Cô đưa mắt nhìn cái núm ѵú của nàng trời sao nó lại hồng hồng đáng yêu quá dị nè , mình nhìn mà mê luôn sao của mình không có ta. Mà thui vợ có là được à. Cô há miệng ngậm một bên ngực nàng , nàng lúc đầu giật nảy mình nhưng sau đó cảm giác cứ thấy nó là lạ . Cô mút từng chút một, bên kia thì lấy tay xoa , càng mút càng nghiện rồi cô bắt đầu để lại những dấu hôn trên ngực nàng sau đó lại đổi qua bên kia làm tiếp giống bên này . Lúc này nàng chỉ dám rên nhẹ trong miệng cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình thui . Sau khi đã thấy no đủ cô nhìn nàng mỉm cười hôn vào môi , cổ rồi xuống đến bụng . Khi đến vùng tam giác phía dưới cô ngước lên nhìn nàng như chưa đợi sự đồng ý .
Khi thấy nàng mỉm cười cô kéo quần nàng rồi quăn xuống sàn nhà lúc này nàng chỉ còn lại chiếc quần lót bé nhỏ.
" Chị cởi nha ". Cô ngọt ngào dụ dỗ nàng.
" Dạ ".
Kéo chiếc quần lót xuống xuất hiện trước mắt cô là cô bé nhỏ hồng hào khi nhìn cô không kiềm lòng được mà đưa mặt vào cô bé của nàng . Lúc này nàng mới hốt hoảng.
" Cô đừng làm gì , bẩn lắm ". Nàng thật là giật mình muốn chết rồi sao cô lại làm vậy.
Cô không nói gì bắt đầu liếm xung quanh cô bé của nàng , lúc này một dòng nước chảy ra cô liếm lấy nó mùi vị của nó không khó nuốt như những gì cô nghĩ.
" C-cô... ưm~...đừng liếm..nữa..mà...bẩn lắm..~". Nàng bị cô liếm cả người run lên như có dòng điện chạy hết người. Cảm giác này vừa kiến nàng khó chịu vừa kiến nàng sung sướng.
" Hong bẩn của em vừa ngọt lại vừa thơm không bẩn gì hết". Lúc này sao khi đã liếm xong cô ngước lên đối mặt với nàng trên khoé môi còn dính chút nước của nàng làm nàng xấu hổ không thôi.
" Đừng ngại mình là vợ chồng rồi mà". Cô trấn an nàng.
Cô lại hôn tiếp . Tay cô đưa xuống phía dưới cô bé sau khi cảm thấy đủ trơn rồi cô nhìn nàng.
" Tui vào nha , nếu đau cắn vào vai tui đừng làm tổn thương mình tui xót lắm ". Cô dặn dò nàng.
" Dạ".
Khi thấy nàng gặt đầu cô bắt đầu đưa tay vào lúc vào có cái màng chắn cô biết nó là gì hít một hơi thật sâu dùng sức đâm vào . Nàng cong người lên răng cắn lấy vai cô.
" Đau..đau lắm hả. H-hay...mình nghĩ làm nha ". Cô nhìn nàng như vậy xót lắm chớ.
" Đừng ....một chút sẽ hết thui". Cái gì cô bị khờ sao đã làm tới bước này mà cô muốn nghĩ. Đúng là đồ khờ mà.
" Vậy tui động nha". Sau một hồi thấy nàng thả lỏng cô tiếp tục.
" Dạ ".
Ngón tay cô bắt đầu ra vào nhẹ nhàng nhất để nàng thấy thoải mái vừa làm cô vừa để ý biểu hiện của nàng . Ôi sao nàng đáng yêu như vậy chứ.
" Ưmm...ư~...c-chị mạnh hơn chút... ah~". Sau khi cơn đau đi qua bên dưới của nàng bắt đầu khó chịu nên muốn cô ra vào nhanh hơn.
Cô vừa nghe nàng nói bên dưới tay bắt đầu ra vào nhanh hơn. Phía trên cô cũng chẳng rảnh rỗi gì miệng ngậm một bên ngực của nàng mà ra sức mút mát như đứa trẻ thèm sữa tạo ra những âm thanh "chùn chụt" khiến cho người nghe phải đỏ mặt.
" Có sướng không vợ ". Cô hỏi nàng.
"ha~..ưm...tay...của chị... sướng lắm ".
" Kêu chị một tiếng chồng đi ".
"Ưm...mm~.....chồng....chồng....à~....chị....mau nhanh.....đi~".
"Được chờ chị mình cùng ra nha vợ". Thấy nàng có dấu hiệu sắp ra cô liền cởi đồ áp cô bé của mình vào nàng , sau đó dùng sức đưa đẩy .
" Ưmm...sướиɠ quá...cùng ra nha vợ". Cô vừa đưa đẩy vừa mút núm ѵú của nàng.
" Ưm...chồng....à....a..ahh...~".
" Ưm...~". Sau khi kết thúc cô nhìn nàng mệt mỏi như vậy thì cuối xuống hôn lấy môi nàng , nàng cũng phối hợp với cô câu lấy cổ cô bắt đầu nụ hôn.
" Mệt không ?". Dứt nụ hôn cô nằm qua một bên hỏi nàng nhìn nàng diễm lệ như vậy thật sự muốn lần nữa quá.
" Có...có một chút". Nàng ngại ngùng nói với cô.
" Mà chị ơi". Nàng đỏ mặt nhìn cô muốn nói gì đó.
" Hả sao vợ ".Gạc mấy sợi tóc dính lên mặt nàng qua một bên nhìn nàng.
" Người...người nó...cứ dính dính ".
" Hừm quên nữa em chờ chút nha tui đi lấy khăn lau sơ cho em rồi hả ngủ nha ". Cô dặn dò nàng xong thì lấy đồ mặc vào rồi mở tủ lấy cái sạch , sau đó ra ngoài lấy thau nước đem vào . Mọi hành động rất nhẹ nhàng cô cứ lau người cho nàng nhìn cơ thể nàng cô thật sự đã rất kiềm chế rồi đó , nàng thì thấy cô lau cho mình còn lau phía dưới chỉ biết che mặt lại thui.
" Xong rồi". Lau người nàng xong cô cất cái thau nước rồi cởi đồ leo lên giường nằm ôm nàng.
" Sao chị lại cởi đồ rồi". Nàng thắc mắc hỏi cô.
" Dị cho mát ôm nhau ngủ mà không mặc gì nó ấm lắm, vừa ấm vừa mát tốt biết bao". Cô nố với nàng như vậy xong liền ôm nàng thật chặt.
" Thui mình ngủ nha vợ ". Lấy mền đắm lên người cho cả hai rồi hôn má nàng một cái.
" Dạ chị " . Được cô ôm dị thật sự rất thoải mái nên nàng rúc sâu vào người cô.
.....end.....
Chap này tui có sửa lại một số đoạn nên chắc là sẽ hơi khác cách hành văn mụt tí nên là mấy ní đừng cóa chê nhoaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Cha Má Nói Tui Cưới Em
FanfictionĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ Tác giả:tieuthanbach Cover: conbosuamauxanh ______________ " Phải cưới !" " Cha con không muốn mà :(( " " Không cưới tao cho người đưa mày qua biên giới nha con " " Sao chị muốn cưới em ?" " Cha má tui kêu á tui...