Mình đánh giá truyện theo cảm nhận của mình. Có khen thì sẽ có chê (theo mình cảm nhận) nhưng đừng vội quay đầu vì một số điểm không tốt, hầu hết những chuyện có trong list đều khá hay.
Tất cả truyện mình liệt kê đều HE (nói ra thì ngại chứ cũng đọc đam mỹ cũng lâu rồi mà mình chưa đọc trọn vẹn bộ nào SE 😔, đọc OE thôi thì đã bứt rứt muốn chết rồi;)))
Tất cả đều là CẢM NHẬN RIÊNG của bản thân mình.
Mình dốt văn nên cũng hong rành về mấy từ ngữ miêu tả tính tình, diện mạo gì đó. có từ nào kì kì thì mọi người thông cảm
À truyện thì mọi người lên gg search tên, sẽ có chỗ cho mấy bạn đọc, chứ mình cũng lười dẫn link;))
Có 1 vài chỗ lỡ tay đánh dài quá nên có sẽ spoiled:)), ai hong muốn đọc spoiled thì thấy chỗ nào dài quá thì lướt đi nha:)))1. Bất phụ như lai bất phụ khanh.
Tác giả: Song Tử Tinh Không
Thể loại: cổ trang, cung đình, quân thần, cường cường, 1×1, HE
truyện ngắn nhưng hay a, hai đứa yêu nhau rất lí trí. giữa giang sơn với ái nhân, công rất dứt khoát chọn ái nhân. mọi chuyện đâu ra đó, tình tiết cũng rất hay. công thì xinh đẹp, bá đạo, có dư tài trí. thụ tướng quân dũng mãnh, rất giỏi điều binh, đặc biệt đối với công thì trở nên ngốc ngốc đáng yêu ghê, cái gì cũng nghĩ cho người ta. mình cực kì thích công luôn aaa, lúc chưa yêu thì cảm giác có hơi tra tra (?!) yêu thụ rồi thì cực kì ôn nhu, quyết đi cùng người ta đến cuối đời, tính kế giành ngôi vương gì đó, cuối cùng cũng chỉ để bảo vệ chu toàn cho thụ. truyện hay lắm nên mình không thể spoil nhìu, mọi người tự trải nghiệm đi nhoa.2. Lưỡng Trọng Thiên.
Tác giả: Nguyệt Bội Hoàn
Thể loại: Cổ trang, giang hồ, huyền ảo, cường công cường thụ, ngược tâm, HE.
Đọc rất là thấm luôn, truyện của Nguyệt Bội Hoàn mà, chỉ có ngược lên ngược xuống thoi. Bữa đọc mà mình khóc bù lu bù loa (chắc tại mình mau nước mắt:))). chỉ có 8 chương thoi, ai thấy cuộc sống vui vẻ quá thì đọc một tí cho buồn. thụ yêu công vì công mà ăn độc hoa để tăng dame giúp công dành lại chức giáo chủ (hay là môn chủ gì đó mình hong nhớ nữa). công xinh đẹp mỹ miều, cực kì khốn nạn, khi trước yêu một tiểu bạch liên nhưng không được ở bên nên mới muốn dành chức giáo chủ, hại thụ ngược tâm lên bờ xuống ruộng, còn dùng thụ để giải toả. Sau này cũng do công một chưởng đánh chết thụ, lúc nhận ra tình cảm thì cũng muộn rồi. Sau đó nữa là một màn gọi hồn thụ về...... kết HE ¯\_(ツ)_/¯. Mình cũng rất thích kiểu ngược thụ trước ngược công sau nên đọc rất là nhập tâm, lúc thụ còn sống thì ngược tâm muốn chết, mình đọc cái bụng nó quặn quặn luôn a. Nhưng thất vọng cái kết cực kì, mọi truyện chưa đâu vào đâu hết, thụ vẫn còn nghi ngờ liệu công có yêu thật không, rồi mấy cái tình tiết giang hồ gì đó bị cắt ngang luôn, mấy nv phản diện nói đi trả thù gì gì đó một đóng mà cuối cùng rối tùng phèo lên hết.... Nói chung truyện về tình cảm là chính, bỏ não đi, mình thấy hay, đề cử đọc thử.3. Hoa miên liễu túc
Tác giả: Hàn Y
Thể loại: 1×1,ấm áp, xuyên không, đại thúc, HE.
Truyện hay, tình tiết không quá xoắn não gây cấn nhưng rất ổn áp, nhẹ nhàng. Thụ khỏe mạnh, cường tráng, trầm ổn có điều lối suy nghĩ hơi "già" nhưng vẫn đáng yêu :)). Công xinh đẹp có tiếng, rất giỏi dụng độc, bá đạo, mưu trí.. công bên ngoài ngạo kiều nhưng bên trong rất si tình à nha, công cũng dưỡng thê lắm a. Thụ kiếp trước có tiếng trong võ lâm giang hồ cùng với công là môn chủ độc môn cứ mỗi năm giao đấu một lần, tự nhiên đang đấu thụ suy nghĩ đời thụ cứ như vòng luẩn quẩn, quá chán nên thụ rất bình thản để cho công đâm một nhát mà không thèm né. Cứ thế mà trọng sinh mặc dù thụ không có tiếc nuối cái gì cũng không muốn sống tiếp... cảm giác theo góc nhìn của thụ rất là trầm ổn luôn a, cái gì không phải của mình thì rất dễ dàng buông bỏ, không giữ mãi làm gì. À mà thụ kiếp trước có thích một tiểu muội muội, thế nhưng nàng lại đi theo thằng phản diện, nó hại nàng sau này không ra hình người, thụ kiếp này đã không còn quyến luyến người ta nữa nhưng vẫn coi trọng như là huynh muội, mong nàng không phạm vào vết xe đỗ. Nhưng mà nàng cố chấp vô lý quá nên thụ k thèm care nữa luôn:vvvv. Công sau này mới biết cũng là trọng sinh, công trông thì ngạo kiều nhưng đã yêu thụ 2 kiếp, đặc biệt còn là cái kiểu đứng từ xa dõi theo, mượn cớ giao đấu để gặp ngta. Tới khúc này mình cũng bất ngờ, hình tượng của công rất là kiêu ngạo luôn á, thế mà yêu thụ đến hèn hèn bẩn bẩn thế này, thương công ghê:))). Truyện hay lắm, kết viên mãn sau bao nhiêu khó khăn, tuyến tình cảm phát triển rất tốt, nhẹ nhàng trôi a🤗🤗.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Mỹ Cường
Fanfictionchỉ là một chiếc list về những truyện mỹ cường mà mình thấy hay và muốn chia sẻ đến mọi người ( ◡̀_◡́)ᕤ