu vào thì lên hương, cũng gọi là ra dáng "dừng lại" tán đổ chục em.
"dỗi gấu hường xong đi ăn với gấu béo à? tí nàng gọi về tôi cười vào mặt diệp haha"
"không có đâu, trang bảo phải ngày mai ngày kia mới về. nay cứ xoã đi"
coi ảnh nổ kìa trời.
hết tết rồi mà pháo vẫn nổ.
nổ to ghê gớm.
nổ từ 30 tết với hai thùng "chà xữa" đến valentine luôn.
hai người ngồi uống rượu hăng lắm, ăn thì có thể vài miếng nhưng rượu ít nhất thì cũng phải ba chai. thần cồn this gặp thần cồn that, nói đủ thứ chuyện trên đời rồi lại chuyển qua thi uống rượu, đếm sơ sơ bây giờ cũng phải ngót nghét năm chai vang mạnh.
nhưng vẫn tỉnh và đẹp trai lắm.
đừng đùa.
***
reng reng.
"gấu béo, một li nữa" - diệp anh vẫn còn hăng máu lắm.
"vợ gọi kìa bà nội"
kỳ duyên định tiếp chiêu nhưng liếc mắt sang điện thoại của ai đó thì mỉm cười, chầu rượu hôm nay kết thúc hơi sớm nhỉ?
"ơ alo vợ à.."
"chồng đi đâu giờ này thế?"
ôi bình thường năn nỉ gãy lưỡi thuỳ trang cũng không chịu gọi diệp anh là chồng đâu, tự nhiên hôm nay hạ giọng gọi một tiếng chồng làm cô lạnh sống lưng.
giờ về là chết mà không về cũng chết.
"ực.."
ánh nhìn cấp cứu hướng tới kỳ duyên.
gấu béo lại giả vờ như không quen, chăm chú vào điện thoại nhắn tin với vợ yêu, mặc kệ bạn mình trước câu hỏi cung của gấu hường.
BẠN ĐANG ĐỌC
cungau | ngoan xinh yêu
Fanfictionchangiuoi của cún diepiuoi của em. lowercase. một vài câu chuyện nhỏ của otp u40 theo tí tưởng tượng của tui.