1.Something is coming

61 2 0
                                    

trời vẫn còn vài hạt mưa vươn ngoài cửa sổ nhà em .

" con đi đây mẹ nhé "

Soạn vội vài tập tài liệu dạy học để trên bàn , Seungkwan đã chuẩn bị sẵn sàng để dạy cho học sinh đầu tiên của mình . Đội nón bảo hiểm dành cho xe đạp  , em tự chạy tới nhà học sinh của mình ngày hôm nay . Seungkwan đi bằng xe đạp thay vì xe hơi bởi em thích thế , em thích cái cảm giác tự do tự tại , nghe được mùi cây cỏ thiên nhiên sau mưa , yên bình nhường nào....

Seungkwan học năm 2 đại học ngành sư phạm ở ngôi trường danh giá Seoul tại hàn .
Gia đình của em cũng thuộc tầng lớp cao quý , có ăn có mặc dư dả cho cả mấy đời sau mà không cần cố gắng nhiều . Năng lực của em xuất sắc vượt trội hơn hẳn các sinh viên khác , nên giờ em đã có đủ kiến thức để đi dạy thêm cho các em khoá dưới .

Học sinh đầu tiên của Seungkwan là con của bạn mẹ em nhờ giúp đỡ , năm nay cậu học lớp 11 thành tích thì mãi xếp dạng trung bình . Đối với những gia đình ở tầng lớp khá giả như của bà hay gia đình em mà nói cũng không phải việc gì khó khăn , chỉ cần vung ít tiền cho cái bộ giáo dục đó thì con họ từ một đứa học sinh dốt nát cũng sẽ nhảy vọt lên thành tích giỏi một cách nhanh chóng mà thôi . Nhưng tốn nhiều tiền quá cho việc này cũng không hẳn là tốt , tự giỏi nhờ thực lực như Seungkwan sẽ đỡ được phần nào . 

Trên đường đến , em có bắt gặp một người đàn ông chạy mô tô rất ngầu , đi ngang qua ngay lúc người đó cởi mũ ra uống nước .
Em thề , thề rằng gương mặt đó
phải thuộc hàng siêu phẩm không đùa được , kiểu này không học làm diễn viên cũng phí nhỉ ...

Chỉ lướt ngang qua thôi mà tai đã đỏ ửng lên hết như này rồi , bình thường gặp trai đẹp ai cũng như này sao ??

Hắn như cũng bắt gặp được cái ánh mắt đó của em , vứt chai nước đã uống cạn trên tay , lấy một điếu thuốctrong túi quần ra  châm lên một cách chậm rãi . Trong khung cảnh trời vẫn âm u lấm tấm mưa , ngon lửa từ điếu thuốc và khói vẫn bốc lên cuồng nhiệt như cách hắn nhìn em

" sao cổ họng lại khô như này nhỉ ? "

Ting Ting

"cô Hyeng ơi , cháu đến rồi đây "

" Ồ Kwanie đấy à , vào nhà nhanh đi cháu , mưa ướt hết cả áo như này "

" Cháu xin phép ạ "

Cứ ngồi ở ghế sofa đợi một chút nhé , con cô vẫn đang đi học chưa về đâu .

Hôm nay là chủ nhật mà học quái gì chứ ? một đứa học nhiều như vậy mà thành tích vẫn lẹt đẹt dưới mương như này à?

Em nghĩ trong đầu khi xem bảng điểm vài bài kiểm tra gần đây của cậu học trò này

" Hoa quả đây , cứ ăn từ từ rồi đợi nhé , phiền cháu quá rồi "

Seungkwan ừm ừ tay lấy một lát dưa hấu cho vào miệng , vừa ăn vừa xem các bài kiểm tra gần đây của cậu .

" Boo Seungkwan "

" Ơ-dạ , cháu đây sao thế cô "

Em có hơi giật mình khi bị gọi cả họ tên như thế , khi nhìn vào mắt cô , em thấy được điều gì đó khá chán nản

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fire in the Rain • VerkwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ