1.1 bệnh nan y

512 46 22
                                    

phuwin chẳng còn sống được bao lâu nữa rồi

phuwin đứng thẫn thờ trước cửa bệnh viện, trên tay em còn là một tập hồ sơ. khe khẽ mắt nhìn xuống tập hồ sơ trên tay (hay đúng hơn là bệnh án), phuwin thở dài. em sắp chết thật rồi...

phuwin tangsakuyen một thanh niên 24 tuổi là trợ lý của giám đốc tập đoàn lớn với tương lai rộng mở phía trước, bây giờ lại bất lực nhìn dòng chữ ung thu dạ dày được in đậm ở phía dưới tên mình. em chỉ là bỏ ăn một vài bữa, uống một ít rượu thôi mà, sao lại đến nông nỗi này cơ chứ. em chỉ mới bắt đầu cuộc sống thôi mà, làm sao ông trời lại tàn nhẫn đến thế chứ.

vô định bước đi trên đường, em rũ hai vai đầy mệt mỏi. chỉ còn 3 tháng nữa thôi, 3 tháng nữa phuwin sẽ phải tạm biệt cuộc sống xinh đẹp này. ngay lúc này đây em thật sự rất muốn ôm lấy ai đó mà khóc thật to cho thoả nỗi lòng, nhưng ngặt nỗi em là trẻ mồ côi không cha không mẹ, không bạn bè và cũng chẳng có người thân. chỉ một mình em, một mình em trên cõi đời này. lúc nhỏ đã có rất nhiều lúc em ước rằng mình sẽ chết đi để được đi gặp bố mẹ, bây giờ ước mơ đã thành sự thật rồi nhưng nó không vui như em tưởng.

đang uất nghẹn trong lòng, em ngồi đại xuống một cái ghế đá cạnh công viên. lại nhìn vào bệnh án một lần nữa phuwin thở dài thườn thượt. thôi chết cũng chẳng sao, dù sao cũng không có ai phải buồn vì em cả. đang bất lực vò đầu bứt tóc thì điện thoại trong túi quần em rung lên liên tục. là tên sếp đáng ghét kiêm crush của em gọi tới

'alo'

'phuwin tang, cậu có biết bây giờ là mấy giờ chưa. sao còn chưa đi làm'

'làm lụng cái gì, tui gửi đơn xin nghỉ sáng hôm nay rồi còn gì'

'tôi chưa duyệt mà cậu dám nghỉ sao'

'ủa chưa duyệt thì kệ anh, tui cứ nghỉ đấy'

'phuwin tang, cậu có tin tôi đuổi việc cậu không '

'ờ đuổi mẹ đi, tui không thèm làm nữa. anh tưởng anh là sếp, đẹp trai, nhà giàu là muốn nói gì thì nói hả'

'phuwin??'

'win win cái đéo gì, tui xin nghỉ việc. ok'

'nè cậu không coi tôi ra gì hả. có tin tôi phong sát cậu trong ngành luôn không'

'ờ anh làm gì làm đi. tui đếch thèm quan tâm đâu. dù cũng sắp chết rồi'

'sắp chết? ai'

'hỏi chi, tạm biệt tên sếp đáng ghét. kiếp sau gặp. à mà thôi anh đáng ghét lắm, kiếp sau không gặp nữa đâu'

'nè phuwin, cậu nói cái gì đó'

'bai à'

'nè....'

*túttt*

[ pondphuwin ] love is pondphuwin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ