Tựa gốc: Mine Forever, got it?Tác giả: EdenPrince
Tóm tắt:
Itsuki vốn là người thân thiện và tốt tính có tiếng trong nhóm nữ sinh ở trường đại học, nên không có gì quá bất ngờ khi nàng nhận được rất nhiều sự chú ý trong ngày Lễ Tình nhân. Nhưng người mà Itsuki muốn tặng chocolate cho thì chỉ có một thôi.
--//--
Tiếng chuông báo thức kêu tít tít từ bên tủ đầu giường, chầm chậm lôi Itsuki ra khỏi giấc mộng đẹp. Chớp chớp mắt, nàng hít vào một hơi thật sâu, vươn vai và ngáp dài trước khi với tay đến công tắc của đồng hồ báo thức và ấn xuống.
Khi đi ngang tấm lịch treo tường trên đường vào phòng vệ sinh, Itsuki lập tức nhoẻn miệng cười khi nhớ ra hôm nay là ngày gì.
Thay đồ xong xuôi, nàng tung tăng xuống nhà dưới và liền được đón chào bởi mùi thơm nức mũi từ bữa sáng mà bà ngoại đang chuẩn bị.
''Itsuki-chan dậy rồi đó à. Chờ bà một lát nhé, bữa sáng sắp xong rồi.''
''Buổi sáng tốt lành ạ.'' Itsuki cúi đầu rồi nở một nụ cười ái ngại. ''Cơ mà giờ cháu phải lên trường luôn đây. Khi nào về cháu sẽ ăn sau.''
''Hôm nay Fuyu-chan có tới chơi nữa không?''
''Cháu không biết nữa... Mà chắc là có đấy ạ.''
Itsuki không có thời gian ngồi lại dùng bữa sáng với bà là thật, nhưng mở tủ lạnh để lấy cái món đồ mà mình đã dành cả đêm hôm qua để chuẩn bị thì vẫn kịp.
Đó là một cái hộp nhỏ, được gói ghém kĩ càng và đẹp mắt, bên ngoài bọc giấy bóng kiếng màu hồng nhạt, chi chít hình dán đủ màu sắc và cột dây ruy băng đỏ.
Cẩn thận cất món quà vào trong cặp, Itsuki quay đầu và cúi người chào bà. ''Cháu đi đây ạ!''
''Đừng có bỏ bữa đấy nhé!'' Bà ngoại gọi với theo.
''Cháu sẽ mua đồ ăn trên đường đến trường, bà đừng lo!''
Trước khi bà ngoại kịp dặn dò thêm điều gì, Itsuki đã chạy biến ra cửa.
Sáng sớm mùa đông, tiết trời dễ chịu nhưng cũng hơi se lạnh. Itsuki kéo khăn choàng cổ lên cao hơn, che chắn gần nửa khuôn mặt mình.
Từ nhà đến trường đại học của nàng là khoảng cách chừng 20 phút đi tàu điện. Trước khi lên tàu, Itsuki còn ghé cửa hàng tiện lợi mua hai nắm cơm và hai lon nước khoáng như một thói quen.
Ngay khi vừa tìm được chỗ ngồi thoải mái trên tàu, Itsuki liền cảm nhận được điện thoại trong túi rung lên. Nàng tủm tỉm trước cả khi kiểm tra tin nhắn đến, bởi biết chắc người gửi sẽ là...
Fuyu
Chào buổi sáng, Itsuki~
Chắc là mình sẽ đến muộn đó :(((
Itsuki
Cậu lại thức khuya chơi game phải không?
Fuyu
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | ItsuFuyu - Tổng hợp One-shot
FanfictionTổng hợp One-shot của ItsuFuyu do mình trans. Credit sẽ được để ở đầu mỗi truyện.