1.

364 23 1
                                    




để mà nói thì đây là một điều vô cùng hiếm thấy: kim junkyu đang ở một mình tại club bi-a.

sở dĩ là do em mới chia tay, tên người yêu cũ đã tìm được mục tiêu mới. cái tên khốn nạn đó, chỉ vì nghĩ em đang thích người khác ngoài tên đó nên trước giờ luôn cấm cản em trước mọi thú vui bên ngoài. suy cho cùng tên khốn này đến với em chỉ là do nhất thời, còn em thì vì mù quáng mà cứ tiếp tục mối quan hệ đó.

may mà tỉnh sớm, chứ không tốn cả thanh xuân.

nhân thời cơ ngàn năm có một này, kim doyoung- đàn em thân tín của junkyu, vốn biết junkyu vừa chia tay, muốn em xả stress mà rủ em đến một quán bi-a trong trung tâm seoul. cơ mà chẳng hiểu sao vừa chơi được một lúc, cái đứa nhỏ trời đánh này lại lấy lí do nhà có việc bận mà về trước, bỏ kim junkyu lại. mà phí thì đã thanh toán rồi, chẳng thể cứ thế bỏ về. junkyu đành nuốt cục tức mà ở lại, dù gì em cũng cần thư giãn chút chứ.

đó là lí do tại sao junkyu đang ở đây, bi-a club, một mình.

kim junkyu cũng chẳng thèm giận nữa, mải mê nhâm nhi ly sâm-panh, đắm chìm trong trò chơi. em đâu có biết, có người đã mê mẩn ngắm nhìn em, từ khi em bước vào club.

bóng lưng đó chậm bước đến bàn bi-a của em, đưa về phía em một ly vodka, ngỏ ý mời em uống

tên của hắn... gì ấy nhỉ- chỉ nhớ bartender đã gọi tên hắn... travis? có nhầm không nhỉ?

nhìn từ trên xuống dưới, hắn để tóc bạc trắng, chẳng biết là do con lai hay tóc tẩy nữa. thể hình to lớn, hắn mặc một chiếc sơmi đen, 3 chiếc khuy áo trên cùng được gỡ ra, cổ tay đeo rolex, phiên bản giới hạn. trông tướng mạo dễ nhìn, có vẻ cũng chẳng phải thế lực tầm thường.

cũng biết cách ăn mặc đó chứ

người này đẹp quá, toàn thân mang đậm mùi rượu đậm đặc, cuốn hút đến kì lạ. cơ mà, trông hắn vẫn tỉnh táo đến kì lạ. junkyu cũng đã uống rất nhiều trước đó, nhưng em đủ tỉnh táo để nhận ra ý đồ xấu xa của người lạ mặt.

tưởng lừa được ta hả, đồ đẹp trai?

vốn đã định từ chối lời mời gọi, nhưng mê mẩn nhìn hắn được lúc lâu, em chẳng còn cảnh giác mà nhận lấy ly rượu từ tay hắn, lấy hơi uống sạch rồi quay lại với thú vui của mình.

"cưng đang cố chọc cho quả số 2 đó vào lỗ, hửm?"

hắn mở lời trước, biết em say rồi, chẳng đợi em phản ứng, hắn nhẹ nhàng lại gần em, đỡ lấy cánh tay đang căn góc của em ở phía trước, bàn tay còn lại nắm tay em đặt vào phần tay nắm của gậy. hắn là người có kinh nghiệm trong bộ môn này, đem tay em căn góc sao cho chuẩn nhất, cùng với đó là một tư thế tiêu chuẩn.

thân hình hắn áp sát vào em, junkyu cảm thấy từng nhịp đập của tim hắn. hơi thở ấm đậm mùi vodka phả vào gáy em, đủ để làm junkyu ngượng đỏ mặt.

gần quá rồi

chỉ một cú, đúng như những gì em muốn, quả số 2 đã trúng phóc vào lỗ.

"không quá phức tạp, nhỉ?"

kim junkyu mê mẩn nhìn người này như bị thu hút bởi hắn. có vẻ là do nỗi buồn về tình cũ đã cạn sạch. nếu cả đêm nay em ở đây một mình, em sẽ cô đơn biết mấy, điều này thôi thúc em muốn có ai đó ở bên cạnh em. em phải giữ hắn lại, ở bên em cả đêm nay.

"anh có vẻ là dân chuyên, anh có phiền không nếu tôi nói tôi muốn anh dạy tôi?"

-

haruto vội vàng ngồi vào ghế lái, đặt em lên trên cơ thể mình, ngậm lấy môi em mà không ngừng hôn. âm thanh mút mát xâm chiếm cả chiếc xe, khiến cho không khí trong xe càng thêm ngọt ngào, đóng chiếm bởi âm thanh của dục vọng. hai con người trong chiếc mclaren, không ngừng hôn hít khiến bất kì ai đều sẽ phải đỏ mặt nếu chứng kiến.

bàn tay to lớn của hắn không yên vị mà nắn bóp hông em, liên tục làm loạn trên cơ thể nhạy cảm của em. junkyu như bị thao túng, dựa vào hắn mà cảm nhận từng cái chạm. dưới ánh đèn xe mờ ảo, chỉ có hai con người dường như đang lạc lối trong xứ sở thần tiên của riêng họ.

âm thanh nhẹ nhàng bỗng đột ngột xuất hiện từ bên ngoài xe, thu hút toàn bộ sự chú ý của kim junkyu về phía đó.

"meoo"

chẳng phải đó là một con mèo hoang đấy chứ? có vẻ như hai người trong xe không phải người duy nhất bị cuốn theo cái mãnh liệt của cảnh dây dưa vừa nãy, ra là còn cả bạn nhỏ âm thầm ngồi ngắm cảnh xuân này nữa.

junkyu thấy thế nhanh chóng xuống khỏi cơ thể haruto, đáy mắt em vẫn đục ngầu, khuôn mặt đỏ ửng do chút dư vị của trận hôn mãnh liệt đó. em ra khỏi xe rồi nhẹ nhàng, chậm rãi bước về phía con mèo như thể em sợ rằng mình sẽ doạ nó chạy mất.

"này bạn nhỏ, mày đã thấy hết rồi, đúng không?"

một tay cưng nựng con mèo hoang lông trắng muốt, một tay rút từ trong túi áo ra cây kẹo mút, em dùng cái giọng điệu say khướt hỏi chuyện mèo con.

"suỵt, cho mày này. nhưng mà, chuyện hôm nay mày thấy ấy, hãy giữ bí mật nhé? chỉ tao với mày biết thôi, nhé?"

"một em mèo con nói chuyện với một con mèo?" lấy tay xoa nhẹ mái tóc đen phẩy light bạc, hắn hỏi em

"là kim junkyu thương lượng với một em mèo" em đính chính lại

hắn thấy dáng vẻ đáng yêu của em đành không nhịn được mà bật cười. sao lại có người đáng yêu như vậy chứ? hắn muốn bắt về mà nuôi quá, nuôi cả đời cũng được.

"em say rồi, cứ ở ngoài trời lạnh lâu sẽ cảm mất, về nhà thôi" nói rồi hắn đỡ em lên xe, chạy xe thẳng một mạch về căn hộ của hắn. còn kim junkyu, do đã xỉn quắc chẳng biết trời đất như nào nữa nên đành phải ngoan ngoãn nghe theo.





save the date, to be continued...

harukyu | billiardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ