không check lại chính tả, vui lòng thông cảm
! VĂN THÔ TỤC KHÔNG CHE !
Mới vài tháng trước em vừa chia tay tên bạn trai đào hoa và siêu cấp lăng nhăng của em. Cũng vì nhẹ lòng mà em đã tha thứ cho hắn năm lần bảy lượt mỗi khi bắt quả tan đôi nam nữ đang ân ái trên giường khách sạn.
Lần đầu tiên em dám nói chia tay với hắn vậy mà hắn nhẹ nhàng đồng ý chấm dứt mối tình sâu đậm suốt 5 năm qua. Nụ cười vẫn giữ và sự hạnh phúc khó tả luôn hiện trên mặt em, dù có chút tiếc nuối.
Đáng tiếc là chỉ vài tháng sau trong tim em lại thấy trống rỗng lạ thường. Em thường xuyên nhớ lại khoảng khắc vui vẻ với tên bạn trai cũ, những lời hỏi thăm ân cần của gã. Điều đó cũng khiến em dần tách biệt với mọi người mỗi ngày một ít, luôn thích ở một mình hơn là cùng gia đình. Người mà em yêu thương là anh trai cũng dần phai nhoà, em chỉ muốn anh lơ em đi và không cần để tâm tới. Em đọc rất nhiều tiểu thuyết và fanfic của couple em thích, nó luôn là thứ giết thời gian của em với nhiều thể loại khác nhau như là tình cảm, lãng mạng, chiếm hữu, yandere, song tính và vân vân mây mây.
Couple mà em yêu thích hiện tại là một đôi boylove, một bộ fanfic về thể loại yandere kèm theo 18+
Thoạt đầu em có chút ngại ngùng khi đọc tới đoạn 18+ nhưng rất nhanh sau đó nó lại ướt chẳng vì gì cả, em nứng mất rồi. Chàng trai top là một yandere cực kì cuồng chàng người yêu ngang tuổi. Hắn làm mọi thứ và vô cùng yêu chiều chàng bottom cho đến khi phát hiện chàng bottom ấy đang mập mờ với người khác. Hắn điên tiết giết chết gã mập mờ kia của chàng bottom và đem nhốt người nọ vào hầm.
Không xét về phương diện giết người vì ghen, em thật sự rất muốn có được một chàng người yêu Yandere. Em muốn được yêu chiều và cưng như trứng hứng như hoa và em luôn đảm bảo bản thân sẽ không phản bội lại người yêu mình vì em vẫn muốn tiếp tục hưởng thụ cuộc sống hơn là giam lỏng dưới tầng hầm.
Em biết là mình sống rất bừa bộn và luộm thuộm nhưng thật sự tình yêu đến với em quá sớm. Chỉ trong vài tuần sau thì em được tỏ tình bởi một đàn anh lớp trên, cậu ta học kế lớp của em. Em biết cậu ta lúc gặp nhau ở nhà vệ sinh, em trông thấy cậu ấy đang thủ dâm ở phòng vệ sinh cuối dãy. Hắn còn cầm ảnh chụp thẻ của mình bị đánh rơi để bôi tinh trùng lên. Em thề là tình huống đó làm em bối rối lắm kể cả cậu ta nhưng cũng vô tình là em nứng quá chừng. Hắn lúng túng lau sạch tấm ảnh rồi cúi đầu trả cho em hòng giấu đi gương mặt thẹn thùng. Không biết là vô tình hay trời sắp đặt mà cậu ta lại nhìn thẳng vào điểm gồ nhỏ lên ngay chỗ móc khóa quần, đã thế còn nuốt nước bọt cái ực rõ to. Đôi tay còn vương màu trắng đục kia định chạm lên thì một nhóm bạn nam khác tới khiến cả hai bối rối bỏ đi. Và em vẫn chưa được nhận lại ảnh thẻ.
Ít ra ngay hôm đó hắn cũng đã tìm tới lớp em để xin lỗi trả lại ảnh thẻ và xin thông tin liên lạc. Đang cần được bù đắp tình cảm nên em nhanh chóng đồng ý và trao đổi thông tin, cũng chẳng biết có phải duyên hay không mà chỉ ngày hôm sau cả hai đã chính thức là người yêu mà không cần tìm hiểu. Cái cậu trai đó sướng điên lên đòi về ở chung nhà với em để tiện yêu đương hơn. Em chấp nhận tình cảm có hơi dâm loạn này là vì em nhận ra tên này là một yandere, đúng như ý em nhưng việc hắn có nhu cầu sinh lí cao là điều không lường trước. Hắn thường xuyên cầu dâm với em nhưng không hề lấn đà, em chấp nhận thì hắn chỉ dám sờ mó rồi dùng đùi non của em để thoả mãn hoặc chỉ ngoan ngoãn tự thủ dâm mà không động chạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot 18+ [ HaliAis / Boboiboy ] Tôi Thích Yandere, Tôi Không Thích Yandere !
Random- Văn thô tục, nhạy cảm, yandere cân nhắc trước khi đọc. - Nhưng câu chuyện ngắn được viết về HaliAis. - Tôi viết trong cơn nứng =) - Nhân vật không thuộc về tôi. - Chỉ đăng tại Wattpad. - Ý tưởng dựa theo một ít câu chuyện có thật của tôi =)