chương 2: Tôi không phải là Omega

64 8 0
                                    

Một hôm cậu cũng đi làm về trễ mà bắt gặp có một đám người đang đánh một người ở ven đường thì cậu cũng ra tay giúp đỡ , mà vừa vặn cũng là sự phát tình của Omega nên cậu đó cũng là một Omega mà tỏa hương mùi ngọt ngào làm cho đám đó say mê , Thuấn Hy cũng thấy thế tính làm ngơ nhưng nhìn lại thì thấy không ưa một ai trong đám đó mà Thuấn Hy cũng đánh đám đó cho ra ngô ra khoai ,rồi đám đó cũng đi rồi Thuấn Hy đỡ cậu đó lên rồi thả cậu ra nhanh nhất có thể và ở đây Thuấn Hy sẽ không trụ nỗi mất .

Nhưng cậu ta lại cứ que vãn quanh Thuấn Hy mà Thuấn Hy cũng kìm chế bản thân mà đưa cậu ta đi về phong rồi đưa vào phòng tắm xả nước và đưa cậu ta vào trong đó rồi Thuấn Hy đã nghĩ như vậy là được rồi vừa định đi về thì gặp Dương A Phù đang que vãn quay quanh , cậu không để ý mà cứ thế đi đến quán bar mà lầm thôi, cậu đi vào rồi đi thay đồ vào để khử mùi hương của cậu là một Alpha nên cậu cũng không muốn ai que vãn đến mình cả vì cậu đã dùng mùi hương hoa sen lấn áp mùi của một Alpha.

Trong lúc đó thì trong quán bar đã có rất nhiều mùi hương và mùi pheromone của Aphal và Beta đang lan tỏa ra một cách khống chế Omega. Cậu lại dùng mùi khác để lấn áp mùi của các Aphal và Beta trong quán bar, sau khi làm xong Tăng Thuấn Hy cũng đi về nhà trọ của cậu và A Phù , khi về đến kí túc xá thì cậu đã vệ sinh xong rồi lăn ra giường mằn ngủ , thì A Phù mới về và cũng đi vệ sinh cá nhân rồi ai về chỗ nấy ngủ .

Sáng hôm sau thì cậu và A Phù cũng đi làm , việc của Thuấn Hy là làm nhân viên văn phòng của một công ty xxxxx và có một quản lý rất u đãi cho nhân viên , Thuấn Hy cũng làm công việc nhẹ nhàng là làm công việc của người quản lý giao cho. Và nghe nói ở công ty xxxxx có một chủ tịch mới là một người thuộc tập đoàn khác mà đi qua đây thu mua công ty của Tăng Thuấn Hy  , có rất nhiều người nói là chủ tịch khá đẹp trai , nhưng mà phân hóa Omega thì cũng dành cho Alpha và Beta hưởng thụ mà thôi có ít số người phân hóa theo Enigma và Sigma trong thành phố này .

"Tôi nghe nói công ty mình vừa mơi được thu mua của công ty tập đoàn khác , mà nghe nói là cgur tịch rất đẹp trai nhưng không biết phân hóa theo loại nào cả có khi là Omega hay Alphavà Beta đây " một số người nữ đã nói trong công ty tin đồn này, mà cũng không biết quản lý đã đi lại và kiến giúp để dọn dẹp phòng ốc đó , nên Thuấn Hy đã chọn dọn dẹp mà không quan tâm đến họ cứ thế mà dọn dẹp phần của mình rồi lại đi quay về nhà trọ của Thuấn Hy và A Phù, làm xong thì Thuấn Hy lại đi làm ở quán bar và theo đó là có cả A Phù đi chung với cậu , và nói thêm một câu làm cho cậu có chút hứng thú bên trong Thuấn Hy .

"Thuấn Hy cậu lại ra quán bar a. Cho tôi đi chung nữa dùng sao cũng không có kì phát tình của Omega mà , nên tôi có thể đi với cậu"A Phù nói xong thì cũng thì kéo Thuấn Hy đi nhanh hơn về phía quán bar của cậu.

"Ừm , làm gì thì làm , mà còn việc tớ phải làm nên không đi chơ với cậu ở quán bar được đó nghe không" Thuấn Hy nói xong thì cũng đã vỗ vai của A Phù vài cái mà nói xong của vào việc của mình làm thôi.

"Này định đi bỏ tôi thiệt sao , vậy thì cho một ly như cũ đi , tôi trả tiền , mà này Thuấn Hy" nói xong thì quay sang Thuấn Hy mà nói thêm .

"Cứ nói đi tớ nghe" nói xong Tăng Thuấn Hy làm cho A Phù một ly rượu vang màu xanh biển .

"Này Tăng Thuấn Hy cậu nhìn xem có một cậu bạn ở bên đó chắc là một Omega đó cậu lại đó bắt chuyện đi Thuấn Hy "nói xong thì thấy cậu đang vừa nhìn và vừa làm ly rượu vang màu xanh biển cho A Phù .

"Ồ vậy thì cậu đi làm quen đi mà kêu tớ thế" nói xong thì chăm chú làm ly rượu vang đỏ cho cậu ngồi ở gần đó.

"Này hay cậu không dám đi qua đó làm quen cậu ra sao? Hay cậu sợ cậu ta chịu không nỗi cậu đây hả Thuấn Hy, haha" nói xong có một giọng ý cười cười nhỏ , Thuấn Hy nghe được lại đáp A Phù.

"Ừm thì có gì đâu mà không làm quen được , chỉ là một Omega thôi mà tớ sẽ trinh phục được anh ấy thôi ấy mà" cậu nói xong thì A Phù lại nó thêm một câu nữa để kiêu thích cậu.

"Vậy thì cậu đi thử xem có thể cậu ta cũng là một Omega chăng nếu như cậu gặp chuyện gì thì tôi có thể đảm bảo cho cậu đi đi Thuấn Hy"A Phù đang thúc giục cậu một cách không nói nào hơn là một cơn me rượu của A Phù nói lên hết.

"Thôi đi A Phù mà người ta có chịu nỗi hay không cơ chứ" cậu lúc đó không có thích hơn thua mà , tại vì cậu lại có bạn là Alpha nên cậu bạn của Thuấn Hy cũng không mấy kêu cậu thử cả ,

"Cứ thử xem là có hay không mau đi đi , mà cậu lại dùng mùi này sao hả Thuấn Hy ,thèm chi mà những mùi như hương hoa sen của cậu lại làm cho Omega tránh ra như vậy " A Phù vừa nói mà ngửi lên đồ của Tăng Thuấn Hy , vì cậu là Alpha mà lại dấu không cho tất cả Omega đến gần cậu , vậy nên đã dùng mùi hương hoa sen lấn áp của các mùi khác hay phermone của một số mùi của Alpha hay Beta và Omega , vì cậu không muốn chuyện gì xảy ra với mình . Nhưng vì hôm nay A Phù lại thách thức cậu nên cậu đành phải đánh liều , nhưng chỉ là giả vờ thôi.
_______hết chương 2__________

Tác giả : kiwibapT1527

Ngày đăng: 25/2/2024

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Truyện Ngắn [Hiện Đại] [Thành Nghị×Thuấn Hy] [Hoành Nghị×Thụy Bằng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ