Một buổi sáng yên bình lại diễn ra ánh nắng buổi sớm nhẹ nhàng chiếu vào căn phòng mà ở đó vẫn còn đang có người ngu không biết trời đất gì , tiếng chuông báo thức rung lên liên tục đánh tan đi sự im lặng của sáng sớm , một cậu trai đang mắt nhắm mắt mở cố gắng vươn tay để lấy chiếc đồng hồ trên bàn lên nhìn giờ , cậu lười biếng với lấy chiếc kính bên cạnh mình để có thể nhìn rõ hơn.
AHHHHHHHHHHHHHHHH
Tiếng hét muộn xé toang đi sự im lặng của căn phòng , cậu nhanh chóng phóng khỏi giường của mình một cách nhanh nhất để xắm sửa quần áo cũng như vệ sinh cá nhân sau khi hoàn thành xong công việc riêng của mình , cậu lao như nhanh như một cơn gió đến cầu thang để xuống dưới nhà.
"Hazz nay cậu lại dậy muộn nữa à hannie"
" Mình đã dặn cậu là đừng cố thức để chơi game nữa mà"
" Heun àh tớ biết rùi mà nhưng giờ tớ đang vội lắm có j để tối nói sau nhe:(( "
Cậu vội vàng sỏ dầy rồi phóng một mạch ra khỏi cửa để đến chạm xe buýt gần nhất
" Nè cậu không cầm theo đồ ăn sáng hả ,
Mới đó mà đã chạy đi rồi lúc nào cũng vội vội vàng vàng như này không biết cậu ta có biết mệt không nữa?? "Cậu có gắng chạy đến chạm xe nhanh nhất có thể may mắn là khi cậu đến nơi cũng lúc xe buýt cũng vừa tới chạm cậu thở phào nhẹ nhõm lên xe , sau khoảng 15p cuối cùng cậu cũng đã đến trường , chiếc xe dừng trước cổng trường JYP một trong nhưng ngôi trường đào tạo nghệ thuật bậc nhất hàn quốc , cậu vội vã chạy vào trường cho đến khi cậu dừng chân trước cửa lớp , nay lớp cậu có tiết học vô cùng quan trọng nên thay vì học ở lớp thường thì nay lớp cậu được học ở dảng đường , cậu từ từ mở cánh cửa lớp rồi chạy vào chỗ ngồi của mình nhanh nhất có thể.
" hiện tại cả lớp chúng ta đã đến đông đủ hết nên cô muốn thông báo cho các em một tin quan trọng"
" Thầy minho mời thầy vào"
Từ cánh cửa lớp một chàng trai cao dáo khuôn mặt có đường nét vô cùng hài hòa nhìn rất hút mắt , anh ta đứng trước lớp và giới thiệu bản thân mình
" Chào các em là Lee Minho các em có thể gọi thấy là Minho , thấy sẽ là thầy giáo mới phụ trách bộ môn thành nhạc của lớp chúng ta "
" Vì thầy giáo cũ của các em đang gặp một số việc nên từ nay thầy minho sẽ phụ trách chúng ta bộ môn này cửa lớp ta nhé "
" Vậy thôi giờ tôi đi trước đây thầy minho ở lại làm quen với lớp nhé "
" Vâng tôi cảm ơn cô giáo Kim"
Sau đi cô Kim rời đi cả lớp bắt đầu xôn xao bàn tán về người thầy giáo mới này
" Thầy giáo gì mà trông trẻ măng vậy "
" Ultr không nghe thầy giới thiệu mà tao còn tưởng thầy là đàn anh khoá trên không bằng í "
" Thầy min đẹp trai quá àh không biết thầy đã có người yêu chưa nữa "
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầm Thú ||. Minsung smut
Fanfiction" tên súc vật tôi đã tưởng mình đã tin tưởng đúng người như anh cơ" " suỵt im lặng đi nào cưng đây là điều mà cưng chọn mà đâu phải tại anh đâu đúng không" " ha tốt nhất là mày đừng để t thoát khỏi đây không thì không biết cái mạng chó của mày, còn...