Phiên bản 3: Phúc hắc công x Dụ thụ

19.4K 1.3K 66
                                    

Khi Park Chanyeol ghen !!

Phiên bản 3: Phúc hắc công x Dụ thụ

– Tại sao hôm nay trên sân khấu cậu đánh tớ?

– Còn không phải do cậu cứ đùa giỡn với Chen?

Chanyeol trả lời mà không cần nhìn Baekhyun, đi đến bàn làm việc ngồi xuống ghế, mở laptop gõ gõ.

Baekhyun nghĩ nghĩ một lúc rồi mỉm cười, đi lại gần ngồi lên đùi Chanyeol, vòng tay qua cổ anh

– Cậu ghen sao?

Chanyeol nhìn cậu, nhếch mép nói

– Muốn dụ dỗ tớ nữa sao? Dạo này cậu hư lắm, Byun Baekhyun, biết mình xinh đẹp nên cứ đi câu dẫn người khác, đúng không? Có khi đến lúc cậu câu được anh chàng nào đẹp trai hơn tớ, tiền nhiều hơn tớ, giỏi hơn tớ, cậu liền đá tớ đi, đúng không?

Dứt lời liền đứng dậy, đi ra cửa, chỉ nói với cậu

– Hôm nay tớ ngủ bên phòng SuLay. Cậu...ngủ sớm đi.

3 ngày sau.

– Chanyeol, em giận Baekhyun thật à? Lỗi cũng đâu phải của nó.

– Em không giận cậu ấy.

– Chứ sao? Hay là...em lại có âm mưu gì?

– Không có mà. Em đi ngủ trước, hai anh ngủ ngon.

Chanyeol quay mặt đi chỗ khác, nhanh chóng nhếch mép một cái.

Cùng lúc đó, bên phòng KrisTao.

– Aaaaa chán quá.

Không có Chanyeol, Baekhyun cũng chẳng biết làm gì nên chui qua phòng KrisTao quậy phá. Bây giờ là đang nằm trên giường to bự đạp đá lung tung.

– Byun Baekhyun, em rảnh rỗi không có việc gì làm thì đi mà ôm con chó bự của em đi. Đừng đi làm phiền người khác !!

– Anh cũng đuổi em ?? Chanyeol giận em 3 ngày rồi đó, không thèm nhìn em, không thèm nói chuyện với em, nói chi là cho em ôm. Hic...người ta đang đau khổ muốn chết...anh còn đuổi em...oa~

TAO nhìn thấy Baekhyun khóc cũng xoắn xuýt lại ôm ôm vỗ vỗ.

– Aiz, tại sao Chanyeol giận em?

– Ai biết. Cậu ấy nói em đi câu dẫn người khác mà em có câu dẫn ai đâu, hic, tại em quá xinh đẹp thôi mà...oa~

– >||||< Nín đi...Anh có cách này, lại đây.

"Rầm Rầm", "Cạch"

– Aizzz, đêm hôm,muốn cái gì đây, TAO? – Suho khó chịu ra mở cửa.

– Anh Chanyeol...Anh...Anh Baekhyun bị...

Nghe đến Baekhyun, Chanyeol đang ngái ngủ cũng bật dậy, chạy đến lắc mạnh vai TAO

– Baekhyun bị làm sao? Nói.

– Anh Baekhyun bị...bị sốt rồi..

– Sao lại sốt? Vừa nãy còn bình thường mà?

– Em không biết....à lúc nãy anh ấy có tắm nước lạnh...

– Đệch, đứa ngốc này.

[Fic/Oneshot] [ChanBaek] Khi Park Chanyeol ghen !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ