1

2.5K 98 0
                                    

"Thượng tướng Kim đã chiến thắng trở về!"

"Chỉ chưa đầy một tháng ngài ấy đã giết địch không còn một mảnh giáp, thật không hổ là Alpha chất lượng tốt, có tinh thần lực cấp S."

"Xứng đáng được gọi là "Hùng ưng của Đế Quốc."

"Gia tộc Kim vốn dĩ đã rất cường đại, hiện tại còn có thượng tướng Kim tài năng như vậy, quả là một gia tộc đệ nhất đế quốc danh bất hư truyền!"

"Tiểu thư Nona nhà ta năm nay 18 tuổi, đã có rất nhiều Alpha chất lượng tốt đến nhà Kim để cầu hôn, còn có một tin tức nhỏ — nghe nói Cô vương điện hạ cũng có ý nguyện!"

"Chúa ơi! Là cô vương điện hạ Kim Jennie sao?"

"Nếu đúng như vậy thì gia tộc Kim thật sự là bất khả chiến bại!"

"Chẳng qua, gia tộc Kim hình như còn có một tiểu omega nhỏ nữa..."

"Tiểu omega? Không phải đâu, cho tới bây giờ tôi còn chưa nghe nói qua."

"Mấy năm trước đã được chứng thực là tung tin vịt rồi, nếu thật sự có người được gọi là tiểu omega, vì sao từ trước tới nay cô ta vẫn không xuất hiện? Người nhà Kim cũng không "thấp hèn" như vậy đâu."

"Nói cũng đúng... nhưng câu cuối cùng của cô có phải chua ngoa quá không, âm dương quái khí như vậy ha ha ha."

"Không hề! Tôi chỉ ăn ngay nói thật thôi..."

......

Nhà Kim.

"Chị hai đã về rồi?" Cô gái tóc vàng mắt xanh có dung mạo diễm lệ như hoa hồng, khuôn mặt xinh đẹp nở nụ cười vui sướng, nhan sắc vốn đã bắt mắt lại càng thêm chói mắt rạng rỡ, "Chị hai về khi nào vậy?"

"Thượng tướng về nhà vào khoảng bốn giờ chiều nay." Lão quản gia khom lưng, nụ cười cũng tràn ngập vui mừng không kìm được.

"Tốt quá, tốt quá rồi!" Kim Nona vui vẻ giống như một con chim nhỏ xoay vòng ở trong phòng.

Từ nhỏ cô đã rất sùng bái chị gái mình Kim Jisoo, ở trong lòng cô chị gái là Alpha lợi hại cường đại nhất trên thế giới.

Về sau cô cũng muốn gả cho một Alpha như vậy!

Nhưng ngay khi sự kinh hỉ dần nguôi ngoai, đôi mắt đẹp của Nona vừa chuyển động lại thấy được một người không ngờ tới đang đứng ở trong góc phòng.

Đó là một nữ Omega xinh đẹp mảnh mai với mái tóc dài và đôi mắt đen độc đáo.

Cô gái mím môi đầu cúi thấp, nhưng khuôn mặt xinh đẹp đến kinh diễm khác biệt hoàn toàn với vẻ đẹp diễm lệ của Nona, đặc biệt chọc người ta chú ý.

Lông mày tựa núi xa, tròng mắt đen như mực, nước da vô cùng trắng mịn, môi nhỏ đỏ mọng trông như cây sơn dương trong mưa bụi chọc người yêu thương.

Nhưng khi Nona nhìn thấy Omega xinh đẹp này lại cực kỳ chán ghét.

"Sao mày lại ở đây?" Nona sải bước đến trước mặt Omega, ánh mắt giống như đang nhìn thứ sâu bọ bẩn thỉu.

Hàng mi dày dài của Omega run lên, làn da vốn đã trắng nõn lại càng trắng hơn: "Em nghe nói chị hai đã trở lại..."

"Đó là chị gái của tao!" Nona lạnh giọng cắt ngang, "Mày có thân phận gì mà dám nhận quan hệ với chị gái tao? Mày căn bản không xứng gọi chị ấy là chị hai!"

[ALLCHAENG] - ĐỨA CON RIÊNG VẠN NHÂN MÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ