Có người từng nói rằng tình yêu là sự bù trừ cũng là một sự kết nối giữa người với người phải vậy không?
Không phải lúc nào cũng có thể có được tình yêu mà ai cũng mong muốn, phải trải qua nhiều sóng gió, cùng nhau vượt qua nhiều chông gai khó khăn của cuộc đời, sự cản trở mới có thể gây dựng nên hạnh phúc.
Bạn có từng nghĩ rằng chúng ta nên xứng đáng có được hạnh phúc khi bản thân ích kỉ, xấu xa hay không? Tôi thì không có nhiều suy nghĩ về chuyện như vậy. Bởi vì ngay lúc này điều khiến tôi tuyệt vọng nhất đó chính là tình yêu. Những tan vỡ trong gia đình khiến tôi dần khép mình và đã không còn tin vào thứ gọi là tình yêu nữa.
Nó thực sự khiến con người đau khổ tột cùng cả thể xác lẫn tinh thần. Nó huỷ hoại tất cả mọi thứ và chính nó cũng đã cướp đi tháng ngày tuổi thơ của tôi. Tôi không muốn phải giống như mẹ mình sống trong sự đau khổ,ám ảnh,căm hận cuộc sống.
Tôi đã từng có suy nghĩ liệu sẽ có ai đến giúp tôi thoát khỏi những chuỗi ngày khó khăn này chăng? Hay chính bản thân tôi phải tự mình làm nó? Tôi sẽ không tin tưởng một ai nữa vì họ đã khiến tôi thất vọng rất nhiều. Liệu tôi có xứng đáng nhận được hạnh phúc khi đã phải trải qua những chuyện kinh khủng ấy? Chính bản thân tôi cũng muốn hạnh phúc mà ! Tôi cũng rất muốn được yêu thương chứ!
Tôi đã từng đọc qua câu nói này "Khi bản thân ta thất vọng hãy nghĩ đến những điều tuyệt vời đang đợi ta phía trước".
Tôi thật sự đã rất mong mỏi đến điều đấy. Tôi luôn có niềm tin về phía trước nhưng sự thật luôn phủ phàng hất tung mọi cố gắng của tôi. Càng tiến về phía trước cuộc sống của tôi thật sự đã rất đau khổ. Không một ai giúp đỡ, không một ai quan tâm. Nó là một nỗi u ám trong lòng tôi.Không phải ai cũng có thể ngồi hưởng thụ cuộc sống như những người giàu có. Họ có tiền, có quyền, có thế. Họ luôn có thể không cần lo nghĩ khi cuộc sống họ sinh ra đã ở vạch đích. Họ được sống trong những căn nhà cao tầng,sang trọng và hơn thế nữa họ được phép hưởng thụ. Sự thật quá phũ phàng rằng tôi luôn không thể có được tình yêu, không thể có được thứ mình muốn và hình như sẽ không bao giờ có được. Nỗi tuyệt vọng của con người luôn đeo bám lấy họ . Tôi đã bị nỗi tuyệt vọng ấy đeo bám rất lâu rồi. Tôi thậm chí không có quyền quyết định cuộc sống của riêng mình. Tôi bị ám ảnh bởi những lời nói kinh tởm ấy.
Lúc tôi 8 tuổi bố mẹ tôi ly hôn do bất hoà. Bố tôi ông ấy đã đem toàn bộ số tiền tích góp để mua nhà đi đánh bạc vì nghe theo lời xíu giục từ đám bạn cờ bạc của ông ấy. Mẹ tôi đã gần như tuyệt vọng và thậm chí còn có ý định tự sát. Ông ta giải thích rất nhiều nhiều đến nỗi tôi nghe thành thói quen không biết từ bao giờ.
"Xin 2 mẹ con hãy nghe anh nói anh thực sự là bị bọn chúng thông đồng xúi giục thực sự anh không cố ý. Lúc đầu anh nói thật anh thắng được rất nhiều tiền thật sự đấy anh chỉ muốn kiếm được nhiều tiền trang trải cuộc sống cho 2 mẹ con thôi. Rồi càng ngày anh chơi càng hăng vì vậy anh đã đặt cược hết số tiền vì chắc chắn sẽ thắng thật sự đấy anh chỉ muốn kiếm thêm một chút nhưng lần đó chắc chắn chúng nó thông đồng gạt anh,anh nói thật xin hãy cho anh một cơ hội nhé em và con đừng đi xa anh nhé ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì em anh làm tất cả
Teen FictionTình yêu là một cảm xúc mãnh liệt. Tôi có thể cảm nhận được nó qua từng cử chỉ, hành động, lời nói của người ấy - người đem đến cho tôi niềm tin cuộc sống và tình yêu