••¤ veni, vidi, amavi ¤••
"gặp được vài người, ở bên cạnh và tình cờ yêu."tag:
ooc | fantasy | romance✳
𝓌𝒾𝓃𝓉𝑒𝓇
nàng công chúa xinh đẹp của hoàng gia.*҉
𝒶𝓁𝑒𝓍
chàng hoàng thái tử với chiến công hiển hách trên sa trường.*҉
𝒿𝑒𝓃𝓃𝒾𝒻𝑒𝓇
nàng thôn nữ bí ẩn ở vùng biên cương được hoàng thái tử đưa về kinh thành.*҉
𝒶𝓃𝓉𝑜𝓃𝒾𝑜
người con trai của bá tước sau một cuộc bạo bệnh dường như có thêm một năng lực đặc biệt.*҉
𝒿𝑜𝒶𝓃𝓃𝑒
nàng vũ công xinh đẹp, kiêu kỳ và quyến rũ như một nàng mèo.*҉
𝑒𝓉𝒽𝒶𝓃
một chàng hoàng tử yên giấc trong quan tài trôi nổi ngàn năm.*҉
Winter đã lén người hầu uống một chút rượu vang.
Thừa dịp cả hoàng gia đang chuẩn bị cho buổi yến tiệc chào đoán người anh trai Alex, vị hoàng thái tử với chiến thắng thứ 98 vẻ vang trở về từ chiến trường phương Đông, Winter đứng cuối hành lang lẩm bẩm một mình.
Hoặc không?
"Công chúa!"
Tiếng một cô hầu gái đi ngang qua, cúi người hành lễ với nàng.
Đợi đến khi đám người đã tập trung ở đại sảnh, hành lang không còn một ai, ngoại trừ bóng dáng cao lớn của một người đàn ông đứng bên cạnh nàng. Một quý ngài với lối nói chuyện giống như người Phụ hoàng đáng kính, tuy nhiên vẻ ngoài của ngài ấy lại không trưởng thành như vậy. Thoạt nhìn chỉ lớn hơn nàng công chúa vài tuổi, bộ tuxedo xám đen vừa vặn trên người tôn lên cơ thể cao lớn, kết hợp cùng khuôn mặt luôn cười ngả ngớn đó. Trên khuôn mặt như tượng tạc đó, hai chiếc răng nanh thi thoảng khiến Winter thất thần.
"Hôm nay tâm trạng của công chúa tốt nhỉ?"
Gương mặt trắng trẻo nhỏ nhắn dần trở nên phiếm hồng, đôi môi đỏ kia nở nụ cười với hắn.
Ngài đưa tai vuốt nhẹ lên tấm lưng trần mịn màng của nàng. Cả cơ thể như một thói quen dựa hẳn vào người công chúa, khuôn mặt vùi sâu vào bờ vai mịn màng của nàng, dường như ở Winter có điều gì đó khiến hắn không thể kiềm chế được.
"Ethan, hãy cắn em đi."
Chẳng có gì hơn mùi máu thơm ngát của vị công chúa được chăm sóc kỹ lưỡng, đặc biệt đối với người đã trải qua một giấc ngủ dài như Ethan.
Ethan, một cái tên được nàng ban tặng trong lần đầu gặp gỡ. Đầu óc đã ngà ngà say của nàng chẳng hình dung được buổi gặp mặt hôm đó, khi cơ thể đó lộ ra rõ rệt trước mắt nàng.
"Em nên học cách cầu xin ai đó rồi!"
Nực cười thay, chính hắn lại không phải người cầu xin máu từ nàng ấy.
"Ưm..."
Lời còn chưa dứt, phía sau truyền đến tiếng bước chân hối hả của người hầu gái thân cận, Ethan chỉ tặc lưỡi một cái.
"Công chúa, người đừng ở đây một mình nữa. Hoàng thái tử đã trở về rồi!"
Winter theo bước nàng người hầu tiến đến đại sảnh, dưới sự dìu dắt chẳng ai thấy được của Ethan.
Cánh cửa chính của cung điện mở ra, vị hoàng thái tử trang nghiêm kia giờ đây lại sánh vai cùng một cô gái lạ.
Hương diên vỹ đã rất lâu rồi Ethan chưa được ngửi, mùi hương hiếm có chỉ xuất hiện trong sử sách muôn đời trước.
"Chuyện này thú vị rồi, Jennifer."