Tại viện bảo tàng Seoul
"Sao sunbaenim lại chụp những bức ảnh này ạ?" Một cô gái tay cầm điện thoại ghi hình hỏi người đối diện.
"Tôi thích chụp ảnh cận cảnh. Vì chúng chỉ cho chúng ta thấy những điều mà chúng ta không thể nhìn từ xa." Người đối diện trả lời với nụ cười nhẹ trên môi
"Vậy khi chụp cận mặt, điểm nào sunbaenim tập trung nhất ạ?" Cô nhìn người đối diện với gương mặt ngại ngùng.
"Có lẽ là đôi mắt."
"Oee...oee..huhu" Tiếng trẻ con đâu đó vang lên.
"Ah.Xin lỗi, bé con của tôi khóc." Cô gái nãy giờ được phỏng vấn vội chạy lại nơi chiếc xe đẩy.
"Ôi, đẹp quá, mặc dù là con gái nhưng cô ấy thật tuyệt."
"Đáng tiếc là cô ấy đã có con rồi" Các cô gái bàn tán với vẻ tiếc nuối.
"Sao thế con gái? Sao con lại khóc? Chắc con đói rồi hả?" Cô gái ấy đang làm những hành động đáng yêu để dỗ dành đứa bé.
-7 Năm Trước-
Tất cả chúng ta, đều có một ai đó được chôn giấu sâu thẳm trong trái tim. Khi nghĩ đến người đó sẽ cảm thấy như.. luôn thấy chút đau nhói trong lòng. Nhưng vẫn muốn giữ người đó trong tim. Dù cho bây giờ ta không biết người đó nơi đâu, đang làm gì. Nhưng đó chính là người khiến tôi hiểu điều này.
Một buổi chiều mùa thu, một nhóm 4 nữ sinh đùa giỡn cùng nhau, không ai chú ý đến họ cả nhưng cũng là điều dễ hiểu, bởi ngoại hình xấu xí của họ.
Nhóm nữ sinh cùng nhau bước vào quán cà phê quen thuộc của họ, cô gái tóc ngắn với làn da đen cùng cặp kính cận chạy vội tới khung cửa sổ nhìn ra ngoài, cô say sưa ngắm nhìn người ngồi trên xe, khuôn mặt xinh đẹp đó, làn da trắng muốt trái ngược với cô. Với ánh nhìn ngưỡng mộ, cô nở nụ cười mơ mộng.
"Biết rồi nhé, ngày nào cậu cũng bảo bọn mình đến cửa hàng này là vì điều này à Tiffany? ." 3 người bạn của cô bước lại và nhận ra cô đang ngắm nhìn hoa khôi của trường.
"Vì cái gì đây?" Họ trêu chọc cô.
"Ơ.. Vì.. xe máy của chị ấy nhìn rất lạ." Tiffany vội tìm một lí do.
"Hử?" Cả 3 người nhìn nhau rồi nháy mắt.
"Này, nhìn cậu ấy xem, cậu ấy xinh thế này mà." Họ vò tóc Tiffany, véo má cô, đẩy mũi cô lên rồi hú hét với cô gái bên ngoài.
"Nhìn cậu ấy này!" Cũng may cho Tiffany đây là cửa kính nên cách âm khá tốt, không thì cô thật xấu hổ vì lũ bạn này. Cô gái ấy không nghe thấy nên phóng xe chạy mất sau khi dừng đèn đỏ.
"Chị ấy xinh đẹp như vậy, không lạ khi cậu phát cuồng vì chị ấy."
"Cậu nói gì thế Jessica? Tớ không có." Tiffany lên tiếng chối cãi.
--
"Umma, bàn này cơm rang và một phần ăn sáng nhé." Nhà của Tiffany là một quán ăn nhỏ cho khách du lịch, đặc biệt là những người phương Tây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic] Photo Diary - Taeny
FanfictionLà phiên bản cover của phim A Little Thing Called Love. Nhưng có một số chi tiết sẽ khác. Mong các bạn ủng hộ. Happy Taeny Day. <3