7.

147 11 2
                                    

Anh đến trường vào lúc mà chuông đã vang lên được một lúc, Eun Kyuk ngồi vào chỗ ngồi của mình, trước đó không quên chào hỏi với những đồng nghiệp trước.

Hôm nay anh sẽ có tiết 2 và 3 ở lớp 5 nên giờ anh đang khá rảnh rỗi, vậy nên Eun Kyuk đành lấy điện thoại ra ngồi lướt.

Ánh nắng ấm áp chiếu từ bên ngoài vào, xuyên qua ô cửa kính trong suốt mà rọi sáng cả căn phòng, chảy dài trên mái tóc đen mềm mại của anh.

Trong khi đang lướt Instagram, một tin nhắn từ Messenger chợt được gửi đến.

Anh liếc mắt nhìn, bắt gặp một cái tên quen thuộc, lại bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và đau đầu.

Những gì liên quan đến Owen đều không hề bình thường.

[ Messenger • Chat] 

8:23 am/21-03-20XX.

Đến từ: Owen-t.k 💖🤞💋 

Owen-t.k 💖🤞💋: #hình ảnh#  Hàn Quốc đẹp ghê á.

Anh nhíu mày, trong lòng chợt dâng trào một sự bất an không rõ nguồn gốc.

Eun-kyuK đáng yêu 🥰🧡: Này, cậu đến Hàn thật à?

Owen-t.k 💖🤞💋: Đúng rồi, anh không nghe hôm trước tôi nói gì à?

Eun-kyuK đáng yêu 🥰🧡: Cậu đang ở đâu? Đến đây làm gì?

Mãi đến chiều, Owen cũng không trả lời tin nhắn của anh. 

Eun Kyuk thầm mắng tên trời đánh Owen Knight trong lòng, nhưng nỗi bất an sâu trong thâm tâm anh đang dần hình thành lại càng khiến Eun Kyuk lo lắng. 

Tựa như một chồi non mang đầy hiểm họa đang từng giây, từng phút lớn lên trong âm thầm sâu trong mảnh đất cằn cỗi này vậy.

Dạy xong hai tiết 2, 3 ở lớp 5, Eun Kyuk bỗng dưng có một tiết dạy thay ở lớp —

"—4."

"Ah..."

"Ông trời có lẽ cũng đang giúp mình nhỉ?"

Anh lầm bầm, đôi mắt vốn dịu dàng lại trở nên lạnh lùng và cay nghiệt.

Sự lạnh lẽo lan dần ra từ đáy mắt anh, bao phủ toàn bộ đôi mắt bằng một màu đen sâu thẳm.

"Có lẽ cũng nên bắt đầu kế hoạch."

Anh nói thầm.

Ánh mặt trời tỏa sáng rực rỡ nhất vào lúc 9 giờ, chúng chiếu rọi một bên hành lang trường tưởng như thật im lặng.

Kim Eun Kyuk với khuôn mặt nhu hòa bước từng bước ổn đỉnh ở giữa rìa của ánh sáng và bóng tối. Tuy nhiên, anh lại đi nghiêng về phía nơi tối tăm một chút. Một bên mặt của anh bị hắt đến sáng rực, bên còn lại thì như ẩn sâu trong bóng tối mà không thể thấy được gì.

Sự đối lập quá mức rõ rệt này khiến tôi không rét mà run, tựa như sâu trong nội tâm đã vỡ nát của anh. Bên kia vực thẳm là cánh đồng hoa đầy màu sắc và nắng vàng, nơi thiên đường mà anh đã đánh mất đang tồn tại. Eun Kyuk chỉ có thể tuyệt vọng đứng nhìn nơi tràn ngập ánh sáng ấy mà không thể làm gì, nơi anh có thể tồn tại chỉ là bóng tối sâu thẳm và u ám.

/Xoạch/

Anh bước vào lớp, khuôn mặt dịu dàng mà đứng trên bục giảng, giọng nói ngọt ngào mà dõng dạc vang vọng.

"Thầy là Kim Eun Kyuk, hôm này cô Lee có việc bận nên thầy sẽ dạy thay lớp mình. Rất vui được gặp mọi người."

Cả lớp yên vị trên chỗ ngồi, mà chỉ có một cô gái, với mái tóc đen ngắn ngang vai, khuôn mặt kiêu ngạo với đáy mắt lạnh lẽo đang ngả ngớn ngồi chơi điện thoại.

Anh nhìn về phía cô, đôi mắt vốn ôn nhu lại càng thêm thâm sâu khó lường.

Mà cô gái đó, cũng ngước đôi mắt đen láy lạnh lẽo của mình lên nhìn anh. Ả nhìn chằm chằm anh, chợt nở nụ cười, khóe miệng xinh đẹp như kéo dài đến tận mang tai, đôi mắt đen láy cũng như có sức sống mà sâu hơn.

"Anh, là anh của Kim Eun Ah nhỉ?"

Không khí trong lớp như bị đóng băng, tất cả học sinh đều nín thở không dám hít thở mạnh, chỉ sợ sẽ gây sự chú ý trong tình huống này.

Anh mỉm cười, đôi mắt chợt đen láy như vũ trụ bí ẩn ngoài kia, ngập tràn một xúc cảm không rõ.

Bầu trời như biến thành màu đỏ, sắc đỏ rực rỡ hắt vào trong lớp, nhuộm một màu đỏ thẫm như máu. 

Thời gian như trì trệ, không gian như bị đóng băng và ngập tràn sát khí.

Anh cười cười, rũ mi mắt, giọng nói ngọt ngào lại tựa như búa tạ mà đập vỡ bầu không khí căng thẳng này.

"Han Yea Shin, cất điện thoại đi nhé."

Han Yea Shin cười càng điên hơn, cô vui vẻ cất điện thoại đi, đáy mắt vốn khô ráo chợt trào dâng sự hứng thú và phấn khởi không thôi.

"Này, anh và con chó đấy đều thú vị như nhau à?"

Kim Eun Kyuk không nói gì, chỉ bảo.

"Cả lớp mở trang 57 nhé."

Yea Shin cười cười, vui vẻ lấy sách ra. Trong lòng tràn ngập cảm giác hưng phấn và thỏa mãn.

"Con chó Kim Eun Ah đã rất vui rồi, không biết anh nó sẽ thế nào đây?~ Mong chờ vãi~"

Han Yea Shin lại không biết, kể từ khi Eun Kyuk khơi dậy được sự hứng thú trong lòng ả. 

Ả đã chính thức bị tuyên án tử.

...

[ Instagram ]

9:03 am/21-03-20XX _

Light Cavalry Crew_London, Owen.knight🌞@Owen-t(e.kyuK) • Follow 
_seoul_

Seoul, Hàn Quốc và Light Cavalry. 

[(Ảnh) Đường phố Seoul với những tòa kiến trúc cao chọc trời bao quanh, chung quanh là dòng người qua lại tấp nập, những bảng hiệu đèn led chạy quảng cáo khắp các khung đường. Bầu trời trong xanh, sâu thăm thẳm không một gợn mây với chút nắng ấm của mặt trời chiếu rọi một góc của đường phố. Khiến khung cảnh ồn ào, náo nhiệt ấy lại hiện lên chút thơ mộng. Ung dung giữa ngã ba của đường phố, bên cạnh một cột đèn cao là hình bóng thiếu niên to lớn, y mặc bộ đồ trông rất thời trang và đội mũ rộng, tuy không thấy mặt nhưng lại tỏa ra khí chất của người nổi tiếng, vô cùng hút mắt. Hai bên đường là những tiệm cà phê và đủ loại cửa hàng khác nhau.]

#Seoul #LightCavalry #Owen-t(e-kyuK)  

2.2M 💬 2.0M ↻ 2.3M🤍

↻ reweeted by Noah,L. Cavalry, kim.Eun-kyuK, harry,L.Cavalry và 2.0M others. 

... 

w.1068. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Owen Knight| 102HzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ