Chap 4 : Nàng Bạch Tuyết với nẹp răng!!

204 20 0
                                    

               

Các câu lạc bộ ở trường ngày hôm nay nhộn nhịp hơn hẳn, các thầy cô phụ trách mỗi câu lạc bộ đều đang ra sức chiêu mộ học sinh, đáng chú ý nhất trong số đó có lẽ là câu lạc bộ múa truyền thống, đó là câu lạc bộ nổi tiếng nhất trong trường vì họ chỉ tuyển những người có ngoại hình.

Đoàn người xếp hàng trước câu lạc bộ này thì khỏi bàn, gấp 4-5 lần so với những câu lạc bộ khác. Trái ngược với họ là câu lạc bộ kịch, đừng nói là 1, đến cả tiếng ruồi bay cũng chả có, à mà không phải, có đó chứ, là tiếng của người phụ trách và .. một thành viên nam, mà cũng chẳng phải hoàn toàn là nam..

"Lại đây các em, đăng kí vào câu lạc bộ kịch ở đây này. Các em có thể hóa thành hoàng tử, công chúa, anh hùng hay nữ anh hùng đều tùy vào các em." Cô Park đang ra sức kêu gào mọi người, nhưng đáp lại cô chỉ là cái nhìn của mọi người rồi lẳng lặng đi mất.

Tại sao họ không chọn câu lạc bộ kịch cơ chứ? Đơn giản thôi, những người đẹp của trường đều đăng kí bên múa truyền thống cả rồi, bên cô Park thì chỉ có lác đác vài người xấu xí thôi, đến lúc biểu diễn lại chả có ma nào thèm xem thì đăng kí làm gì?

Tiffany cũng không ngoại lệ, cô đã xếp hàng ở câu lạc bộ múa truyền thống từ lúc nào rồi, không chỉ mình cô mà còn có cả hội bạn thân của mình nữa.

"Cậu nên bỏ kính ra, Tiffany." Jessica mong muốn cả bọn được nhận vào câu lạc bộ, dù chỉ một mình Tiffany thôi cũng được, tất cả chỉ mong cô ấy có thể nổi tiếng, phát huy những gì mình có để có thể xứng với Taeyeon.

"Mình chưa từng bỏ kính, mình nghĩ chúng ta chẳng hợp với điều này chút nào đâu. Da trắng, xinh đẹp, gương mặt nhỏ. Các tiêu chuẩn của câu lạc bộ múa truyền thống kiểu gì thế này?" Tiffany bực tức với những điều bất công kia. Cô cũng muốn được vào vậy, nhưng điều kiện như vậy thì thật quá khó khăn cho ngoại hình của cô.

"Ừ, đúng đấy, cô UEE chỉ toàn chọn những người xinh đẹp thôi, đến khi biểu diễn thì cả trường đều đến xem. Thật bất công quá mà." Sunny cũng chẳng nhịn được mà lên tiếng.

"Nhưng chúng ta có thể thử mà, mặc dù chúng ta không trắng, gương mặt thì bình thường, nhưng chúng ta xinh mà, lại có làn da bánh mật, hãy làm thế hệ tiên phong nào." Hyoyeon tự tin nhận xét về mình. Sống là phải nên có tự tin vào bản thân mình cơ chứ.

Cả bọn cứ nói chuyện với nhau, Taeyeon từ đâu cầm máy ảnh của mình bước về phía của Tiffany, làm cho mọi người xôn xao, nhất là cô nàng Jieun lại được dịp bung lụa.

"Taeyeon unnie~" Jieun rạng rỡ nhìn Taeyeon. "Chị muốn đăng ký câu lạc bộ nào?"

"Nhiếp ảnh." Taeyeon vui vẻ đáp lời.

"Cứ nói với em nếu chị cần người mẫu ảnh nhé!" Jieun mặt dày nói mà không thấy xấu hổ, Tiffany và hội bạn nghe thấy liền thấy ứa gan.

"Mình thích chụp cảnh chứ không thích chụp người." Taeyeon vẫn hồn nhiên đáp lại khiến cho hội Tiffany nghe thấy liền không nhịn được cười, Jieun cảm thấy thật quê độ.

"Ui, chị đùa em à?" Cô nàng cố gắng chữa ngượng.

"Ừ, mình đùa đấy, chụp nhé?" Taeyeon giơ máy ảnh mình lên định chụp cho Jieun, thì lọt vào khung ảnh của cô là một bên mặt của Tiffany, nàng cố gắng chèn lên một chút một chút cho đến khi cả gương mặt đặt trọn vào khung ảnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ShortFic] Photo Diary - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ