Naughty BaekHyun.
Storyline by TINLUVYESUNG
Prologue
" Congratulations BaekHyun, you're now a part of our Park Family. "
" You're welcome Yoora. Sana lang ay bumait na tong ChanYeol na to ngayong kasal na kami. Right Channie? "
" Yeah. Whatever. "
Park Baekhyun and Park ChanYeol are arrange married. Ayaw ni ChanYeol na ikasal agad pero wala siyang magawa.
Nakatali na ang pamilya nila sa mga Byun. And he has no choice kaya wala na siyang pakialam.
Baekhyun on the other side is so happy. Hindi siya makapaniwala na darating ang panahon na ikakasal siya sa taong mahal niya na si ChanYeol, arrange nga lang but it doesn't matter to him.
The important thing is.
Park ChanYeol is Park BaekHyun's property now...
**
" I told you Baek that I don't want to have a sex thing with you. " diin ni ChanYeol habang pilit na kumawala sa mga braso at mga paa niyang nakatali sa bawat gilid ng kama nila.Nagising na lang siya na hubo't hubad at nakatali ang kanyang mga braso at paa sa bawat gilid ng kama. Ngumiti si BaekHyun at hinawakan ang sandata ni ChanYeol sanhi ng kusang pagtayo nito at ang malalim na paghinga ni ChanYeol.
" Paano ba yan Channie. Your dick is standing proud. Should I help you with this? " nakangising tanong ni Baekhyun na nakaluhod at nakangiting tinititigan ang sandata ni ChanYeol saka hinihimas himas ang ulo nito.
" N-No. " hirap na sabi ni ChanYeol.Napairap si BaekHyun at tumayo.
" No? Sorry ChanYeol. But a 'No' for me is a 'Yes' " ngumiti si BaekHyun ng matamis at agad na pumatong kay ChanYeol na naging sanhi ng pagpasok ng sandata nito sa kanyang butas...
" You can't escape on me Park. Naughty BaekHyun is here... "
/ S O O N /