#1

13 1 0
                                    

"Con gái, ước mơ của con là gì?"
"Ước mơ của con ạ?"

Cô bé chớp chớp đôi mắt long lanh rồi trả lời: "Con muốn làm idol ạ! " nó nhảy cẫng lên ôm lấy mẹ rồi dè dặt hỏi.

"Có được không mẹ? "

"Hửm tại sao lại không nhỉ? Con gái của mẹ hát rất hay mà, chắc chắn con sẽ làm được" bà mẹ dịu dàng ôm lấy đứa con rồi trả lời.

                           _______________

"Mẹ ơi, chẳng phải mẹ còn chưa nhìn con thực hiện ước mơ sao? Tại sao chưa gì đã bỏ con mà đi? Mẹ ác lắm, mẹ ơi con nhớ mẹ rồi, mẹ ôm con có được không? Làm ơn chỉ một lần thôi. Mẹ ơi..... "

                            ______________

"Nhi! Lại đây xem ba dắt ai về này! "

"Ai vậy ba?" nó bước ra khỏi phòng rồi ngơ ra một lúc.

"Cô Mai? "

"Chào con, lâu lắm rồi không gặp con gầy đi rồi kìa"

"Đi vào lấy nước cho cô uống, rồi ra đây ba có chuyện muốn nói"

Nó đi vào trong để rót hai cốc nước, chân thì bước mà lòng nó lại bồn chồn đến sợ. Nó rót xong hai cốc nước mang ra đặt trên mặt bàn rồi ngồi xuống cái ghế đối diện ba nó hỏi.

"Có chuyện gì sao ba? "

"Nhi, từ giờ cô Mai sẽ mẹ của con, ba sẽ cưới cô Mai"

"Nhưng mà....mẹ mới mất có hai tháng, với cả....với cả cô Mai là bạn thân của mẹ mà? " nó cúi đầu mím môi ngăn không cho nước mắt trào ra.

"Nhi! Con lớn rồi phải hiểu cho ba chứ? Ba cũng chỉ lo không có ai chăm sóc con" ba nó tức giận đập bàn.

"Anh, đừng nóng giận hại thân" cô Mai từ đầu đến cuối vẫn rất nhẹ nhàng nhắc nhở rồi quay sang nói với nó.

"Cô biết là chuyện này rất khó chấp nhận, nếu cháu không muốn thì thôi vậy."

Câu nói đó từ đầu đến cuối đều như ám chỉ rằng nó đang bắt nạt bà ta, phải rồi sao nó lại quên mất con rắn độc này đã bao nhiêu lần quyến rũ ba nó mà mẹ chẳng hay biết. Nó đã rất nhiều lần cảnh cáo rồi, nhưng mà bà ta chẳng coi lời nói của nó vào tai.

"Có phản đối thế nào đi nữa thì tháng sau ba vẫn sẽ cưới cô Mai" ba nó lạnh lùng nói ra rồi rời đi.

"Sao bà còn chưa đi? " nó tức giận hét lên.

"Anh Quang nói từ giờ đây sẽ là nhà của tao, vậy tại sao tao phải đi? "

Bà ta đứng dậy đi thăm thú xung quanh phòng khách rồi lên tiếng mỉa mai:" người nên đi phải là mày mới đúng, con gái sau này lấy chồng cũng như bát nước đổ đi. Sớm thôi mày sẽ bị đá đít ra ngoài, cứ chờ đi"

"Con đàn bà rắn độc"

"Ai dô, thật vinh hạnh quá, được tiểu thư nhà họ Nguyễn đây khen" bà ta không có vẻ gì là tức giận nói

Nó không chịu nổi nữa liền đứng dậy đi về phòng, nó muốn rời khỏi đây.

"Một chút nữa thôi, sắp rồi"

Nó vốn dĩ đang học lớp 12 chỉ còn một học kì nữa là nó sẽ kết thúc tuổi học trò của mình để bay sang Hàn Quốc thực hiện ước mơ bấy lâu nay. Nó bây giờ cũng đã thành thạo tiếng Hàn rồi.

                     ______________

Nói thật thì chưa có end bộ kia nữa mà có ý tưởng mới nên lại viết tiếp bộ mới😅

Cảm ơn vì đã đọc!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tempest] Ước mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ