Ngoài Trời tối dần, Mọi thứ xung quanh được bao trùm bởi bóng đen huyền bí...Chỉ còn lấp loé một Ánh sáng Nhỏ Từ những Ánh đèn còn vương lại trên đường
Cậu Trai với Thân thể nhỏ bé bước đi Bên lề đường...Vài cơn gió nhẹ thổi khiến Cậu có hơi rùng mình
...Có vẻ...Gió làm Người cậu Lạnh...Nhưng sao Lạnh Bằng con tim đã bị chôn vùi trong đống Tuyết lở ấy?
Ngọc Quý Chỉ biết bước đi thật nhanh , Chẳng nhìn ở sau, cũng chẳng muốn quay đầu...Cậu mong những cơn gió sẽ thổi đi những Nỗi buồn Vô hình của Cậu
Nhưng Quý ạ...Chỉ là một cơn gió, sao có thể Thổi được cả một mớ Hỗn độn trong một con người cơ chứ!
-"ha...Cảm giác đi Bộ một mình thích thật đấy! Chẳng ai nhìn rõ mình....Còn mình thì lại Hiểu rất rõ mình vậy sao..."
Ngày Hoàng Phúc chấp nhận đỡ cho cậu ở một vụ tai nạn....Nó làm Cậu mất đi người mình thương...
Bầu trời cũng như hiểu ý cậu...Những Giọt nước Nhỏ nhoi bắt đầu rơi xuống....Rồi chỉ từ vài giọt, nó đã làm ướt cả một mảng của đường đi...
Người Ngọc Quý thương vì Ngọc Quý mà đánh mất mạng sống của bản thân...
Có một Người đã Nằm yên, Trong họ ngủ rất ngon có vẻ đấy là một giấc ngủ dài...
Nhưng vẫn có một Người Muốn người ấy cử động, Thức Dậy trong sớm bình Minh
Khổ nỗi...Người Ta chẳng thể nào Thức dậy nữa rồi, Người ta rời bỏ Ngọc Quý Thật rồi..!
-" Những ngày tháng có Cá bên Cạnh... Thật sự.. Quý chẳng muốn quên"
-" Ước gì, Ở kiếp sau...Chúng ta vẫn có thể gặp lại nhau nhỉ? Haha....Không cần yêu...Lướt qua nhau cũng được"
Dòng Nước Rơi lả chả từ mắt cậu xuống...Có người từng nói, Cậu cười rất đẹp...Nhưng sao bây giờ cậu lại Khóc thế kia....
Cá ơi, Cá từng hứa gì ....Cá quên rồi à? Rõ là hứa ở cạnh nhau suốt đời cơ mà?...Quý vẫn đứng đấy...Còn Cá đâu?
-"Đến cuối cùng, có những lời nói vẫn không đủ can đảm để nói ra...Cá nhỉ"
_____________
Kthuc chương 1 của Ngoài lề goi ạ, Nó có hơi ngắn mong mọi người thông cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[cq] Mặt Trời
Lãng mạn"Mặt trời Sưởi ấm cả một con người Hoàng Phúc, Ngọc Quý bước đến cho Cá Biết thế nào là tình yêu" Truyện không có thật! chỉ là Tưởng tượng của fans. tgia: Ghedepcuaotp, Bộ truyện dành riêng cho Cá Quý ạ