Một vài truyện dưới đây chưa có nhà dịch hoặc drop giữa chừng, mọi người muốn đọc hết thì có thể ủng hộ tác giả bằng cách đọc truyện chính thức trên ridi, lezhin, bottom,...
____________________SỐ TRƯỜNG HỢP -- NUMBER OF CASES.
Tác giả : Heemaeng / 희맹
Thể loại : niên hạ, gặp lại, mỹ công, cường tráng thụ, ABO, AxA.
Thụ thích công, nhưng mà công lại thích bạn của thụ? Nhìn qua thì sẽ là thế, nhưng mà có thật sự đơn giản như vậy không? Một câu chuyện tình yêu với những hiểu lầm nho nhỏ dễ thươnggg💕💕CHÚ THỎ CHỈ CẦN 3 GIÂY LÀ RA.
Tác giả: Mr Gà Hầm, Tanmon.
Thể loại: Nhân thú, BL manhwa, mỹ công, cường tráng thụ,...
Má ơi thụ ngon vãi íiiiiiiii, cảnh H mình tua lại gần chục lần vì mlem vc í😭. Mình k spoiled tại vì truyện ngắn ngủn hà😭, nhưng mò dễ thương lắm í mình cày lại 5 lần r trời oiiii🥲ĐỊNH NGHĨA MỐI QUAN HỆ — DEFINE THE RELATIONSHIP.
Tác giả: Chada,Flora Hae,Yeon.
Thể loại: Adult, Boy Love, Đam Mỹ.
Câu chuyện về 2 kẻ ngốc rụt rè trong tình yêu. Ban đầu là mqh lợi ích có ngọt có ngược. Cảm giác như bot bị ovtk í, nghĩ nhiều lắm mà toàn tiêu cực nhưng tội ẻm lắm cũng do hoàn cảnh lớn lên ảnh hưởng. Top rất ân cần dịu dàng với bot, nhưng cảm giác suy nghĩ của ẻm hơi lạnh nhạt nên mình còn nghĩ ẻm k iu thật lòng🥲. Với một đóng thuộc tính như trên thì 2 ẻm đã có mấy lần ngược (phần giữa) nhau dữ dội, ai cũng sợ k dám thổ lộ tình cảm. Nói chung là sau cơn mưa trời lại sáng, truyện hay cực, ngọt thì ngọt đến sâu răng í, còn ngược thì ngược thấu tâm can😭. Mình spoiled hơi nhiều r ha, nói chung là phải đọc í, hay cực. À mà cảnh H là the best nhá😋, dịu dàng nhẹ nhàng mà khét cháy cả quần í🥰, bot ngon vc😋😋💕RIX VANUS.
Tác giả: Chan Seong.
Rix Vanus, vị hoàng tử thứ 3 của Zeruman, đã bị trúng một lời nguyền dục vọng đau khổ, hằng đêm để đổi lấy việc giết chết Ma Vương.
Nhưng rồi bỗng nhiên một con sói trắng phát sáng đã đưa tay giúp đỡ, khi vị hoàng tử ấy gục ngã.
"Ta sẽ giúp ngài hóa giải lời nguyền."
Nhận xét: má ơi bot ngon lắm, body đẹp, cơ nào ra cơ nấy, vai rộng eo thon, là hoàng tử. còn top là thần thú, ngây thơ đáng iu vc i. Thụ k khiết nha, ban đầu có mấy phân cảnh bị con ác quỷ (đẹp trai nên cũng chấp nhận🥲) phịch 😭, tội ẻm. Nhưng mà khum seo, có top đến healing roài ❤️🩹. Về sau còn có sinh tử nữaaaaa. 200c lun khỏi nói là truyện hợp gu mà ngắn nhe, đọc một mạch sướng vc íiii😭😭. Truyện hay lắm, khum đọc là phíiiii.TA KHÔNG PHẢI TIỀU PHU — I'M NOT A WOODCUTTER.
Tác giả: Moob.
Thể loại: 19+, Boylove, Cường bot, Cường cường, Đã hoàn, Hài hước, Manhwa, Nhân thú,..
Art đẹp😭💕, tính tình bot đúng chợ búa giảng hồ luôn í, yêu công rồi mà cái thói xấu tính vẫn khó bỏ (Nma đáng iu vc). Top là con tiên đế, sau này yêu bot nên nguyện bỏ sừng làm người. Truyện đáng iu lắm có điều bot hơi quậy..🥲.ANG ANG.
Tác giả: GWENDOLYN
Thể loại: BL Manhwa, niên hạ, SM, mỹ công, tráng thụ,..
Nhìn bìa truyện thoi là thấy ngon r hê hê. Công đẹp mà còn tâm ker, gia thế khủng. Thụ ban đầu là vệ sĩ riêng của công, sau này trở thành mqh SM với công. Truyện hayyy, công đúng kiểu ác với cả thế giới, ngọt ngào với mình anh í:)))))💕CẨN THẬN NGÀY RẰM THÁNG 3
Nguyên tác: Stan
Họa: Choi Song
Top ban đầu khốn nạn cực🥲, rape bot quài luôn á. Sau này iu vào rồi thì như thiếu nữ mới lớn, hay hờn hờn dỗi dỗi như con nít, iu vỡiiii. Bot đung chuẩn mặt than roài, top đổ công đổ sức cưa bot mà ẻm động tâm có tí xíu🤣. Hình như 1 tháng mới có 1 chap (hay 3 chap dì đó) chờ mòn mỏi😭😭, nma ra cũng được kha khá roài í, dễ thương lúmmmmm.
_______________
Tạm thời đăng nhiu đây, chứ mình nhớ hong nỗiii, hiu hiu🥲🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
List Mỹ Cường
Fanfictionchỉ là một chiếc list về những truyện mỹ cường mà mình thấy hay và muốn chia sẻ đến mọi người ( ◡̀_◡́)ᕤ