• Chương 07: Thoát khỏi Huyết Quỷ thuật •

31 2 0
                                    

- Rốt cuộc... Mấy người... Là ai? -Muichirou thều thào hỏi

???: Rồi một ngày con/ em sẽ nhớ chúng ta/ anh là ai thôi. //Ba giọng nói đó cùng đồng thanh nói// Bây giờ hãy tỉnh dậy chiến đấu đi. Con/ Em mang trong mình một sức mạnh để cứu người. //Ba giọng nói đó tiếp//

- Dù tôi không nhớ mọi người là ai, nhưng cảm ơn đã giúp tôi thoát khỏi nơi này. -Muichirou nói

Sau đó, Muichirou vung kiếm lên và chém nát những hình ảnh con người trước mắt. Chúng tan biến thành tro và cuối cùng là biến mất.

- Mình tiêu tốn quá nhiều thời gian khi bản thân mắc kẹt trong ảo cảnh đấy! -Muichirou khó chịu thì thầm- Nên đi nhanh thôi. -Cậu tự nói với bản thân

Muichirou khi thoát được Huyết Quỷ thuật của Hạ Tứ Mukago, cậu nhanh chóng đi tìm hai con quỷ cấp Hạ huyền giờ đang làm hại dân làng.

Vừa đến nơi, cảnh tượng trước mắt làm cậu cơ hồ rất ngạc nhiên. Hai con quỷ có cấp bậc thấp nhất lại cực kỳ dễ dàng khi giết hàng chục dân làng. Muichirou là một người nói không với sự lòng vòng, cậu rút nhanh thanh kiếm ra và lao đến chỗ hai bọn chúng cùng với một đường kiếm chém nhanh kết liễu đối thủ. Nhưng đời nào dễ dàng đến thế (Vì dễ dàng quá làm sao có truyện cho các độc giả), hai con quỷ lần nữa cực may mắn khi tránh được đường kiếm đó.

Mukago: Cha chà! Ngươi thoát khỏi Huyết Quỷ thuật ta rồi sao? Quả là đáng khen! //Nói kiểu châm chọc//

Wakuraba: Huyết Quỷ thuật của ngươi yếu quá đấy!!

Mukago: Nè nè!! Đừng có nói ta như vậy! Ngươi cũng chỉ hơn ta có một bậc thôi đấy!

Wakuraba: Thi triển Huyết Quỷ Tuyệt kỹ đi! Đừng có đứng đó nói đạo lý với ta! Huyết Quỷ Tuyệt kỹ - Mịch Cảnh Thiên Mộng!

Mukago: Ngươi khác gì ta đâu! Huyết Quỷ Tuyệt kỹ - Nghịch Cảnh Triền Miên! (Cái tên đặt nghe mắc cười)

Chúng thi triển Huyết Quỷ thuật tấn công Muichirou, dĩ nhiên cậu nhanh chóng và dễ dàng né được tất cả bọn chúng. Nhưng điều làm cậu lo lắng ngay lúc này là những người dân làng, còn một số người vẫn chưa bị giết bởi hai con quỷ kia. Tuy số lượng không nhiều nhưng cũng là trở ngại cho cậu, cậu có thể vừa chiến đấu vừa bảo vệ nhưng khả năng tập trung của cậu bị giảm đi đáng kể. Chưa kể đến việc ai có biết liệu bọn chúng có giấu bài gì không chứ! (Mệt cho bé hạt tiêu nhà chúng ta đây).

Và đúng như Muichirou nghi ngờ, chúng không đánh được cậu bằng Huyết Quỷ thuật liên quan đến mộng cảnh, chúng chuyển sang chơi chiêu về mấy con quỷ con.

Mukago: Huyết Quỷ Tuyệt kỹ - Ác mộng giáng lâm!

Từ dưới đất trồi lên hàng nghìn con quỷ nhỏ nhỏ một màu đen tuyền từ đầu đến chân, chỉ mỗi mấy cái dấu chấm đo đỏ là có thể nhận ra được đó là mắt chúng.

Những bản thể đó đồng loạt tấn công Muichirou, cậu cũng không mất quá nhiều sức đánh trả. Nhưng, làm gì có chuyện chúng chỉ tấn công mỗi cậu khi sau cậu có những con mồi khác chứ? Một vài con lao ra đằng sau Muichirou và bắt đầu tấn công người dân, họ bởi quá sợ hãi mà bỏ chạy khiến cậu khó bảo vệ được họ và tấn công hai con quỷ đó cùng lúc được. Sức mạnh của những bản sao kia không phải quá mạnh, nhưng vấn đề là chúng quá là đông đi. Muichirou khó có thể đánh lại.

Tình huống hiện tại rất cam go và đầy thử thách cho trụ cột trẻ nhì Sát Quỷ Đoàn. (Còn lý do là trẻ nhì, thì sau này mọi người sẽ biết lý do vì sao).

Còn tiếp...

Hoàn: Ngày 25 tháng 02 năm 2024
Đăng: Ngày 25 tháng 02 năm 2024

-------------------------------------------------------------

Lâu rồi tôi mới ngoi lên viết truyện tiếp, không biết có ai còn đọc bộ truyện này không nhỉ?

Cảm ơn sự ủng hộ đến từ các bạn độc giả dành cho tác phẩm này ạ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{Kimetsu no Yaiba - Ara ara, coi bộ chuyện này thú vị rồi đây}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ