2

16 0 0
                                    


Hắn lời này là nói cho đỡ uyên nghe, càng là nói cho tuyết nguyệt tông nghe, nói xong, bỗng nhiên đối với đỡ uyên đánh ra một đạo kim quang.

"Tiểu tử ngươi tu hành công pháp có điểm ý tứ, những cái đó cái gọi là chính nghĩa chi sĩ chính mình không kiến thức liền giống nhau coi là tà môn ma đạo, hừ, một đám trong giếng chi ếch."

"Ngươi đã đi ra con đường của mình, ta cũng không giúp được quá nhiều...... Đây là ta Yêu tộc tổ tiên sáng tạo một bộ công pháp, trăm ngàn năm tới vẫn luôn không người tập đến, thả xem ngươi có thể tìm hiểu nhiều ít."

Giao đãi xong sau, trủng miên mang theo nồng đậm lo lắng cùng không tha rời đi, như lâm đại địch đề phòng hơn nửa ngày tuyết nguyệt tông mọi người rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.

Lộ hành tuyết làm dẫn thương đi theo trủng miên cùng đi Hiên Viên khâu, đứa nhỏ này một bộ bị vứt bỏ bộ dáng cố nén không khóc, lộ hành tuyết hống một hồi lâu, nói làm xong sự sẽ đi tiếp hắn, hắn mới lưu luyến mỗi bước đi mà đi theo đi rồi.

Tuyết nguyệt tông thích hợp hành tuyết tới nói không phải cái gì lương thiện nơi, lộ hành tuyết tự nhiên không thể làm dẫn thương đi theo hắn.

Lúc sau lộ hành tuyết cùng đỡ uyên hai người bị mang lên tuyết nguyệt tông, có lẽ là có vừa mới trủng miên kinh sợ, tuyết nguyệt tông đệ tử tuy rằng thái độ lãnh đạm, một bộ thực không quen nhìn lộ hành tuyết bộ dáng, lại cũng chưa nói cái gì.

Lộ hành tuyết bị đưa tới một tòa tiểu viện, lãnh hắn tới đệ tử lạnh lùng ném xuống một câu "Các ngươi liền ở nơi này đừng chạy loạn", sau đó liền đi rồi, không vấn đề tội sự, cũng chưa nói nhường đường hành tuyết trông thấy tông chủ.

Nơi này liền lẻ loi đứng sừng sững một tòa sân, thoạt nhìn quạnh quẽ cực kỳ.

Đỡ uyên đẩy ra cửa phòng, tùy ý đánh giá vừa lật.

Cũng may này tiểu viện tuy rằng vị trí hẻo lánh, nhưng nhà ở thoạt nhìn cũng không tệ lắm, tất cả bày biện cũng đều có, hẳn là cấp môn trung đệ tử trụ.

"Ha, xem ra chúng ta thực không được hoan nghênh đâu." Đỡ uyên trong mắt hiện lên một tia hứng thú, một chút không đem như vậy vắng vẻ để vào mắt, ngược lại một bộ phát hiện mới lạ món đồ chơi bộ dáng.

"Nói như thế nào cũng là thân ngoại tổ, bị như vậy đối đãi thành chủ đại nhân nhưng có thương tâm khổ sở?"

Lộ hành tuyết thong thả ung dung mà hướng trong đi, hắn đi được chậm, vốn là muốn đi đến giường trước nằm xuống nghỉ ngơi một lát, kết quả đi chưa được mấy bước liền cảm thấy có chút hư nhuyễn vô lực, chỉ phải đỡ góc bàn dừng lại nghỉ ngơi một chút.

Hắn tưởng nghỉ khẩu khí lại tiếp tục đi, lại chợt đến thân thể một nhẹ, bị người ôm lên.

"Thật là đáng thương, đi đường sức lực đều không có." Đỡ uyên quen thuộc mà ôm lộ hành tuyết hướng giường biên đi đến, vừa đi vừa lắc đầu, dùng trìu mến ánh mắt nhìn lộ hành tuyết.

"Ta không ngại làm thành chủ đại nhân chân, thành chủ đại nhân muốn đi nơi nào, đỡ uyên đều có thể cống hiến sức lực."

[Tiên hiệp] Cứu vớt mỹ cường thảm ta cùng hệ thống giằng co-Nhập SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ