Chàoo, xin lỗi bữa giờ tớ bận quá. Nay tớ bù 1 chương rồi thứ 7 tớ bù 3 chương nhé ạ , xinloi rất nhieuu. Vẫn là ý tưởng trong Tiếng Sét Trong Mưa.
Bỏ qua lần đó... Tuaaaaaaaa
Tối hôm đó cậu Ba ngủ không được nên kêu Nhi vào hát ru cho cậu ngủ , nhưng Nhi làm gì biết hát cơ chứ...
Nhi : dạ thưa cậu, con không biết hát.. Nhưng con có thể làm cậu thức trắng đêm nay!
Cậu 3 : Bớt điên trước mặt tôi! Biến
Nhi : Nào cậu / tiến lại gần cởi nút áo Cậu 3 ra /
Cậu 3 : // Đẩy ra và hét lớn // Cậu Hai! Cậu vào xem con Nhi nó làm gì nè
Cả nhà người làm với Cậu Hai, Mợ Tư liền chạy vào.
Cậu 2 : Gì thế? Con làm gì à Nhi?
Nhi : dạ.. dạ..
Cậu Ba : không dám nói để tao nói ! Em kêu nó lại hát ru cho em ngủ, vì trái múi giờ nên em không ngủ được. Nó bảo nó không biết hát mà nó nói có thể để em thức nguyên đêm, rồi nó lại cởi nút áo em. Xem vậy mà được à?
Nói xong Cậu Ba nắm đầu Nhi và nói
Cậu Ba : Mốt mày mà đụng vào người tao, tao giết mày! Biến
Cậu Ba : Tụi bây biến hết, còn thằng Bảo ở lại đây cho tao.
Cậu Hai : Mợ tư với mấy đứa ra ngoài đi
Cậu Ba : Đan! Mày nhốt con Nhi vào kho cho tao, không cho nó ăn uống gì hết!
Khoa : Cậu... đừng làm gì Bảo nha
Cậu Ba : Biến hết! Thằng Bảo ở đây , còn đứa nào ở đây tao giết hết.
Cậu Hai : Bình tĩnh...
Khi mọi người ra khỏi phòng thì chỉ còn Cậu Ba và em ở trong.
Bảo : d-dạ cậu gọi con...
Cậu Ba : Biết hát không?
Bảo : dạ biết... nhưng hát không được hay...
Cậu Ba : hát tao nghe!
Bảo : dạ cậu Ba nằm xuống giường để con lấy quạt , quạt cho cậu Ba mát ạ
Cậu 3 : ừ
Bảo : ầu ơ... Kìa cổ tay lấp lánh ca ri ê, trong sâu túi anh toàn giấy pô lì mê, bóp chạc pang e ry đê..
Cậu 3 : Mày hát gì vậy?
Bảo : dạ còn nhầm, con xin lỗi.. Cậu đừng đánh con
Cậu 3 : Tao để mày đùa à!? Hát được không? Mày muốn giống con Nhi không hả?
Bảo : d..ạ con xin lỗi.. Để con hát lại, cậu đừng đánh tội con...
Cậu 3 : Nhanh!
Bảo : Hò ơi... Dí dầu cầu dán đống đinh, cầu tre lắc lẽo à... Câu tre lắc lẽo gập ghềnh mà khó đi...
Sau khi nghe Em hát thì cậu đã ngủ , vì em mệt quá mà đã dựa lưng lên thành giường và ngủ, sáng sớm thì em bị đánh thức bởi một tiếng la thất thanh
Nhi : ai cho mày nằm trên giường cậu ba? Tao méc Cậu Ba nè!
Bảo : Không tại em ngủ quên..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andray] Cậu Ba !
Randomtruyện được lấy ý tưởng từ phim xưa của Việt Nam, như phim Tiếng Sét Trong Mưa á, nó kiểu như thế.