[Thằng chó đẻ!!! Mày xóa nó cho tao, tao mà biết mày ở đâu, tao đánh bỏ mẹ mày ra.]
Đó là một dòng tin nhắn được gửi đến từ một người đàn ông trong ứng dụng hẹn hò mà thằng Hùng hay sử dụng. Sau khi đọc được một loạt tin nhắn gắt gỏng ấy, nó thậm chí không cảm thấy sợ hãi dù chỉ là một chút. Nó cũng chẳng đáp lời lại làm gì, chỉ âm thầm nhấn chặn là xong.
Dù sao trong điện thoại của nó hiện giờ đã có rất nhiều hình ảnh khỏa thân của ông ta, lẫn nhiều đoạn video ông ta sục cặc bắn tinh trong nhà tắm. Sở dĩ ông ta tức giận như vậy là vì thằng Hùng nó đã giả thành con gái và gạ tình ông ấy trong một lần tình cờ.
Quen nhau hơn một tháng trời, ông ta gửi rất nhiều hình ảnh khỏa thân của ông ấy cho nó, con cặc gân guốc và đỏ hồng ấy khiến nó mê mẩn và không kềm chế được mỗi khi nhìn thấy, vậy mà sau khi nó bạo gan bảo rằng mình là con trai thì ông đã thẳng thừng chửi rủa nó như thế. Nhưng không sao, chỉ cần những hình ảnh dâm tục của ông, nó đã cảm thấy sướng đến phát điên lên khi tự sục cặc của mình trên giường.
- Mẹ nó, phải chi ổng thích con trai thì tới công chuyện. Trai gái quan trọng đéo gì, kì thị cho lắm, chơi được một lần thử xem có ghiền luôn hay không.
Nó vừa chửi rủa, vừa xem ảnh cặc của ông ta nằm trên giường ngủ, tay không ngừng mân mê đầu cặc, nó nhổ nước bọt vào tay tạo chất bôi trơn rồi mơn trớn vuốt dọc thân cặc. Được một lúc rồi nó xuất tinh.
Thằng Hùng năm nay cũng được hai mươi tuổi, nó thôi học từ lúc còn dịch dã tràn lan. Rồi sau này ở nhà phụ ba má nó mần ruộng, buôn bán hàng quán. Hơn nữa, nó biết được mình là gay hồi còn lúc học cấp 3. Ở cái độ tuổi còn đang phát triển bản thân, nó cảm thấy mình không có tình cảm với mấy đứa con gái trong lớp.
Ngược lại nó thích chơi với mấy đứa con trai hơn, thằng Hùng có thói quen nhìn vào đũng quần mấy thằng con trai trong lớp. Nó cũng hay tò mò không biết rằng con cặc của mấy thằng con trai khác như thế nào, có dài và to hơn của nó hay không.
Cặc của thằng Hùng hiện tại cũng độ khoảng mười sáu mười bảy. Nó rất sung sức. Một ngày có thể sục cặc tận ba bốn lần mà vẫn ngon ơ. Người nó khỏe khoắn với nước da ngâm đen. Chắc có lẽ vì hay ra đồng ra rẫy, nên nó thế.
Gần đây nó có tìm được một ứng dụng hẹn hò. Nhưng thay vì để ảnh thật, nó lại mò lên mạng tìm ảnh của một cô gái để tạo một cái trang cá nhân giả. Thằng Hùng trò chuyện với mấy thằng trai thẳng mỗi khi rảnh khiến nó thích lắm. Mấy thằng đó dâm đãng cực kỳ. Nó lừa hết người này đến người khác gửi ảnh khỏa thân cho nó. Trong điện thoại của nó hiện giờ chắc cũng phải mấy trăm tấm ảnh như thế, còn chưa tính đến những đoạn video nóng bỏng mà nó có được.
Chỉ cần nghe thấy tụi nó rên rỉ gọi tên giả mạo của thằng Hùng qua màn hình điện thoại cũng đủ làm nó nứng điên lên. Nó chưa từng được ai bú cặc, hoặc được bú cặc ai. Đôi lúc nó cũng muốn thử như thế nhưng biết tìm ai bây giờ. Thằng Hùng vẻ ngoài hiền lành lắm, nó rất được yêu quý bởi người lớn vì nó hiểu chuyện, ngoan ngoãn từ nhỏ. Ấy mà chẳng ai biết được cái độ dâm đãng của nó như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sexgay/Thô Tục] Anh Trai Hàng Xóm Dâm Đãng
RomanceAnh Trai Hàng Xóm Dâm Đãng Tác Giả: Pon_Por