[Lời kể của Seo Yi Kyung]
Nhiều năm trước, ba của chúng tôi gặp nhau, họ làm việc cùng nhau và bắt đầu có tình cảm với nhau. Họ yêu nhau và rồi kết hôn. Tôi và Choi Tae Young gặp nhau, sau đó, chúng tôi về chung một nhà. Khi ấy, ba lớn và em trai tôi là alpha, ba nhỏ là omega, riêng tôi là beta. Mọi người trong gia đình sống rất hòa thuận, yêu thương nhau. Khi cả 2 ba cưới nhau, tôi 10 tuổi còn em trai tôi- Choi Tae Young- mới chỉ có 7 tuổi. Một năm sau, ba nhỏ sinh ra một đứa em trai tên là Seo Ha Min. Khi có thêm em trai, chúng tôi vui mừng lắm. Cả nhà rất cưng chiều em ấy, và em ấy cũng rất ngoan nữa. Và cho đến bây giờ, tình cảm gia đình vẫn chưa bao giờ nguội lạnh.
Đến năm tôi 24 tuổi, Choi Tae Young 21 tuổi, tôi và em ấy ra ở riêng, còn Seo Ha Min thì vẫn sống chung với 2 ba.
Rồi... bỗng tôi nhận ra 1 điều... Tôi... thực sự, đã thích Choi Tae Young rồi. Tôi luôn kìm nén cảm xúc của mình bấy lâu nay, tôi luôn cố gắng quên đi thứ tình cảm này nhưng mỗi khi nhìn thấy em ấy cười hay làm bất cứ một điều gì đó, trái tim tôi lại rung động.
Mỗi khi em ấy cười hay gần gũi với người khác, lòng tôi lại cảm thấy khó chịu và quay đi...
Cho đến bây giờ, tôi vẫn còn thích em ấy...
.
.
.
[Quay trở về hiện thực]
-A, anh Seo Yi Kyung.
-Ừm.
-Sao hôm nay trông anh có vẻ mệt mỏi thế?
-Ừm, anh hơi mệt một chút thôi.
-Anh vào nghỉ đi.
-Ừm.
Sáng hôm sau...
-Đi cẩn thận nhé. Bye.
-Bye~
*Haa, cuối cùng em ấy cũng đi rồi, hôm nay được nghỉ phép thì nên làm gì đây ta?
Nhìn vào phòng của Choi Tae Young, đột nhiên trong đầu cậu hiện lên 1 suy nghĩ damdang, đó là thủ dâm trong phòng của anh.
*Mày nghĩ cái khỉ gì vậy trời, tỉnh táo lại đi Seo Yi Kyung.
Nhưng đôi chân cậu vẫn bước vào căn phòng đó. Cậu cầm chiếc áo của Choi Tae Young lên ngửi nó.
*Hưm, vẫn còn mùi của em ấy.
Yi Kyung tưởng tượng ra mình bị Tae Young chịt, Cậu bắt đầu thủ dâm ngay trong phòng của anh.
-Ức, ư á... haa á...
'Sục' 'Sục' 'Vuốt, vuốt'
Cậu cầm con cu của mình mà cứ vuốt vuốt khiến chất đục màu trắng chảy ra ròng ròng. Sau đó, cậu dùng ngón tay chọc vào chiếc lỗ nhỏ đó.
-Ha a, a hức...
"lép nhép" "lép nhép"
Cậu vừa vuốt cu, vừa dùng tay chọc ngoáy chiếc lỗ khiến nước từ cái lỗ chảy ra.
*Ức... chưa đủ... mình... ha a, muốn thêm nữa...
Cậu làm càng lúc càng mạnh tay khiến đôi chân run rẩy, thứ màu trắng đục bắn ra khắp sàn nhà. Cậu lấy chiếc áo của Choi Tae Young, vừa ngửi vừa thủ dâm.
[Tưởng tượng của Seo Yi Kyung]
Tae Young đút con cu vào chiếc lỗ của cậu, thúc sâu vào bên trong khiến cậu phát ra những âm thanh xấu hổ.
"Bạch" "Bạch" "lép nhép" "lép nhép"
'Thúc mạnh'
-A, a hức... Hư ứm... Á á... Hư á...
-Anh trai à~ Anh thích đúng chứ~ Thả lỏng ra chút đi, chiếc lỗ của anh thít chặt quá. Nó như muốn nuốt chửng dương vật của em vậy. -Anh vừa thúc, vừa rót những lời ngon ngọt và damdang vào tai Yi Kyung. -Anh à~ Gọi em và nói yêu em đi nào~
-Haa á, Choi Tae Young à~ Anh yêu em~
-Gì cơ? Anh nói lại đi, em không nghe rõ. -Choi Tae Young nở 1 nụ cười gian manh.
-Choi... Ha á... Choi Tae Young à~ Anh yêu em~ Ha ức...
-Giỏi lắm cục cưng à~
"Phập" "Phập"
'Thúc mạnh'
"Bạch" "Bạch"
[Quay trở về hiện tại]
-Ah... ha ức... á á... khư ức... hư ư...
Đang thủ dâm thì bỗng nhiên Choi Tae Young về.
-Anh Seo Yi Kyungggg~
*Á... Chết rồi, làm sao bây giờ?
Yi Kyung nhanh chóng dọn dẹp đống hỗn độn mà lúc nãy mình làm. Cậu chạy vội ra khỏi phòng của anh.
-A, chào... chào Choi Tae Young. -Cậu lắp bắp nói, người đổ mồ hôi.
-Ủa, anh làm gì trong phòng em vậy?
-À, à... -Yi Kyung không dám nhìn thẳng vào mắt Tae Young. -Anh dọn phòng cho em thôi mà.
-Ừm.
-Sao nay em về sớm vậy?
-Em xin nghỉ tại vì em nhớ anh quá~
-Thôi đừng có trêu anh nữa.
-Thật màa.
-Em đói không? Vào ăn gì đó đi.
-Em muốn ăn anh, có được không?
-Hả? Cái gì cơ?
.
.
.
|Hí lu mọi người, mình là Cú đây. Haizza, mãi mới viết xong chap 1 (Tại mình lười viết á nên hơi lâu). Hôm nay là do mình không ngủ được, cứ thấy ngứa chân ngứa tay (nghĩa đen), nên là mình mới viết tiếp. Thôi, hẹn mọi người ở chap sau nhó, iu mọi người <3|
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] {ABO} (18+) Sweet honey in love
General FictionSeo Yi Kyung và Choi Tae Young là anh em của nhau nhưng họ không phải là anh em ruột, Choi Tae Young là alpha, còn Seo Yi Kyung là beta. Ba của 2 người kết hôn khi Seo Yi Kyung 10 tuổi, Choi Tae Young 7 tuổi. Một năm sau, gia đình lại có thêm 1 đứa...