Say Em

3.5K 249 4
                                    


Sau khi chung kết diễn ra thành công, ekip chương trình đã tổ chức một bữa tiệc ăn mừng sau một quãng thời gian gần nửa năm đồng hành cùng nhau.

Thùy Trang dù đang bận chiến với thức ăn trên bàn vẫn không quên đưa mắt đến cái người nào đó đang say sưa nốc rượu, ai đến mời cũng không từ chối. Trông cái mặt ghét không cơ chứ.

"Ấy uống đi chứ, phá mồi dữ thế?"

Mới nhắc liền xuất hiện, Diệp Anh đưa ly rượu lên trước mặt nàng, cũng không từ chối nhận lấy nhưng chỉ nhấp môi liền đặt xuống, không nhịn được nhắc nhở.

"Uống ít thôi đấy, còn lái xe"

"Rồi, rồi"

Diệp Anh cười cười nựng má nàng rồi rời đi tiếp tục vào cuộc vui cùng các chị em, Thùy Trang thở dài, nàng biết nhắc thì nhắc nhưng Diệp Anh vẫn uống đấy thôi.

...

Hậu quả của việc nốc năm chai vang cùng vài lon bia khiến Diệp Anh say bí tỉ gục trên bàn không dậy nổi, trợ lý thì đã về trước với sự cho phép của cô nên giờ đây người chịu trách nhiệm đưa cô về không ai khác ngoài Thùy Trang.

Dìu Diệp Anh vào xe với sự trợ giúp của vài chị em, nhẹ giọng nói cảm ơn rồi lái xe đưa cô về.

"Nói rồi không nghe uống cho lắm vào"

Đưa Diệp Anh lên phòng vẫn không quên càu nhàu vài tiếng dù cô có lẽ không nghe thấy, khó khăn đặt con người cao hơn nàng hơn nửa đầu xuống giường, cũng chu đáo cởi đôi giày cao gót khỏi chân cô, đắp chăn cẩn thận, làm xong những việc này làm nàng thở phào một hơi.

Nhìn đồng hồ đã hơn nửa đêm, cũng nên về nhà, nhìn Diệp Anh một lượt rồi đứng dậy, tay liền bị nắm lại.

"Trang... "

Diệp Anh mắt vẫn nhắm nghiền nhưng miệng thì không ngừng mấp máy điều gì đó nàng không nghe rõ, liền cúi xuống hơn nghe xem cô nói gì.

"Bạn nói g... "

Câu nói dang dở bị cắt đứt bởi cảm giác ẩm ướt trên môi, Diệp Anh đang hôn nàng. Thùy Trang đơ ra vì nụ hôn bất ngờ, cô mút môi trên rồi đến môi dưới, trong cơn say cảm nhận được nàng không chịu mở miệng cô hừ nhẹ một tiếng bất mãn.

Thùy Trang cười khẽ giữa nụ hôn rồi cũng đáp lại, nàng hé môi cho phép chiếc lưỡi của Diệp Anh vào trong quấn lấy bạn tình. Diệp Anh hôn rất sâu, đầu lưỡi không ngừng càng quét, hút hết mật ngọt khiến nàng không kịp thở. Để hai tay lên vai đẩy nhẹ cô ra, Thùy Trang gục vào vai cô thở dốc.

Không để Thùy Trang đợi quá lâu, Diệp Anh lật người đổi thành thế chủ động, hai mắt mơ màng vì say chứa đầy sự dịu dàng, chậm rãi đặt từng nụ hôn lên trán, mắt, mũi và dừng tại hai cánh môi đang hé mở đầy dụ hoặc.

Triền miên trong nụ hôn dài, tay Diệp Anh không yên phận vuốt một đường từ mặt xuống nơi đang nhô cao nhẹ nhàng xoa nắn.

"Ư~"

Thùy Trang rên khẽ khi nụ hôn chuyển xuống chiếc cổ trắng ngần, nàng ngẩng cao cho cô dễ dàng để lại từng dấu vết đỏ trên cổ mình, hai tay bấu chặt vào vai người ở trên, thở từng hơi nặng nhọc.

Diệp Anh ngồi dậy nắm góc áo thun kéo ra khỏi người, cởi nốt chiếc quần jean ngắn khiến Thùy Trang có chút đỏ mặt, đưa tay chạm vào chiếc khuyên bạc trên rốn cô. Diệp Anh đỡ nàng ngồi dậy tuột chiếc váy hai dây trên người nàng vứt xuống sàn xoay người để nàng ngồi vào lòng.

Diệp Anh vùi đầu vào thứ trắng mềm trước mắt không ngừng mút mát, bàn tay vuốt ve từ hai đùi trắng mịn dần dần tiến vào bên trong. Thùy Trang cứng người khi cảm nhận được sự xâm nhập ở nơi riêng tư, rên lớn hơn khi Diệp Anh đưa đẩy thật nhanh.

"A ~ Diệp... chậm chút... Ư ~"

Tiếng rên yêu kiều thoát ra khỏi khuôn miệng xinh xắn, Thùy Trang hai má ửng đỏ nhuốm màu cơn say tình đưa tay áp lấy hai má cũng đỏ không kém của Diệp Anh kéo cô vào nụ hôn sâu. Ngón chân nàng cong lại, bụng dưới truyền đến cảm giác muốn ra nhưng đột nhiên Diệp Anh dừng lại.

Cơn hứng tình không được thõa mãn khiến nàng khó chịu không thôi, giận dỗi tách ra khỏi nụ hôn nhìn Diệp Anh nhếch môi đầy vẻ cà chớn.

"Muốn thì tự đến lấy nào cục cưng"

Mặc dù ngại ngùng nhưng cũng vịn lấy hai vai Diệp Anh làm điểm tựa, cả cơ thể không ngừng nhấp nhô trên người cô rên rỉ không ngừng.

"Diệp ~ Trang mỏi quá"

Được một lúc, Thùy Trang gục vào cô nũng nịu, tự động một mình trong tư thế này hơi quá sức của nàng. Diệp Anh đặt nàng nằm xuống giường, tách hai chân nàng ra tiếp tục xâm nhập, từng cú thúc đầy mạnh mẽ khiến nàng nhanh chóng cong người, bên dưới trào ra từng đợt ướt át.

Thở từng hơi đứt quãng, Diệp Anh ngã sang bên cạnh nàng, Thùy Trang theo thói quen chui vào lòng cô, hưởng thụ sự ấm áp của người tình. Cô cũng không từ chối đưa tay vuốt ve tóc nàng, đắp chăn cẩn thận cho cả hai, hôn vào trán nàng.

"Ngủ ngon"

________________________________


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

DLA X TP - | Series 🔞 |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ