5 lần nghi ngờ của vị staff mới đến LCK
Mối quan hệ của tuyển thủ Faker và tuyển thủ Peanut luôn là một bí mật mà ai cũng biết tại LCK. Những người mới đến ngờ ngợ rằng họ có quan hệ thân mật hơn hẳn những gì họ thể hiện trên ống kính, những người đã ở một vài năm biết rằng họ là một cặp, còn những vị kì cựu hoặc đã nghỉ hưu thậm chí đã tới tham dự hôn lễ của hai người.
Tuy đã kết hôn, song hai vị tuyển thủ lão làng này đều quyết định sẽ không công khai mối quan hệ của mình. Lí do thì chủ yếu nằm ở tuyển thủ Peanut, vì cậu sợ việc công khai sẽ gây ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Quỷ vương bất tử. Còn vị kia nhà cậu thì hay rồi, chỉ sợ cả thế giới không biết được rằng bọn họ đã kết hôn. Ban đầu, Peanut ngoại trừ nói với những người anh và bạn bè thân thiết từng thi đấu cùng thì không định cho tất cả mọi người ở LOL Park biết, vậy mà nhờ ơn từ những lần "vô tình", "quên mất" của chồng mà giờ cả cái LCK đều đang phải cố gắng hết sức để giữ gìn bí mật của hai người. Đúng là ai cũng biết, chỉ có tụi quạt đang suy ngoài kia là không biết thôi.
Lần thứ nhất: Dựa vào người anh
Trở về với hiện tại, hôm nay là một ngày đẹp trời tại LOL Park, rất thích hợp để đi làm. Đùa thôi, đi làm thì có gì vui chứ, nhưng vì tiếng gọi của tư bản và nỗi sợ trừ lương mà vị staff Số 3 mới được bổ nhiệm này vẫn đang cố hết sức mình để hướng dẫn cho các tuyển thủ vào khu vực phòng chờ.
Hôm nay là trận đấu giữa HLE và T1.
Các tuyển thủ của cả hai đội đã di chuyển tới LOL Park từ rất sớm để chuẩn bị cho trận đấu ngày hôm nay. HLE với super team mới và chuỗi bất bại 3-0 sẽ đối đầu với đương kim vô địch CKTG T1. Số 3 trong lúc rảnh rỗi thầm dự đoán kết quả của cặp đối đầu này. Dù đúng là bản thân cô thích T1 hơn một chút, nhưng HLE cũng đâu phải là một đối thủ dễ xơi. "Vậy thì, 2-1 cho T1 đi." Cô nghĩ.
Trong lúc Số 3 đang bần thần đứng ở góc khuất từ lối rẽ vào phòng chờ T1 thì đột nhiên cô nghe thấy một giọng nói vô cùng hào hứng. "Anh Sanghyeok, trận này tụi em quyết sẽ không thua đâu! Em đã luyện tập rất chăm chỉ đó!" – Giọng nói đặc biệt này không phải tuyển thủ Peanut thì là ai. Số 3 tự hỏi tại sau đội trưởng của HLE trước trận đấu lại mò sang tận phòng chờ của đối thủ để tám chuyện làm gì. Chẳng phải bây giờ là lúc nên vào phòng chờ nghỉ ngơi hay bàn luận chiến thuật ban pick sắp tới sao.
Số 3 vì bản tính tò mò của bản thân mà giả bộ ghé vào nhìn lén hai người kia một chút. Xin thề với trời, cô chỉ tò mò một chút thôi, hoàn toàn không có ý định dòm ngó chuyện riêng tư gì của hai vị kia hết. "Sau khi nhìn xong mình sẽ lập tức đi khỏi chỗ này ngay."- cô nghĩ.
Đập vào mắt Số 3 là một khung cảnh tình anh em thân thiết. Tuyển thủ Faker đứng hơi dựa vào cửa, mắt nhìn chăm chú vào màn hình điện thoại. Còn tuyển thủ Peanut thì dựa gần sát vào anh, tay cầm điện thoại giơ lên cho anh nhìn. Khoảng cách giữa cả hai dường như bằng không, hai cơ thể gần dính sát vào nhau. Số 3 thầm nghĩ, không phải khoảng cách này có hơi... ấy quá không nhỉ? Có lẽ dù chỉ cùng từng thi đấu chung màu áo 1 năm nhưng bọn họ lại vô cùng thân thiết, như thể anh em vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] 5 lần nghi ngờ của vị staff mới đến LCK
FanfictionOneshot, bonus nếu có thể POV staff LCK Tags: Hiện đại, tuyển thủ x tuyển thủ, đã kết hôn Pairings: Lee "Faker" Sanghyeok x Han "Peanut" Wangho