_Đoàn Công x Biểu Ca_

81 13 3
                                    


Cp: Đoàn Công x Biểu Ca (Top x Bot)

Đoàn Công: Hắn
Biểu Ca: Anh

Phim: Đại chiến cá vạn cân (NunuVietsub/ HanuuVietsub)

OOC, segg 1 chút, ngược thụ.
Lưu ý trước khi đọc!

Văn super super ngắn, xàm

Viết văn dở tệ, lỗi chính tả mong mn thông cảm.

Chap dành tặng riêng cho VoidVoTri

__________________________________________

.

.

.

Ngạt thở... Ngạt thở...

Ngày nào chả thế nhỉ? Sao vẫn còn chưa quen?

Đôi cánh xinh đẹp luôn bị kẹt cứng trong cái lồng sắt, mà lại là nhà của chính mình! Cách đôi ba ngày lại dang chân tiếp đón từng cử chỉ động chạm qua đường của những người đàn ông xa lạ, để lại cuối cuộc tàn tình là tiền bạc và sự bạc bẽo.

Đốt cơ thể mình trong ngọn lửa tình dục, cháy hết đêm này đến đêm khác, ngọn lửa lúc lại dịu êm, được nâng niu trong những bàn tay thô ráp, lúc lại bị bầm dập, yếu ớt mặc cho lũ đàn ông giày vò cho thỏa ham thích ghê tởm đó.

Gương mặt mỹ miều này cần dùng để kiếm tiền, aiz... Cũng chỉ vì tiền mà cơ thể nát bấy.. Một món đồ chơi tình dục mục nát từng ngày lay lắt trong đau đớn của mộng tình một đêm.

Anh chính là vậy, công việc nói sang ra là dịch vụ "chăm sóc" khách hàng, nói thô thì là trai mại dâm. Ngày hay đêm, bất kể thời gian nào, cũng có thể phải phục vụ những tên khách hàng chó chết cùng với tâm lý biến thái nặng nhẹ của bọn chúng.

Biểu Ca bất đắc dĩ, ngày nào thở dài mấy hơi trong làn khói thuốc lá, thân thể này, còn thứ chi trong sạch? Vậy nhục thân này còn có gì không thể "bán"? Ừ, có đủ lợi ích, vật chất xứng đáng thì bán thân cũng được.

Dập đầu điếu thuốc vào gạt tàn, bặm môi cảm nhận làn khói thuốc độc hại trên đó. Trên đôi môi được ươm màu son cam đất, bên trong lòng môi đỏ sậm nổi bật, xinh xắn trên làn da bánh mật ngọt ngào của anh ta. Bờ môi mềm mịn đã ngấm đầy "chất độc", tự có thể nói những lời hài lòng người khác mà không để ý đến điều mình nghĩ trong lòng, ngấm đầy sự chua chát của từng tên đàn ông tệ bạc tìm đến để ngấu nghiến thô bạo. 

Nhìn vào gương, anh ta nhẹ chỉnh màu phấn mắt. Không phải anh yểu điệu đến nỗi có thói quen trang điểm trước khi đón khách, mặt mộc có khi đẹp không tì vết hơn cả khi lên phấn son. Mà đây là yêu cầu của tên khách hàng của anh.

Phải đấy, tên khách hàng đồng tính này yêu cầu anh trang điểm và mặc bộ đồ hắn yêu cầu. 

Tên của thằng khách hàng khốn là gì nhỉ? 

Đoàn Công! Tên khốn sắp được liệt kê vào danh sách đen của Biểu Ca.

Biểu Ca phục vụ tên này không dưới năm, sáu lần. Cũng có thể gọi là khách quen?

Mấy lần trước hắn yêu cầu đơn giản lắm, chỉ cần thỏa mãn nhu cầu của hắn là tiền vào tay không có nhưng. Vậy đến lần này tên hỗn đản đó lại muốn anh mặc váy?! Đồ của nữ đó! Thà cho anh khỏa thân còn được, mắc mớ gì lại muốn anh mặc cái mini skirt ngắn tũn đó?! Thêm cả tất lưới đen khoe cặp đùi thon thon của anh nữa. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

My OTP Gấu [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ