"Em dậy rồi"_quang anh đang bước từ trên cầu thang xuống , mặc trên người một bộ pijama hoạt hình và trên tay là sứa .
Hê hê , em bé thấy đức duy rồi nhá , trên tay đức duy đó là sữa dâu của em đó .
"Bế , bế"_quang anh dang rộng tay nhìn đức duy_
"Bé lại đây em bế nào"_đức duy_
"Bé uống sữa trước nhá , đợi anh bảo nấu bữa sáng xong thì tụi mình ăn"_sau khi bế quang anh lên sofa thì đức duy thành công nhận rất nhiều ánh mặt sắc như dao trên cơ thể mình , người nhìn đức duy lâu nhất chỉ có thể là ngọc chương - người gần chiến thắng cuộc thi simp lỏ cấp rap việt .
________________"Em muốn đi chơi không quang anh ?"_thanh bảo vừa nhai xong miếng bánh mì , nhìn vào chiếc em bé đối diện mình đang ngán ngẩm đẩy dĩa đồ ăn ra xa nhất có thể đối với bản thân .
"Đi chơi ? Thật hả anh bảo , nhưng đi đâu mới được chứ"_quang anh đang chán ăn nghe tới được đi chơi liền sáng mắt lên , lâu lắm rồi em mới được đi chơi đấy nha .
"quang anh nghĩ sao về việc đi Đà Lạt chung với tất cả mọi người nhỉ ?"_thanh bảo từ tốn hỏi người nhỏ trước mắt mình .
"Nhưng em không muốn đi máy bay đâu"_quang anh đang làm nũng với thanh bảo , chính xác là làm nũng đó !!
Lâu lắm thanh bảo mới thấy quang anh làm nũng với mình , đám cưới tông màu chính là gì cho được nhỉ ?
"Vậy thì book xe đi đoàn , miễn là em thích"
"Thế em có được mang mấy em kia đi theo không ạ ?"_quang anh dù tay đang ôm sứa nhưng vẫn không quên xin thanh bảo mang theo đống jellycat kia theo nữa .
"Được"_thanh bảo tay dọn bát miệng thì trả lời thắc mắc của quang anh .
"quang anh ơi , em mang bé dâu đi giặt nhé"_quang anh đang coi phim hoạt hình thì tiếng đức duy vọng xuống nhà , giọng đức duy to ơi là to luôn .
"Em giặt mấy con còn lại giúp anh luôn nhé , quang anh muốn mang theo mấy đứa đó trong cuộc đi chơi chiều nay"_thanh bảo_
"Vậy xíu nữa anh lên phụ em sấy nhé , quang anh có hơn cả mấy chục con em sấy xong chắc què tay luôn quá"_lần này đức duy không nói vọng xuống nữa mà đi xuống nhà bếp luôn .
Đức duy hôn vào má và trán của em trước khi đi giặt những bé iu của em , đức duy không sợ giặt nhiều nhưng đức duy lại sợ sấy , cậu chỉ sấy được mấy con nhỏ thôi chứ bình thường mấy con lớn đa số là thế anh và thanh bảo sấy hết .
"Cảm ơn duy"_thanh bảo thấy cay chưa , quang anh vừa hun hun nó đấy !!
"quang anh ăn xong chưa"_lần này lại là thế anh vọng xuống .
"xong thì lên đây xếp đồ rồi đi tắm đi nhá"
"Dạ vậy em lên ngay đây ạ"_hôm nay quang anh ăn nhanh lắm á , gần 20 phút là xong rồi (?) .
________________________Quang anh là người hào hứng nhất nhưng bây giờ lại là người trễ nhất . Buổi trưa hoàng long kêu em đi ngủ trưa thì quang anh đang vui quá nên không chịu ngủ , tác hại là xe đến trước nhà rồi nhưng quang anh vẫn đang khò khò trên giường .
Nói mọi người vậy thôi chứ chỉ có mấy người còn sức đi như trung hiếu , hoàng long hay đức duy thôi nhưng cũng khá nhiều đó nha và chắn chắc sẽ có hai người giữ trẻ là thế anh và thanh bảo rồi .
"quang anh dậy chưa duy ?"_thanh bảo mở cửa bước vào , trước mắt thanh bảo hiện giờ chính là hình ảnh hoàng long với đức duy đang nhìn quang anh trên giường với ánh mắt bất lực .
"Chắc phải bế quang anh đi thôi chứ quang anh còn đang ngủ say lắm , giờ mà đánh thức ẻm thì xíu nữa quấy lắm đấy'_đức duy bế quang anh lên đi ra xe , hoàng long ôm theo một nữa đống gấu bông quang anh ôm ngủ lên xe , thanh bảo thì đẩy vali đi theo đằng sau .
Quang anh lên được tới xe nhưng vẫn ngoan ngoãn nằm ngủ không quấy gì cả , tại vì quang anh muốn những người bạn iu của mình ngồi chung . Trước khi quang anh lên xe thì thế anh với thanh bảo đã phải tháo bỏ gần sáu cái ghế chỉ để thay vào đó là một cái giường - thật ra là cái nệm to - cho quang anh ngủ , mặc dù lần này đặt xe giá có vẻ là nhỉnh hơn một chút với lần trước nhưng nó nhìn có vẻ sang trọng và có chút đẹp hơn lần trước nên giá cao một tí cũng chả sao , vì quang anh thôi .
Lên xe ngủ được gần hai tiếng thì quang anh cũng tỉnh khỏi sứ sở thần tiên của mình , sau khi dậy thì em được hoàng long cho một hộp sữa dâu loại em thích và hai viên kẹo dâu cùng loại . Dằn bụng xong em lại được thanh an cho mượn ipad của em để coi phim . Đi được một đoạn nữa thì xe dừng lại trước một cửa hàng rất quen thuộc với em , là cửa hàng jelllycat đó !!!!
"Quang anh muốn đi xuống với em không"_trung hiếu và đức duy hỏi em dù đã biết rõ câu trả lời từ lâu .
"Có có ,cho bé xuống với'_quang anh ngồi ôm gấu trên giường nãy giờ canh me cái tiệm này rồi đó nha .
Quang anh đã được mua thêm một bé bunny jellycat màu be size bự nhất , nó chỉ thấp hơn em chắc cỡ một cái đầu hay gì đó .
__________________________
999 từ
Nhạt với bị lặp từ nhiều vãi ý , với bị trẻ con 😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
Allrhyder | Em không cần biết nhưng kẹo dâu của em đâu ??? (done)
Short Storytruyện kể về một em bé quang anh cả ngày ôm bé thỏ bông jellycat và thích dâu , sữa dâu , kẹo dâu và ngay cả bánh dâu . "Bảo simp thì không chịu nghe"