nhớ

1.4K 196 1
                                    

"mọi người duyệt thêm một lần nữa rồi chúng ta nghỉ nhé."

mười hai giờ đêm, phòng tập vẫn sáng đèn. diệp anh ngồi dựa lưng vào tường, nhìn về phía thuỳ trang đang uống nước. nhìn trộm mái đầu hồng xinh yêu, mỉm cười khi nghe thấy chất giọng ngọt ngào như kẹo bông. và hơn hết, diệp anh muốn thu lại hình ảnh vóc dáng nhỏ bé của nàng, cất gọn vào trong ký ức, vào trong trái tim luôn có những dòng chảy ấm nóng mỗi khi ở bên nàng.

phải nói sao nhỉ? nguyễn diệp anh và nguyễn thuỳ trang chia tay rồi.

ngày hôm đó trời đổ cơn mưa, diệp anh nói lời chia tay, đem nàng từ trên cao xuống hẳn vực sâu. vì lời qua tiếng lại với cánh nhà báo, vì những thông tin sai lệch của truyền thông bẩn, vì những người ganh tị ghen ghét đặt điều nói xấu thuỳ trang của cô, diệp anh ấy vậy mà yếu đuối, bỏ đi đoạn tình cảm mặn nồng của cả hai. diệp anh khi chia tay nói rằng muốn cho nàng một cuộc sống tốt hơn, ai ngờ bản thân đi ngược lại tất cả.

đêm chia tay, cô uống nhiều rượu đến mức bất tỉnh, doạ cậu nhóc kha vũ sợ tái mặt mà la làng gọi cấp cứu. trải qua mấy mươi lần xúc ruột cũng thành công cũng cứu nguyễn diệp anh khỏi con ma rượu, nằm viện tĩnh dưỡng gần một tuần. chuyện này đương nhiên được cô giấu kín, chỉ mình cô và kha vũ được biết. diệp anh không nhớ kha vũ đã nói gì về căn bệnh dạ dày của bản thân, không rõ vì sao mình lại bất tỉnh.

duy chỉ có một điều mà diệp anh nhớ.

diệp anh nhớ nàng.

nhớ nguyễn thuỳ trang.

nàng và cô tránh mặt nhau, ở đâu có trang thì sẽ không có 'anh' và ngược lại. may sao lần này cả hai được chọn diễn wechoice cùng các chị đẹp khác, vậy lại có cớ ở gần nhau. diệp anh lạc vào trong dòng suy nghĩ của bản thân, cũng chẳng nhận ra mọi người đã giải lao xong và đang chờ mỗi mình, chỉ ngồi một góc với gương mặt thất thần.

"chị cún"

diệu nhi vẫy tay, làm đủ trò để thu hút sự chú ý của diệp anh nhưng thứ đáp lại cô nàng chỉ là sự im lặng và gương mặt không cảm xúc của người kia. mọi người đều chuyển hướng nhìn của mình sang cô, khó hiểu có, lo lắng cũng có, và hơn hết có ánh nhìn của mái đầu hồng đã nhìn cô suốt từ lúc đấy đến hiện tại.

"diệp lâm anh tỉnh dậy tập đi!!"

hết cách, biên đạo lan nhi tiến tới lắc vai cô thật mạnh, kéo hồn diệp anh trở về thực tại. diệp anh giật mình, nhìn mọi người rồi cũng chỉ biết cười trừ, đứng dậy vươn vai rồi quay trở lại tập luyện. có vẻ lần này suôn sẻ hơn nên chỉ tập chưa đến nửa tiếng, mọi người đã hoàn thành và dọn đồ ra về. diva mỹ linh tiến tới đưa cô chai nước, xoa xoa gương mặt đỏ bừng vừa tập xong.

"nay cún sao mà lại suy tư thế?"

"em không sao ạ" - cô lắc đầu, vẻ mặt ngoan ngoãn cố gắng tạo niềm tin trong mắt chị lớn.

"cún về nghỉ ngơi đi nhé. dạo này hoạt động quá sức mệt lắm đúng không? nhớ đừng uống rượu như lần trước nhé"

nói rồi chị mỹ linh cũng rời đi, chị phải về nhà nghỉ ngơi, buổi tập hôm nay thật sự đã bào mòn sức lực của chị. diệp anh gật đầu rồi đổ gục xuống ghế, mắt nhắm nghiền, cô sẽ nghỉ ngơi một chút rồi đi về vậy. vừa nãy cũng đã nhắn với kha vũ rằng không cần phải đón cô, một lát cô sẽ tự về sau, cậu nhóc cũng cần phải nghỉ ngơi sau mấy ngày trời lo chạy sự kiện, lịch livestream, cùng diệp anh.

cungau | ngoan xinh yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ