Ngoi lên ngấp nghé được 2 chap thì cháu té xe điện thoại vỡ màn cmnl 🤡 nhưng mà cháu mắc viết quá nên chap này mọi người đọc văn xuôi tạm nha :))) có khi mn còn đọc văn xuôi dài dài á chớ mẹ cháu hong cho sửa điện thoại=)))))))))))
-
Sáng chủ nhật, James bật dậy vệ sinh cá nhân lúc chuông báo thức đã kêu hồi thứ năm, em còn hẳn 30 phút để chuẩn bị, nhiều thế không biết. Bằng một tốc độ mà đến em cũng không ngờ mình có thể nhanh như thế, James bắt đầu thay quần áo, chỉnh lại tóc tai và sau cùng là trang điểm một chút. Bình thường thì em sẽ chẳng bao giờ chuẩn bị cẩn thận thế này khi đi chơi với bạn đâu, vì em biết, em đâu cầu chuẩn bị gì thì cũng đã đẹp sẵn rồi, nhưng người này thì khác, em không định xem anh ta là "bạn".
James vội vàng đến mức lúc bước ra cửa, em suýt thì té dập hàm vì chân bị vướng vào bậc thềm. Em biết, em chẳng cần vội vàng đến thế làm gì, kể cả em có trễ một tiếng thì Net Siraphop vẫn sẽ chẳng để bụng em đâu, nhưng mà James không muốn để người mình yêu chờ như thế.
Lúc em ra khỏi nhà thì xe của anh đã đậu ở đó từ trước, em quen đường quen lối mở cửa ghế phụ rồi vào trong ngồi, Net nhìn thấy em thì cười tươi chào hỏi, sau đó lại đề nghị:
"Em chưa ăn sáng đúng không? Tụi mình ghé ăn gì đó rồi đến work shop sau nhé, anh chắc là buổi workshop đấy sẽ khá lâu đó."
James định từ chối theo thói quen vì em ngại, nhưng khi nhìn vào mắt của hắn, em quên ngay mệnh đề trước dấu phẩy đầu tiên. Làm gì có ai có thể từ chối Net Siraphop và đôi mắt ướt của anh ta chứ, em chưa từng có thể từ chối Net trong bất cứ hoàn cảnh nào, vì cứ nhìn vào đôi mắt đó, tim của em lại mềm nhũn, mặc cho lí trí ngăn cản thì em cũng gật đầu thỏa hiệp với hắn.
"Cũng được ạ, nhưng mà anh không phiền chứ ? Sáng nay em dậy trễ quá nên không kịp ăn sáng trước."
Net Siraphop nghe thấy thế thì hơi bất mãn, làm sao để có thể cho Jamessu yêu dấu hiểu rằng, hắn sẽ không bao giờ thấy phiền với em, hắn còn cầu được em làm phiền mà không được ý chứ.
"Anh đã nói với em bao nhiêu lần rồi nhỉ, anh không bao giờ phiền với em, em bé ạ."
Em nghe thấy thế thì ngại đến đỏ mặt, từ lúc quen nhau tới giờ, Net gọi em với rất nhiều biệt danh khác nhau, nhiều nhất trong số đó thì có lẽ là em bé, em biết thật ra mình cũng không còn "bé" lắm nhưng James thích hắn gọi em bằng cái tên này chết đi được ấy chứ.
Net nhìn em một lúc thì ngứa ngáy tay chân, nhìn khuôn mặt đang ửng đỏ của em, lại nhìn xuống đôi môi hồng đang hơi chu ra theo tự nhiên, Net Siraphop thật muốn hôn lên đó một cái. Nhưng hắn biết đây không phải lúc, hắn chỉ nhéo má em một cái rồi nói:
"Dù sao thì anh cũng chưa ăn sáng mà, em không cần ngại đâu. Giờ thì tụi mình đi nhé."
Đến nhà hàng, Net đậu xe sau đó vội lao ra để mở cửa cho em trước, James nhìn một loạt thao tác nhanh như cắt của hắn, em bật cười khúc khích.
"Anh đâu cần như thế, em có thể tự mở cửa mà."
Net vờ như suy tư nghiêm túc trong vài phút, hắn nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
netjames, tell me do you wanna be my lover ?
Fanfictionnói em nghe xem bạn có muốn trở thành người yêu em hay không? và liệu rằng bạn sẽ sẵn sàng để trở thành của em chứ !!!?? - textfic fic này rất nhiều couple từ dmd sang gmm vì tôi đu nhiều=)))) from: 08/04/2023