Napatingala ako sabay nang pagtutop ko sa aking bibig. Nilabasan ako ng tuluyan dahil hindi tinigilan ni Givan ang aking kaselanan. He was licking me so good until I reached my climax. Hingal akong tumingin sa kaniya. I was feeling so hot, and he would not stop. I brush his hair again when he eats me with his tongue playing on my center hoe. Fuck! I could moan and moan and feel his hot mouth eating me.
"Ahh! Fuck! You're so good!" He was good up; his mouth was coated with my wetness. He kissed me again, para din siyang lasing at hindi ko maintindihan kung Bakit gustong gusto niya Ito kahit pa noon ay alam Kong pinipigilan niya Ang kaniyang sarili.
Mas lalo ko binuka ang mga hita para bigyang laya si Givan sa kaniyang ginagawa. It looked more hot when he moaned while he was eating me senseless. could stop him right now, but I would not; I ;have to enjoy Givan's body. Hinawakan niya ko sa bewang Kaya lalo niya pinagduldulan ang kaniyang mukha sa aking kaselanan.
"Ahh, Givan, I have to pee." Pumikit ako at hinawakan ko ng buhok niya upang masahiin at patigilin siya. He didn't hear me, I guess, and he continued, Fuck! I closed my eyes, and I was ready... nanginig ako ng maihi nga ako sa sarap. Hindi ko namalayan na I was peeing on him, tumayo siya bigla at hinawakan ang kaniya. I was not fully recovered because of my climax, but Givan is ready. His cock looks hard and is getting harder. Fuck, I want to taste that so bad.
Napa atras siya bigla sa aking ginawa. Napagtanto Kong Ang gwapo niya pag during sex, Hindi ko masyado nakikita ang kaniyang mukha noon dahil nahihiya pa ako sa lagay ko na iyon noon, Pero kung ipagkukumpara ang hiya ko ngayon, Wala na akong hiya ngayon.
"What are you doing, young lady?" Hinawakan niya ang baba ko habang sa kaniyang mga mata ang aking tingin. Malalim ang mga mata at matangos ang ilong, this man is perfect, and a lot of girls will fall for his handsomeness. Pero Hindi na ako.
Kahit sino mahuhulog sa kagwapuhan ng lalaking ito. Givan is neither moreno nor very white; katamtaman lamang ito. If you look at him very closely, his handsomeness will make you crazier because he's fuming hot and has a gorgeous body. Or because he's working at SWAT and a policeman. His hair is not that long; it was army-cut, which suited him well. I think I'm not the only woman who wanted to fuck with him.
Malaki ang katawan ni Givan, at matangkad pa siya. Malaki ang biceps at kahit anong oras pag sinakal ka niya, mamatay ka sa sarap. He's here to guard me; it was his work, which means am I part of his work? Pero kahit na ganon ang iniisip ko, I must try to taste him. Malay ko ba kung hindi ko na siya matitikman sa susunod. I smirked inside. I held his length; he groaned. Para siyang nahihirapan, habang ang aming mga mata ay nag tama.
"W-what are you doing?" He shuttered. I open my mouth and lick the top of his manhood.
"Taste you." I giggle inside me. Nang hawakan niya ang buhok ko napagtanto kong gusto rin naman niya. His manhood was very big; halos Hindi ko kayang isubo iyon. But I stretch my mouth widely, and his dickey gets inside my mouth.
Napatingala ako sa kaniya at naiiyak ako na parang maluluha. Ganito pala ang feeling kapag ginagawa ito. I didn't experience this with any men. Yes, I did flirt with them, but I couldn't take having sex with them.
Nong una dahan dahan lang siya sa pag ulos, pero kaunan ng masanay ako, unti unti siya nag Lalabas masok sa aking bibig. Masakit sa bibig at sa panga ngunit nakikita ko sa mukha ni Givan ang Sarah at pagnanasa. It went so well. Halos mabilaukan ako sa laki, pero agad naman niya hinugot iyon sa aking bibig ng labasan siya.
"Ahh! Fuck!" All I could hear was, Tumingala siya at nanunuyo ang lalamunan ko ng bumaba ang pawis niya sa leeg niya kung saan umaalon ang adams apple niya. He was trembling. Ilang minuto kinuha niya ako at pina-upo ulit sa lamesa. Siya na ang nagpatong sa mga paa ko sa lamesa at bukang buka iyon.
BINABASA MO ANG
SWAT SERIES 3: Desire
General FictionSa pag aakalang hindi na iibig si Givanzo Dela Rico natagpuan niya ang sarili na magpakasaya sa loob ng bar at sa mga babae niya, tutok din siya sa trabaho pero hindi niya aakalain na ang pinaglaruan niyang Ex girlfriend noon, makikita sa Bar na may...