SKY POV's
"Sino ka?"
Ngumit lang ako sa kanya at napabuntong hininga .wala nga sa sarili tong si Ms Rina ."Im Sky" sagot ko at lahad ng kamay para makipag kamay ako
Tinignan lang nito ang kamay ko na nakalahad sa harapan nya hindi ko tuloy alam kung aalisin kona yung kamay ko o. Hahayaan nalang at hihintayin syang makipag kamay din .
Huminga sya ng malalim sabay tingin ulit sa kamay ko "Im Victorina" pagpapakilala nya sabay abot ng kamay ko.
Bigla ko naman napalayo ang kamay ko sa kamay nya dahil sa parang kuryenta na naramdaman ko grabe ang lakas non. Pinagpag ko ang kamay ko at napatingin sa kanya gulat din ang makikita sa muka nya katulad ko siguro naramdaman din nya yung naramdaman ko . Ang sakit sobra.
Napabalik naman ako ulirat ng hawakan ako ni Queen sa Braso
"Ulap tara na upo kana dito sa tabi ko" aya sakin ni Queen hindi naman ako nagsalita at umupo nadin sa tabi nya.
----
Madami dami nadin kaming nainom kaya medyo hilo nadin ako. Wala pa kasi akong kain at pahinga nakakapagod naman kasi sa work tapos dumagdag pa si Maam Lea na nag aya ng 3rounds !
Lasing nadin yung ibang mga kasama ko nasa dance floor na sila si King naman hindi ko makita. Malamang sa malamang may kasama nanaman babae yun . Kahit kelan talagang lalaki yon kahit saan!
Kami lang dalawa dito ni Victorina sa table parang wala sya sa sarili nya tahimik lang sobrang lamig pa.nang mga mata hindi ko tuloy alam kung kakausapin ko basya oh hindi. Baka mamaya kasi mapahiya lang ako bahala nanga .
Lumipat ako ng pwesto malapit sa kanya
"Hi" bati ko pero parang wala syang naririnig para naka titig lang yung mga mata nya sa hawak nyang baso ng alak
"Ms Rina" tawag ko sa kanya dinikit kopa yung kamay ko sa kamay nya kaya nakaramdaman nanaman ako ng parang kuryente
"Mang kukulam kaba?" Tanong nya kaya napatingin nalang ako sa kanya na nagtataka wait tama ba narinig ko?
"Huh??" Parang tanga kong tanong . Narinig ko naman gusto ko lang ulitin nya
"Mangkukulam kaba kako?" Tanong nya ulit . Wtf ako mangkukulam !? Kung kulamin ko kaya sya
"EXCUSME ??" Ako mang kukulam ? Grabe ka naman Ms Rina!" OA na sigaw ko
"Can you please low down your voice. Mag katabi lang tayo." Maarteng sabi nya . Aba!
"Tinatanong ko kung makukulam kaso Everytime.na magkakatabi or hinahawakan moko or nadadampi kamay mo laging may kuryente" sabi nya wow . Haba non ah.
Napangisi naman ako nang may naisip ako kalokohan
"Eh baka nanan kasi para tayo sa isat isa" ngising sabi ko .panakunot naman ang noo nya sa sinabi ko
"Isa isa your ass i have a kid kaya wag mokong landiin hindi ako pumapatol sa babae" sabi nya grabe naman tong babae nato! Pero wait may anak nasya so ibig sabihin may asawa nasya . Pakiramdam ko parang lumungkot ang puso ko .
"So may asawa kana pala . So bakit nandito ka buti pinayagan ka ng asawa mo na iwan sila doon sa inyo" sabi ko . Biglanamb sumama ang timpla ng muka nya .
"Ano naman pakielam mo?? Sino ka para sabihin yan!!"
Sigaw neto opps ! Hindi ko sadyaTinaas ko ang mga kamay ko na parang sumusuko grabe tigre bato nakakatakot
"Okay. Okay. Sorry wag kana magalit" sagot ko pero.isang matalim na irap lang ang nakamit ko mula sa kanya"m
Sasagot pa sana sya ng bigla dumating si Ate Nathalie
"What's going on here ?" Tanong nya samin dalawa
Wala naman syang natanggap na sagot mula saminBigla naman tumayo si Victorina at umalis kaya hinabol ni Ate Nat ..
"Rina where are you going!" Rinig kong sigaw ni Ate Nat . Pero hindi sumagot si Victorina at dere deredcho lang
Napabuntong hininga naman ako
" Anong nangyare doon"
NAKAKANTOK TALAGA PAG NAGSUSULAT DITO HAYNAKO!
BINABASA MO ANG
BOOK4: Victorina and Sky Story
General Fictionhello! at nag babalik ang inyong Lingkod mga bakla ! Binibini Eysii is on the floor again! sana subaybayan nyo itong story ko nato isa din syang INTERSEX .. so Ready na ??? ❗PLAGIARISM IS A CRIME❗ Plagiarism is essentially theft and fraud committe...