taste

410 41 3
                                    

note : idea tham khảo từ prompt tiếng việt.






đó là vào một ngày cuối tuần, lee chan rủ boo seungkwan sang nhà cậu để cùng xem một bộ phim đang hot gần đây. nhưng xem được nửa bộ phim thì mới thấy là nó chán kinh khủng, thể loại phim này không hợp với sở thích của hai người cho lắm.

lúc hai nhân vật chính trong phim hôn nhau, seungkwan bỗng nói :

"mày có biết là chúng ta đang không ngừng nếm vị lưỡi của bản thân không?"

"?"

"ờ ờm tao đang nói nhảm thôi đừng quan tâ-"

"trao đổi vị lưỡi với nhau không?"

bầu không khí lập tức rơi vào trầm tư. vì sao từ hôn phát ra từ miệng lee chan lại kỳ cục như vậy nhỉ?

cậu nhún vai, tiếp tục hướng ánh mắt lên màn bình tivi, hành xử cứ như cậu không phải là người vừa thốt lên lời đề nghị kỳ cục đó vậy.

seungkwan vẫn còn đang xử lý thông tin trong đầu, lại khó hiểu nhìn sang thằng bạn thân của em.

"mày có biết là mày vừa nói gì không thế?"

"tao biết chứ, tao đâu có ngơ như mày!"

"nói vậy mà được à!?"

rồi lee chan cười lên ha hả còn seungkwan thì nhào qua chỗ đứa bạn thân, nửa nằm nửa ngồi đè hẳn lên người cậu. hai người giỡn với nhau một lúc mới phát hiện tư thế bây giờ của cả hai hơi không đúng đắn lắm.

"mày tính nói gì?"

seungkwan hỏi khi thấy khoé môi lee chan mấp máy. cậu cười trả lời em.

"trao, à không, hôn thử nhé?"

và nó bắt đầu như vậy đó.

seungkwan cảm thấy tai và hai gò má em nóng dần lên khi môi chạm môi với lee chan, làm thế này còn dễ dàng trong việc hoá thân mình thành trái cà chua hơn việc phải bôi trét thứ gì đó lên mặt như mingyu và myungho hyung đã làm ở talent show, seungkwan nghĩ. nhưng em không hoàn toàn cổ xúy việc hôn bạn thân đâu nhé!

seungkwan hơi hé môi, lee chan nhân cơ hội đó luồn lưỡi vào trong khoang miệng em liếm láp, mút nhè nhẹ ở cánh môi dưới rồi đến phía trên. trước khi hai đôi môi rời nhau còn bị lưu luyến bởi một sợi chỉ bạc dài óng ánh.

seungkwan sờ môi mình - "sao mày...hôn giỏi thế?!"

"vậy á? tao chỉ làm theo trên mạng chỉ thôi, đây là nụ hôn đầu của tao đó!"

"tao cũng vậy..."

.

lần thứ hai là vào giờ nghỉ trưa trong lớp học.

sau nụ hôn đầu lần trước, bầu không khí giữa cậu và em có chút biến đổi lạ kỳ. dù hai người vẫn vui đùa sau đó cãi nhau như bình thường nhưng trong lòng cả hai biết rõ, mối quan hệ này đã biến chất không còn là tình bạn đơn thuần nữa.

có bạn bè nào lại đi hôn nhau không?

seungkwan đã học cách đáp trả lee chan, dù em vẫn còn hơi rụt rè nhưng cậu rất lấy làm thích thú, cứ quấn lấy cái lưỡi nhỏ của em mà chơi đùa, mút mát.

"ưm..."

seungkwan rên nhè nhẹ khi môi bị răng của lee chan cạ trúng, em lùi ra sau muốn tách khỏi nụ hôn nhưng sau gáy bị cậu chặn lại, ép buộc phải tiếp tục.

đến khi nụ hôn kết thúc, bầu không khí liền trở nên vi diệu mãi đến khi cậu nhấc ghế rời khỏi chỉ bỏ lại một câu.

"tao đi vệ sinh."

seungkwan mặt đỏ như trái gấc chín ậm ừ gật đầu.

lee chan đi vệ sinh gần một tiếng đồng hồ mới quay trở lại.

.

vào dịp giáng sinh seungkwan và lee chan sẽ trao đổi quà cho nhau.

mọi năm họ chỉ toàn tặng nhau những món trời ơi đất hỡi, không giúp được gì cho cuộc sống mà chỉ mang tính chất vui vẻ và trêu nhau là chính.

"mày định tặng tao cái gì?"

em đang nằm sấp bấm điện thoại trên giường cậu, cậu thì ngồi kế bên chơi game.

"sao tao phải tiết lộ cho mày nhỉ?"

seungkwan bĩu môi - "đằng nào nó cũng chả có miếng hữu ích!"

lee chan chỉ cười mà không đáp lại.

ai mà có ngờ, cậu tặng em một thỏi son dưỡng không màu có hương cam quýt nhẹ đang hot trên thị trường.

còn seungkwan chỉ tặng cậu một cái áo có in hình khủng long nhỏ hơn cỡ của cậu ba size.

"sao năm nay tự dưng nghiêm túc thế...?"

lee chan nhún vai, vẫn gấp cái áo được em tặng cất vào tủ đồ.

"chỉ là tự dưng muốn mua tặng mày vậy thôi."

"nhưng cái áo tao mua mày đâu có mặc vừa..."

cậu áp hai bàn tay lên má em, khiến em phải ngẩng mặt nhìn vào mắt cậu.

"kwanie sao thế này, mấy năm trước mày cũng toàn tặng tao mấy món quà vô tri mà có thấy áy náy gì đâu nhỉ?"

seungkwan biết lee chan đang trêu mình nên tiện chân đá cậu một cái, tiếc thay cậu lại tránh được rồi nằm ra sàn cười lớn.

đã vậy thì em cóc có thèm ăn năn áy náy gì nữa đâu nhé!

.

"ôi seungkwan cậu xài son dưỡng gì mà môi đẹp quá vậy!"

đám con gái trong lớp xúm lại chỗ em chả khác nào đang thăm thú một sinh vật lạ. seungkwan đánh mắt nhìn sang lee chan thì phát hiện cậu cũng đang nhìn mình.

"tớ dùng son dưỡng của hãng xx, cái loại đang nổi trên thị trường ý!"

"ồ ra là nó! cậu coi bộ vậy mà cũng biết chăm sóc bản thân dữ ta!"

seungkwan cười ngượng ngùng, thật ra cũng không hẳn là thế.

"ô tớ thấy môi chan cũng đẹp quá nè! cậu cũng dùng son của hãng đó à?"

lee chan dừng một chút rồi mới trả lời - "ừm, đúng rồi."

sau đó cậu nhìn sang em, thấy seungkwan giả vờ mệt gục đầu xuống bàn ngủ mà chỉ cười thầm trong lòng, ngốc thật, hai cái lỗ tai đỏ ửng đang tố cáo em hết rồi kia kìa.

người ta chỉ biết lee chan và seungkwan dùng cùng hãng son, chứ nào có hay rằng thật ra chỉ có mỗi em là sử dụng, lâu lâu cậu "ké" mấy miếng là được.

lee chan nói đó là "tiết kiệm".

còn seungkwan thì thấy rõ ràng đó là lợi dụng để chiếm tiện nghi của em thì có!




















𝙘𝙝𝙖𝙣𝙗𝙤𝙤 the series ✩˚。⋆ can i get a kiss?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ