Chương 1

63 3 0
                                    

Sau khi va chạm với một đối thủ mạnh, các chàng trai bắt đầu du hành xuyên thời gian. Để tập hợp 11 cầu thủ mạnh nhất để đánh bại «Protocol Omega », cũng như sự cứu rỗi bóng đá và sự trở lại của Huấn luyện viên Endou. Du hành xuyên thời gian, một đội gồm 11 người từ từ thu thập 11 người mạnh nhất, sử dụng Mixi Max để truyền linh lực cho người chơi. Shindou Takuto là người đầu tiên nhận được sức mạnh, sau đó là Kirino,..... Sau cùng là Mixi Max với Vua Arthur, đã đi được một chặng đường dài. Các chàng trai sẽ tìm cách để về nhà.

"Tôi có thể giúp bạn?" Một cô gái có mái tóc ngắn màu xanh hỏi khi đến gần chàng trai.

"Vâng, làm ơn." Chàng trai vừa nói vừa đưa cho cô một chai nước.

- "Aoi, giờ chúng ta đã có gần hết 11 người mạnh nhất rồi. Chúng ta có thể mang bóng đá và Huấn luyện viên Endou trở lại!" - Chàng trai tóc nâu nói với giọng vui vẻ.

"Đúng vậy, chỉ còn cách quay lại. Hãy nghe Tenma." - Cô quay sang anh chàng đang lấy nước từ bể chứa.

"Chuyện gì thế, Aoi?" Tenma hỏi với giọng ngạc nhiên.

"Cậu biết đấy, tớ phải nói với cậu..."

"Đã lâu không gặp..." - Một cậu bé với mái tóc trắng và đôi mắt xám xuất hiện từ trong bóng tối. Khá giống với Matsukaze Tenma.

"Bạn còn là ai nữa?" Tenma đột ngột quay lại.

Aoi có chút cau mày. "Tớ đi kiếm những người khác." - Cô nói rồi để chai nước bên bờ ao.

"Chờ đã!" Tenma quay sang cô bạn của mình, người đang rời đi ở đằng xa. Đừng bỏ tôi một mình... đi rồi. Cậu thở ra, nhưng nhanh chóng tập trung suy nghĩ,lắc bàn tay thành nắm đấm nhỏ, cậu quay sang một chàng trai đứng cạnh, trông giống cậu.

"Tôi xin lỗi tôi đã không giới thiệu bản thân mình. Tên tôi là Saryuu Evan. Bạn có thể gọi tôi là Saryuu chỉ riêng bạn." - Cậu bé vừa nói vừa đưa tay chào.

"Tại sao bạn lại cố gắng phá hủy bóng đá?" Cậu đứng cạnh hỏi anh một cách gay gắt.

"Tại sao? Tất nhiên là một câu hỏi thú vị, nhưng tốt hơn hết bạn nên nói cho tôi biết. Nhưng tốt hơn hết là tôi nên giải quyết chuyện này... Tên tôi chẳng có ý nghĩa gì với bạn rồi sao?" Evan hỏi, tiến lại gần cậu.

"Vâng, tôi nhìn thấy bạn lần đầu tiên! Làm sao tôi biết được một người như bạn!" Tenma trả lời gay gắt. Sau câu trả lời, cậu cảm thấy đầu mình rất nhức nhối.

Tuy nhiên, cơn đau không kéo dài. -"Hở? Vừa rồi là cái gì vậy?"

- "Có chuyện gì à?" Anh chàng có mái tóc trắng hỏi, nhìn vào mắt Tenma.

"Không sao đâu..."

"Cậu đang nói dối! Cậu đã nhớ ra điều gì đó phải không?" Saryuu nói với giọng kiên quyết.

"Vâng, bạn muốn gì ở tôi?" - Tenma phản đối!

"Hmm... Cậu vẫn chưa hiểu. Thật đáng tiếc, chúng ta sẽ phải có biện pháp quyết liệt."

Quyết định tìm cách trốn thoát. Tuy nhiên, Saryuu đã không để điều này xảy ra bằng cách nắm lấy tay cậu.

- "Tôi đã tìm cậu rất lâu? Cậu đã ở đâu? Tại sao lại tránh tôi?"

(Tenma) Nếu Cậu Ấy Thuộc Về Second Stage Children Thì Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ