Chương 3

34 2 0
                                    

"Kẻ thù thực sự của chúng ta là tổ chức Feida. Feida là một tổ chức có lãnh đạo là Evan Saryuu. Nó bao gồm những đứa trẻ có siêu năng lực nhất định. Chúng tôi nghĩ rằng nếu xóa bỏ bóng đá trong quá khứ thì những đứa trẻ giai đoạn hai sẽ không thể hiện được sức mạnh của mình. Nhưng chúng tôi đã sai. Cách duy nhất để cứu họ là buộc họ dùng loại vắc xin do chúng tôi phát triển. Với sự giúp đỡ của các cậu, những đứa trẻ này sẽ có thể sống như những người bình thường. Rất ít người trong số họ sống đến tuổi trưởng thành. Họ hiểu rất rõ rằng họ có thể không sống đến một độ tuổi nhất định, đó là lý do tại sao họ lại vội vàng như vậy."

- "Cậu nghĩ thế nào, Shidnou." Tsurugi hỏi, nhìn cậu bé có mái tóc màu xám.

- "Tôi nghĩ họ có thể tin cậy được... Ít nhất đó là những gì Matsukaze sẽ nói." Shindo nói, nhìn Tsurugi.

- "Ừm... đúng rồi. Nếu có cậu ta ở đây, việc đầu tiên cậu làm sẽ lao tới giúp đỡ. Vậy là chúng ta đang kinh doanh, mọi người ạ!" Kyousuke trả lời.

-"Tôi rất vui vì bạn đã đồng ý." Tổng tư lệnh trả lời.

-"Chúng ta sẽ chia thành 3 đội, lập nhóm ở một nơi với người của El Dorado." Gouenji nói.

-"Nhưng Huấn luyện viên. Đây là một ý tưởng tồi." Shindou phản đối.

-"Điều này không có gì phải bàn cãi!" Huấn luyện viên Gouenji trả lời.

-"Chỉ huy của ba đội sẽ là: Kyousuke, Shindo và Matsukaze."

-"Huấn luyện viên Kido, lúc này..." Shindo đột ngột dừng lại.

-"Đúng vậy, vì Matsukaze hiện đang vắng mặt nên chỉ huy đội thứ ba,El Dorado, sẽ là Shinsuke." Gouegji đã trả lời.

-"Ừm... tôi? Nhưng tôi không thích hợp làm đội trưởng!" Shinsuke phản đối.

“Đến lúc đó, tôi nghĩ chúng ta sẽ tìm thấy Matsukazu.” - Đúng vậy, thủ lĩnh của El Dorado, Todo Heikichi. Gouenji nói.

-"Huấn luyện viên của đội sẽ là: Kidou Yuto, Sakamaki Toguro và Gouenji Shuya.

-Đội ngũ El Dorado 01 bao gồm: -1. Sangoku Taichi, 2. Kurumada Guichi, 3. Ward, 4. Gaura, 8. Dhanna, 10. Tsurugi Kyosuke, 11. Rune Fei, 12. Aoyama Shunsuke, 13. Ichigo Nanasuke, 14. Nishiki Ryouma, 78. Nanobana Kinako, Người quản lý: Seto Midori.

-Đội El Dorado 02 bao gồm: 1. Lugic, 3. Amagi Daichi, 4. Galing,

6. Alpha, 7. Orca, 8. Beta, 9. Shindou Takuto, 10. Gamma, 11. Einam, 15. Kariya Masaki, 17. Kurama Norihito, 18. Il Mel

-Đội El Dorado 03 bao gồm: 2. Medam, 3. Kirino Ranmaru, 6. Hamano Kaiji, 7. Hayami Tsurumasa, 8. Gini, 9. Leisure, 10. Rei Rukh, 16. Kageyama Hikaru, 18. Amemiya Taiyu , 20. Nishizono Shinsuke, 21. Đồng chí, 22. Rex ghi điểm. Người quản lý: Sorano Aoi. Dự bị: Matsukaze Tenma."

- "Mọi người diễu hành, tập luyện!" Gouenji nói với giọng ra lệnh.

-"Nhưng Huấn luyện viên, chúng tôi không đồng ý với việc phân đội  này. Có thể chơi bình thường với một đội như vậy không!" Shindou rất phẫn nộ.
-"Đúng rồi! Chúng tôi sẽ không thể chơi bình thường nếu một nửa trong số chúng tôi là kẻ thù. Và tại sao, tôi lại là đội trưởng?" Tsurugi rất phẫn nộ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Tenma) Nếu Cậu Ấy Thuộc Về Second Stage Children Thì Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ