[Mashle: Magic And Muscles] Orter Mádl x Rayne Ames_R18

747 39 4
                                    

Lưu ý nhỏ:Không theo cốt truyện
_________________________________________

#"Yêu"

Cắt riêng mảnh tình gửi cho em

Rồi hỡi em ơi tình cảm trong sáng ngày xưa đâu rồi

Còn đâu thân xác ngọc ngà lúc đôi tuổi trăng tròn

Đêm,trăng treo giữa hồ..Trong tầm mắt khuất hết một nửa.Bóng tối bao quanh căn phòng chừa đường nửa sáng chiếu rọi qua khung cửa sổ thép kể cả phép thuật cũng không hề si nhê.Cuốn mình trong tấm mền trên chiếc giường được em cho là êm ái nhất trong căn phòng có thể giữ ấm cho em lúc này.Sợ hãi lẫn tức giận hoà làm một khiến em chẳng thể nào mà bình tĩnh nổi.Tầm nhìn trước mắt từng là một vùng trời xa xôi chờ đợi những điều tốt lành đến với mọi người là điều em luôn hướng đến mà bây giờ đây trước mắt em là bóng tối là vực thẳm rồi giờ chỉ hướng tới cánh cửa đó và mong rằng nó mở ra con đường dẫn em đến một nơi gọi là tự do cả...mỗi giây trôi qua đối với con người ta rất nhanh..nhưng đối với em nó như đang tra tấn em nát đến tận xương tủy..nói thật thì nó chẳng khác gì giết chết em từng li từng tí vậy...
.
.
.
.
.
.
Lúc mới quen,

Đẹp làm sao..giờ mau phai tàn
.
.
.
.
.

Ôi

...

Hắn gặp em năm em đôi mươi, năm tuổi đẹp nhất đời người

Thương em

Yêu em

Yêu em quá

Rồi lại muốn em bên mình

Nhìn em nói chuyện với người khác

Ghen

Đi bên người khác

Lại ghen

Nhắn tin với người khác lỡ cười

Hằn lại ghen

Dù là đi chơi với em trai, nói chuyện với em trai..

Hắn lại ghen nữa..
.....

À...còn có mấy lúc hắn quá đáng đến mức mà đánh bạn của em khi nó hẹn em đi đâu đó nữa...

Em cũng đã cố đưa ra vài lời khuyên thích hợp hơn nhưng lần nào hắn cũng từ chối mà đè em ra cày..

Em cũng muốn một mối quan hệ yêu đương lành mạnh hơn nhưng nói với hắn lần nào cũng như nói chuyện với không khí vậy...

....

Rồi dần dần về sau khi hơn 2 năm quen nhau

Em đã thấy được những cái tính cách không bình thường của hắn...em quyết định dừng lại tuy còn yêu hắn nhưng em cũng không thể tiếp tục cái quan hệ ngột ngạt không lối thoát này mãi được... Và đây cũng là quyết định sai lầm nhất của em.. Không phải...em đã quyết định lầm ngay từ đầu rồi...

[Short Fic/Mashle_R18 Bl]Lỡ như...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ