1. Friendzone <LanDot>

1.1K 95 22
                                    

Warning:
-Ở AU này, không liên quan đến mạch truyện gốc.
-Gia đình Mash không phải phản diện.

Tóm tắt: Con đường thoát khỏi friendzone của Lance =))
.
.
.
Friendzone là một cái gì đó mà một khi bị dính vào thì sẽ khiến người ta tức muốn hộc máu. Và Lance Crown, tên thiên tài năm nhất đang vướng vào friendzone vì thằng crush của anh ta cực kì cực kì NGỐC!!

Nhiều khi chính anh cũng thắc mắc sao mình có thể say nắng được một tên vừa đần độn lại ồn ào, phiền phức đến như thế. Nhưng mà yêu thì chẳng cần biết lí do, nó đến bất chợt lắm. Cứ như Cupid vô tình thấy ai là sẽ bắn vào người đó ngay mà chả cần theo dõi gì thêm ấy.

Và Lance chắc chắn vào cái hôm đi công viên chung với cả nhóm đó chính là cái lúc anh ta bị bắn một phát tên bởi Cupid khi đang nhìn chăm chăm vào nụ cười tươi của cái thằng ngốc nghếch đầu đỏ choét kia.
.
.
.
Tua về cái hôm đó.

Lúc đang cả nhóm gồm Mash, Lemon, Finn, Lance và Dot đang chuẩn bị về kí túc xá thì Finn chợt đưa ra ý kiến rủ cả đám tối nay đi chơi công viên. Tất cả đều tán thành với ý kiến đó vì dù sao ngày mai cũng là ngày nghỉ, dù có quậy khắp nơi tới nửa đêm thì sáng hôm sau cũng chẳng bị vấn đề gì.

Tối đó, vào lúc 5 giờ chiều thì cả đám có mặt ở một công viên giải trí lớn với đầy đủ loại trò chơi. Còn nhớ khi ấy cả bọn còn thắc mắc tại sao ban đầu bàn bạc là có 5 đứa thôi mà giờ lại lòi ra thêm hai người nữa là Thánh nhân Rayne và Carpaccio của nhà Orca vậy?

Finn: "À thì...Anh trai tui và Carpaccio muốn đi chung thôi ấy mà. Lúc về kí túc xá và gọi điện cho anh thì tui có nói về việc này, anh tui liền nói muốn đi chung nên là..."

Dot: "Thế thì tại sao có thằng đầu đỏ tía nhà Orca này?"

Mash: "Nãy tui đang đi với Finn thì ổng đột ngột xuất hiện hỏi đang đi đâu, trả lời xong thì ổng đòi đi chung."_Mash vừa nói vừa nhai một cái bánh su kem trong cả túi bánh size lớn mà Rayne mới mua cho.

Và buổi đi chơi hôm đó bắt đầu, nói là đi chơi nhóm mà 1 đứa lại kéo theo 1 đứa chạy vòng vòng như là việc Finn bị cậu bạn đáng sợ Carpaccio kéo đi chơi nhà ma. Rayne ban đầu tính cản nhưng sau đó thấy nàng tóc vàng Lemon đang tính kéo Mash đi thì quyết định bỏ luôn Finn mà dí Mash. Thế là Lance và Dot đứng yên đó bất lực nhìn 5 người kí diễn hề.

Một lúc sau, Mash đi cùng Lemon và Rayne, Finn bị Carpaccio 'bắt cóc' đi đâu mất còn mỗi 2 đứa 1 đầu xanh 1 đầu đỏ.

Dot: "Vãi cả lồn ạ, rủ đi chơi nhóm mà mấy đứa nó bị ma tha đi hết rồi, còn mỗi tao với mày!"_Cậu đứng chống nạnh, là đi chơi nhóm dữ chưa ạ? Lại còn để cậu ở với cái thằng đẹp mã đáng ghét này nữa.

Lance: "Tao cũng đếch hiểu nổi. Thôi cũng lỡ tốn tiền mua vé rồi, mày đi chung với tao hay đi một mình?"

Dot: "Đi một mình chán chết...Tao đi với mày."

Thế là một xanh một đỏ kéo nhau chơi hết chỗ này chỗ nọ trong công viên.

Khoảng 7 giờ, khi không khí nhộn nhịp nhất, khi khung cảnh xung quanh là biết bao nhiêu cặp đôi đang dắt tay nhau đi hẹn hò và rắc cơm free cho mọi người trong công viên thì cặp đôi hoàn cảnh của chúng ta mới gặp lại đám bạn sau khi đi chơi khắp nơi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Lance X Dot] [Rayne X Mash] [Carpaccio X Finn] [Levis X Domina] RedamancyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ