💌

323 32 4
                                    

GmmtvHappyWeekendD1
_________________________

Sau khi buổi biểu diễn kết thúc cũng là lúc cậu mệt mỏi dọn đồ đi về. Chiếc dây chuyền của ai đó vẫn yên vị trên cổ cậu, nó tượng trưng như người ấy vẫn đang ở bên cạnh cậu suốt buổi diễn.

Dọn dẹp đồ xong thì cậu và mọi người đi ra sảnh để về khách sạn. Hôm nay thật sự là một ngày rất mệt mỏi nhưng các fan đã đến xem và cổ vũ họ. Đó sẽ là nguồn năng lượng tốt nhất cho tất cả mọi người ngày hôm nay.

Ở ngoài sảnh chờ fan vẫn đứng lại rất đông,đương nhiên là thói quen nhắc fan "kin khao" của cậu sẽ xuất hiện.

Các bạn fan thật sự rất dễ thương. Họ không chen lấn mà còn tản ra để mọi người đi ra xe một cách nhanh chóng.

N'Phuwin, p'Earth đã chạy đi lấy xe trước, quái lạ.... Rõ ràng hôm nay mọi người đều đi chung với nhau, tổng tất cả là 3 xe. Cậu, p'Earth, p'Tay 1 xe. Phuwin, Gemini,Perth, Sea 1 xe. Xe còn lại là xe của quản lí.

Nhưng ở đây lại có tận 4 chiếc? Vậy chiếc xe được fan vây kín kia là của ai??

Như có một lực hút nên cậu đã vô thức tiến lại gần chiếc xe đó. Fan dường như nhận ra sự hiện diện của nhân vật chính nên liền lùi ra và hò hét.

_Hôm nay bồ làm tốt lắm!

Là First! Người yêu em, người mà em đã mong đợi được gặp sau khi buổi diễn kết thúc. Anh tay cầm một bó hoa hướng dương, tay kia nắm lấy tay cậu rồi dắt lên xe.

Cảm xúc của cậu lúc này hỗn loạn hơn bao giờ hết. Này là muốn đánh dấu chủ quyền hả?

_ Em chở Khaotung về nhé,tạm biệt mọi người!

Nói rồi anh vẫy tay chào tạm biệt mọi người và cũng không quên nhắc fan nhớ giữ gìn sức khỏe, hẹn mai gặp lại.

Vào trong xe,anh liền đưa bó hoa tặng cậu."quà Valentine bù đây nhá"- đó là dòng chữ được gắn kèm ở tờ giấy kẹp trong bó hoa.

Cậu không nói gì cả mà chỉ mỉm cười lôi điện thoại ra chụp. Cậu muốn chụp những khoảng khắc đáng yêu này của anh.

Mãi chăm chú nhìn bó hoa mà cậu không biết rằng suốt đường đi đều có người vô thức nhìn cậu một cách si tình.

Xe đã dừng trước cửa khách sạn từ khi nào nhưng một mèo con mắt đã lim dim ngủ ngon lành.

💬Earth: về tới khách sạn chưa đấy?

💬First: Em vừa về tới

💬Earth: có ăn gì không anh ghé mua cho?

💬First: Không cần đâu ạ, mèo nhà em ngủ rồi

[First đã gửi 1 ảnh]

[First đã gửi 1 ảnh]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
𝟑𝟏𝟑𝟗𝟖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ