Lumipas ang ilang oras ay inanonsiyo na ng instructor teacher na isa ring sa mamahala sa laban , At inutusan umagyak ang babanggiting pangalang ng mga kalahok "
Ang representative ng monster trainer university ay si Boican na mauunan lumaban sa representative ng Shiny divine university na si Quop Nam at isa ding level 22 player"
Habang si Boican naman ay level 22 ding pareho sila ng level, Pumasok na sa lood ng intablado ang dalawan maglalaban, Nagbigay na ng hudyak ang instructor teacher at nagwika: Umpisahan ang laban"
Sa dalang sandata ni Boican na isang
spear ay inataki nito ng napakabilis si Quop Nam , Mabilis na umiilag si Quop Nam , Gamit ang kangyang ispada ay nag counter atak ito at ginamit ang isang technique "Swords Wallow, Divine blade"
Mabilis na nabuo ang technique sa hawak na ispada ni Quop Nam ay naglalabas ng malakas na enerhiya na kulay dilaw "
Sa isang iglap ay ni wasiwas ni Quop Nam ang Kanyang ispada Patungo kay Boican" Mula rito ay lumabas ang maraming pag ataki na tila ba mabubutas ang katawan ng tatamaan ng pag ataki !
Mahigpit na hinawakang ni Boican ang kangyang spear, At gimamit ang isang technique at nagwika"
Playing infinite spear"
Agad itong itinapad sa pag ataki na papalapit sa kanya ,Ito ay naglabas ng napakaramin aura spear na nagsisiliparan ,Ang bawat isa sa kanila ay ayaw magpatalo makikita sa kanilang muka ang labis na determination "
Binuhus ng dalawa ang kanilang buon lakas sa pag ataki , Nagbanggaan ang dalawan magkaiban technique,
Sa lakas ng mga ito ay nagdulot ng malaking pagsabok sa intablado "Ang mga manonood ay sabik na naghihintay kung sino sa dalawan representative ang nanalo , Saglit na katahimikang ang Pumalibot sa lugar ang makapal na alikabot ay unti unting nawawala "
Makikita ang isang kalahok
ang nag iisang nakatayo sa lood ng intablado, Ng tuluyang ng mawala ang usok ay ito pala si Boican na representative ng monster trainer university "Nagsigawan ang mga mag aaral ng monster trainer university, Ang mga ito ay labis ang saya at galak sa kanilang muka, Habang ang mag aaral ng Shiny divine university ay nanglulumo at natahimik ang mga ito mababakas sa kanilang muka ang pagkadismaya "
mapapansin sa katawan ni Boican ang labis na pinsala at pagod , Bigla nalang ito napaluhod at umubo ng dugo , Tinulungan naman itong tumayo ng kangyang mga kaibigan "
Pumunta sa gitna ng intablado ang instructor teacher at nagwika:Ang susunod na lalaban ay si Hanso na level 21 at isa ring representative ng monster trainer university, habang ang kanyang makakalaban ay si Zaopin na isang level 23 at representative ng Shiny divine university "
YOU ARE READING
The strongest player and the abyss
FantasyHARI NG MGA DIGMAAN AT NA MUNO SA NANGYARING DIGMAAN"